TikTok Shop mang 2 sàn runway lên livestream, “chạm” đến cảm xúc mọi tín đồ thời trang

Quang Vũ | 11-10-2024 - 17:00 PM

Trải nghiệm xem livestream độc đáo với 2 sàn runway và hơn 20 người mẫu sải bước chuyên nghiệp, mẹo phối đồ mặc đẹp bổ ích từ 11 fashionista hàng đầu cùng ngàn chiếc deal độc quyền ưu đãi đậm sâu… là những "điểm chạm" hấp dẫn người xem không thể bỏ qua chiến dịch TikTok Shop Super Brand Festival vừa qua.

Mang cả sàn runway chuyên nghiệp lên livestream

Chiến dịch TikTok Shop Super Brand Festival diễn ra trong 3 ngày (20-22/9) với tâm điểm là phiên live thế kỷ "Thời Trend, Deal Đẹp" kéo dài 25 tiếng (11h ngày 20/9 - 12h ngày 21/9) vừa qua không chỉ làm khuấy đảo ngành thời trang trên thương mại điện tử, mà còn nhận về vô vàn lời tán thưởng "Livestream đã lên đến tầm này rồi ư?" từ người xem. Ngược về thời điểm năm 2016 khi khái niệm Live Commerce (bán hàng qua livestream) manh nha ra đời, phiên LIVE độc đáo mới nhất của TikTok Shop thực sự đang tạo ra bước ngoặt cách mạng hoàn toàn khác xưa.

Cũng là Mega Live (phiên livestream lớn) với sự tham gia của đông đảo thương hiệu lớn và nghệ sĩ nổi tiếng, song "Thời Trend, Deal Đẹp" vượt bứt khỏi những màn giới thiệu sản phẩm nhàm chán đơn thuần, mà mang cả sàn diễn runway thực tế lên sóng nhằm thiết đãi bữa tiệc thời trang cực kỳ mãn nhãn cho người xem. Lần đầu tiên trong lĩnh vực LIVE Commerce, TikTok Shop biến phòng livestream thành 2 sàn catwalk-mini đa phong cách: hiện đại trẻ trung mang hơi thở đô thị năng động và cổ điển tái hiện bối cảnh xưởng may của các nhà mốt tài hoa.

TikTok Shop mang 2 sàn runway lên livestream, “chạm” đến cảm xúc mọi tín đồ thời trang - Ảnh 1.

Phiên LIVE 25 tiếng "Thời Trend - Deal Đẹp" hoành tráng đem đến những màn catwalk-mini ấn tượng với các người mẫu chuyên nghiệp

Dưới màn dẫn dắt của host Hương Giang, 20 người mẫu trẻ đã sải những bước chân trình diễn chuyên nghiệp, thử đồ trực tiếp và mix-match trang phục theo yêu cầu của người xem. Cùng với đó là 11 fastionista nổi tiếng như hoa hậu Lê Hoàng Phương, siêu mẫu Lê Thuý, creator Phạm Thoại, Kan Hy, Marko… được mời đến để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, chia sẻ bí quyết phối đồ giúp bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mặc đẹp.

Super Brand Festival cũng tuyển chọn các bộ sưu tập mới lần đầu mở bán từ hơn 50 thương hiệu lớn như Sixdo, Lseoul, Elise, Biti's Hunter, Yody, Saigonese, La Boutique… khiến người xem ngỡ đâu đang ngồi dự tuần lễ thời trang Fashion Week từ xa. Xuyên suốt phiên live, siêu nhiều item thời trang "cực wow" được trình diễn với ưu đãi "cực quào", giúp giới trẻ bắt "thời trend" không khó vì đã có "deal đẹp" độc quyền đậm sâu đến 50% bao lo. Chưa kể, nền tảng còn tung thêm nhiều phần quà mỗi 15 phút để giữ nhịp cảm xúc liên tục cho người xem, cùng kho voucher thời trang giảm đến 30% và miễn phí vận chuyển đến 700.000 đồng.

