Timo: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ tin dùng và lựa chọn

Quang Vũ | 15-03-2025 - 16:30 PM

Trong hành trình 10 năm thành lập và phát triển hoạt động tại Việt Nam, ngân hàng số Timo by BVBank đã từng bước khẳng định vị thế là một “Bank of Love” - ứng dụng ngân hàng tiên phong mang đến trải nghiệm tài chính hiện đại và lấy khách hàng làm trọng tâm.

Timo: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ tin dùng và lựa chọn - Ảnh 1.

Với chiến lược phát triển đa dạng, Timo không ngừng mở rộng và tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Timo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với qua hàng loạt chiến dịch sáng tạo và đột phá, nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ giới trẻ, từ đó, vinh dự lọt Top 3 Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất (Z First Rate) tại WeChoice Awards 2024.

Timo: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ tin dùng và lựa chọn - Ảnh 2.

Timo được xướng tên tại WeChoice - Giải thưởng uy tín tôn vinh những thương hiệu, cá nhân, dự án có sức ảnh hưởng và tạo ra tác động tích cực trong xã hội - Ảnh: WeChoice Awards

Phát biểu về giải thưởng này, ông Jonas Eichhorst, Tổng giám đốc Timo chia sẻ: "Giải thưởng Top 3 Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất tại WeChoice Awards 2024 chính là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của Timo trong việc giúp khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ như Gen Z, hướng đến một cuộc sống giàu có và trọn vẹn hơn. Nhiều doanh nghiệp đề cập và dành sự quan tâm đến phân khúc này, tuy nhiên, việc được chính người dùng bình chọn là minh chứng cho sự tin yêu mà khách hàng dành cho Timo cùng trải nghiệm ngân hàng tiện lợi mà chúng tôi mang lại. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng 100 triệu người Việt tự tin xây dựng cuộc sống phong phú hơn, khẳng định sự gắn kết mà Timo đã vun đắp trong suốt hành trình 10 năm phát triển."

Mang sứ mệnh đồng hành và mang lại một sống một cuộc sống giàu có và phong phú hơn cho khách hàng, vừa qua, Timo đồng hành cùng Napas trong việc triển khai sản phẩm chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt tại Metro, và vinh dự nằm trong Top 5 ngân hàng thành viên có số lượng giao dịch lớn nhất - cũng là đơn vị ứng dụng ngân hàng số duy nhất góp mặt trong danh sách này bên cạnh những ngân hàng uy tín như BIDV, Vietinbank, Vietcombank, Techcombank. Sự chủ động trong việc kết nối và hướng dẫn khách hàng không chỉ khẳng định cam kết của Timo đối với cộng đồng mà còn thể hiện vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy thói quen thanh toán hiện đại tại Việt Nam.

Timo: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ tin dùng và lựa chọn - Ảnh 3.

Timo tiếp tục khẳng định vị thế trong hành trình thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam - Ảnh: Nguồn Timo

Trong thời đại Gen Z, thương hiệu không chỉ cần mang lại sự tiện ích mà còn phải tạo ra trải nghiệm cảm xúc, kết nối với khách hàng qua phong cách sống và sở thích cá nhân. Với mong muốn người dùng ở mọi lứa tuổi đều được trang bị kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, Timo đã phát triển những tính năng hữu ích và thiết thực, cùng hệ sinh thái tài chính gắn liền với lối sống hiện đại, thể hiện qua những tính năng mang tính cá nhân hóa cao như Hũ chi tiêu, Hũ chi tiêu chung, Chia tiền nhóm, Báo cáo chi tiêu tự động, Mục tiêu cá nhân, Chuyển tiền theo lịch,.. giúp giới trẻ dễ dàng lập kế hoạch tài chính mà không cần phải là chuyên gia.

Timo: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ tin dùng và lựa chọn - Ảnh 4.

Những tính năng nổi bật của Timo được các bạn trẻ yêu thích - Ảnh: Nguồn Timo

Trong những năm vừa qua, Timo đã nỗ lực mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác đa lĩnh vực, từ tài chính - ngân hàng - công nghệ tới nghệ thuật - văn hóa - giải trí - thể thao trong nước và quốc tế, góp phần tạo ra những trải nghiệm sống phong phú và những hoạt động ý nghĩa. Timo cũng ghi dấu ấn là nhà đồng sản xuất các sự kiện văn hóa, thể thao và giải trí tại Việt Nam và quốc tế như Gumball 3000, Hobby Horizon, Hipfest, Gương Mặt Việt Nam, HỘI concert, VBA 3x3.EXE Super Premier… Những hoạt động này khẳng định cam kết của Timo trong việc đồng hành cùng thế hệ trẻ và xây dựng một hệ sinh thái tài chính gắn liền với phát triển xã hội bền vững.

Timo: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ tin dùng và lựa chọn - Ảnh 5.

Trải nghiệm thể thao, văn hóa phong phú đã giúp Timo có được tình yêu từ những khách hàng trẻ - Ảnh: Nguồn Timo

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, năm 2024, Việt Nam có khoảng 200 triệu tài khoản thanh toán khách hàng cá nhân, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng trong năm 2024, thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam đạt 17 tỷ. Là đơn vị tiên phong với 1 thập kỷ phát triển tại Việt Nam, Timo sẽ tiếp tục xây dựng một ứng dụng ngân hàng số khác biệt, biến dịch vụ tài chính trở thành một phần của trải nghiệm sống thú vị, tiện lợi, hiện đại và đầy cảm xúc.

Về ngân hàng số Timo by BVBank:

Ngân hàng số Timo by BVBank có ứng dụng được thiết kế trực quan và thân thiện. Timo hướng đến việc triển khai các giải pháp tài chính cá nhân có tính kết nối cộng đồng và các nhóm xã hội đa dạng, với tiêu chí mang lại trải nghiệm quản lý tài chính cá nhân đơn giản, hiệu quả và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Về giải thưởng WeChoice Awards:

WeChoice Awards là giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Sau nhiều năm, giải thưởng đã nhận được sự tin tưởng, quan tâm từ giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Giải mã lý do Vinamilk là bến đỗ lý tưởng của các nhân tài Gen Z, Gen Y

Khi lực lượng lao động chủ lực đang trong giai đoạn chuyển tiếp từ Gen X, Gen Y sang Gen Z, những yếu tố “hấp dẫn” của một nhà tuyển dụng cũng thay đổi liên tục. Giữa dòng chảy ấy, vì sao Vinamilk vẫn là một thương hiệu đầy sức hút với nhân tài?