“Tình” của Chocopie dành cho người tiêu dùng Việt Nam, 10 năm không tăng giá

Quang Vũ | 25-07-2023 - 19:30 PM

Với vóc dáng tròn chỉ vừa lòng bàn tay, chiếc bánh mang hương vị tình ngọt ngào như socola phủ bên ngoài nhân bông lan xốp, mềm mại và lớp marshmallow ở giữa. Chocopie đã cùng lớn lên với biết bao thế hệ người Việt Nam.

Chocopie 10 năm không tăng giá

10 năm là một quãng thời gian vô cùng dài với nhiều sự thay đổi, nhu cầu cuộc sống tăng lên kéo theo đó là sự gia tăng về giá cả thị trường, giá nguyên vật liệu… Nhiều nhãn hàng chọn cách tăng giá theo thị trường, tuy nhiên một số khác lại không. Chocopie không những không tăng giá, mà họ còn không tăng giá suốt 10 năm qua.

Có thể sai khi nói rằng giá của Chocopie không thay đổi trong 10 năm qua. Sẽ chính xác hơn nếu nói rằng "giá Chocopie đã trở nên rẻ hơn".

“Tình” của Chocopie dành cho người tiêu dùng Việt Nam, 10 năm không tăng giá - Ảnh 1.

Khách hàng mua và lựa chọn bánh Chocopie tại siêu thị. Ảnh: Minh Đức

Anh Đức (Bình Tân, 35 tuổi), người đã mua hai hộp Chocopie tại siêu thị trong chương trình ưu đãi khủng 12+2, chia sẻ, Chocopie là món ăn nhẹ yêu thích của gia đình anh. Mặc dù hiện tại giá cả hàng hóa ở Việt Nam tăng khá nhiều ở mọi mặt hàng, tuy nhiên Chocopie thì không những không tăng giá mà còn tặng thêm quà. Họ đang có chương trình ưu đãi mua 12 tặng thêm 2 cái bánh, lợi cả đôi đường.

“Tình” của Chocopie dành cho người tiêu dùng Việt Nam, 10 năm không tăng giá - Ảnh 2.

Chocopie đã ăn sâu trong tiềm thức người Việt đến độ thay vì gọi tên một chiếc bánh phủ chocolate thông thường thì bất cứ chiếc bánh phủ chocolate nào cũng được gọi là "Chocopie". Ảnh: Minh Đức

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện của nhãn hàng Chocopie cho biết: "Chúng tôi đến với Việt Nam bắt đầu bởi câu chuyện tình - ‘Tình như Chocopie - Tình như cách mà người Việt trao nhau’. Tạo ra các sản phẩm tốt với mức giá tốt hợp lý nhất để cảm ơn khách hàng vì những tình cảm dành cho Chocopie. Chính vì phương châm đó, nhãn hàng đã không tăng giá bánh Chocopie trong suốt 10 năm qua. Duy trì mức giá ổn định để mọi người đều có thể thưởng thức bánh Chocopie một cách dễ dàng và trọn vẹn mà không phải suy nghĩ về giá.

Vẫn đó là chiếc bánh Chocopie nguyên vẹn từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, hương vị quen thuộc được lan truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tình gửi trao tình, sự chuyển tiếp này chính là giá trị truyền thống mà nhãn hàng Chocopie luôn nỗ lực để tạo nên."

“Tình” của Chocopie dành cho người tiêu dùng Việt Nam, 10 năm không tăng giá - Ảnh 3.

Những ngày này, trên kệ hàng siêu thị, các loại bánh của Orion không chỉ không tăng giá mà còn có nhiều chương trình quà tặng cho người tiêu dùng. Ảnh: Minh Đức

Về việc không tăng giá, đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Việc duy trì chất lượng và trọng lượng như cũ trong khi vẫn giữ nguyên mức giá trong 10 năm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, hơn là lợi nhuận từ việc bán sản phẩm. Để duy trì và phát triển, Chocopie chọn cách không tăng giá sản phẩm nhưng tập trung nhiều hơn vào việc phát triển đội ngũ bán hàng, mở rộng thị trường và không ngừng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng, điều đó giúp chúng tôi có thể duy trì giá Chocopie luôn ở mức ổn định".

Chocopie là nhãn hàng chiếm hơn 60% thị trường bánh pie tại Việt Nam và trở thành một món ăn nhẹ quốc dân được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. Bên cạnh các dòng bánh Chocopie truyền thống, Orion đã không ngừng đổi mới mình bằng cách cho ra nhiều phiên bản chocopie khác nhau.

Vẫn là những chiếc bánh Chocopie đó nhưng ngày nay chúng đã được cách điệu để trở nên thời thượng và phù hợp với xu hướng hơn. Ngoài bánh chocopie truyền thống, chúng ta vẫn có thể thưởng thức các dòng bánh Chocopie đậm, Chocopie Molle, hay Chocopie theo mùa (dưa hấu, đào)...

Vẫn là câu chuyện giá trị truyền qua bao thế hệ, vẫn là Chocopie của Orion bất cứ khi nào bạn thưởng thức nó, nhưng cá tính hơn, mới mẻ và trẻ trung hơn. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể thưởng thức bánh Chocopie ngon như vậy. Đây chính là câu chuyện làm nên giá trị của món bánh quốc dân Chocopie tại Việt Nam và Orion hành trình 10 năm không tăng giá.

Orion hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng quý khách hàng đã luôn yêu và ủng hộ Orion trong suốt thời gian qua. Chương trình được áp dụng trên các sản phẩm đặc trưng của Orion bao gồm: Chocopie, Custas, Custas Cốm và Goute.

Theo dõi Orion để không bỏ lỡ các thông tin và chương trình tặng quà mới nhất từ các nhãn hàng. https://orion.vn/

Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina

Lô E-13-CN đường NA3, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.