TikTok Shop mang 2 sàn runway lên livestream, “chạm” đến cảm xúc mọi tín đồ thời trang - Ảnh 2.

Bên cạnh host Hương Giang, phiên LIVE còn hội tụ những fashionista được săn đón

Chạm đến cảm xúc giải trí - mua sắm của giới trẻ

Lần đầu tổ chức, song "Thời Trend, Deal Đẹp" nói riêng và chiến dịch Super Brand Festival nói chung đã thành công vượt mong đợi, trên cả phương diện doanh số bán hàng lẫn cảm xúc neo lại cho khách hàng, thiết lập nên chuẩn mực mới cho phương thức Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí). Nhìn xa hơn, các phiên livestream kết hợp giữa TikTok Shop và thương hiệu còn khai phá ra những "điểm chạm" hoàn toàn mới để đến gần người dùng.

Thông qua nỗ lực hiện thực hóa ý tưởng mang show thời trang trên sóng livestream bán hàng, TikTok Shop đang nâng tầm LIVE Commerce lên chuẩn mực cao cấp và sáng tạo hơn, đầu tư vào không gian tạo "đất diễn" chuyên nghiệp cho các thương hiệu thời trang. Cùng với bộ sưu tập nghìn sản phẩm chất lượng "miễn bàn" và dàn host đình đám quy tụ, phiên livestream đã khiến các tín đồ nghiện mua sắm trên nền tảng phải trầm trồ và ngồi lại theo dõi đến tận phút cuối.

TikTok Shop mang 2 sàn runway lên livestream, “chạm” đến cảm xúc mọi tín đồ thời trang - Ảnh 3.

Đằng sau ống kính khán giá là cả một ekip hùng hậu nhằm đem đến một phiên LIVE chất lượng

Đồng thời, nền tảng cũng chăm chút xây dựng nội dung "sạch" và hữu ích nhằm tăng hiểu biết của người dùng cuối về các sản phẩm. Thay vì mua sắm ngẫu hứng, khách hàng "online" được tương tác song hành với dàn người mẫu và fashionista "offline", lắng nghe mọi nhận xét chân thực về phom dáng cũng như chia sẻ sờ chạm vào chất liệu sản phẩm… trước khi ra quyết định mua hàng thông minh.

Đồng thời, người dùng có thể mua được sản phẩm chính hãng, các item trong bộ sưu tập thời trang mới ra mắt vốn chưa thể giảm giá… với ngàn chiếc deal chấn động độc quyền chỉ có tại livestream. Hậu phiên LIVE thế kỷ, hội "chiến thần săn sale" đã truyền tai nhau vừa được thưởng thức show thời trang chuyên nghiệp trên sóng livestream bán hàng, vừa tha hồ chốt đơn với deal sốc từ thương hiệu và ưu đãi chấn động từ TikTok Shop.

Có thể nói, TikTok Shop đang bứt phá khỏi mọi khuôn mẫu, không ngừng đầu tư và sáng tạo để dẫn đầu xu thế Live Commerce, cũng như nâng tầm trải nghiệm Shoppertainment cho người dùng. Bên canh đó, nền tảng ngày càng củng cố được vai trò "đại sứ" mang lại những quyền lợi tốt nhất từ giá cả đến chất lượng hàng hóa cho người mua hàng trên livestream.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá ẩm thực Nhật Bản tại Le Méridien Saigon trong tháng mười

Tiếp nối chuỗi trải nghiệm Chef’s Table Series: Pause + Savour (Bàn tiệc của bếp trưởng: Tạm dừng và thưởng thức) - Cảm hứng Tokyo sẽ ra mắt những tín đồ yêu thích ẩm thực tại Le Méridien Saigon. Với đầu bếp khách mời đến từ The Edition Tokyo, Toranomon một trong những khách sạn hạng sang, cùng các trải nghiệm đương đại nổi tiếng tại Tokyo, Nhật Bản.