Với Venus, 2 năm qua cũng là giai đoạn chuyển mình, thay đổi để thích nghi khi thị trường có nhiều biến động. Nhờ sự dẫn dắt sáng suốt của ban lãnh đạo cũng như nỗ lực của đội ngũ nhân viên mà Venus vẫn phát triển ổn định kể cả khi tình hình dịch Covid-19 căng thẳng như hiện tại. Để làm được điều đó, ngoài nỗ lực còn cần có định hướng phát triển công ty đúng đắn và phù hợp thời cuộc.
Nhanh chóng thích nghi
Hai năm từ khi dịch Covid-19 bùng phát cũng là giai đoạn phát triển bùng nổ của thương mại điện tử. Đối với những sản phẩm kinh doanh theo hướng truyền thống, việc trực tiếp bán hàng cho khách tại cửa hàng thể hiện nhiều bất cập và có doanh thu giảm rõ rệt.
Với Venus, việc phát triển kinh doanh online vốn đã làm từ trước thì giờ đây được tối ưu và đẩy mạnh hơn để tang cao hiệu quả. Quy trình công việc được tối ưu, vận hành được quản lý chặt chẽ giúp cho hoạt động vận hành và kinh doanh của công ty vẫn duy trì ổn định trong suốt 2 năm qua.
Không ngại thử thách
Bên cạnh việc kinh doanh trên những nền tảng online truyền thống, từ giữa năm 2020 Venus đã bắt đầu xây dựng cửa hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada hay Tiki, Sendo. Việc này nhằm giúp khách hàng cũ của Venus có thêm một lựa chọn mua sắm và cũng là một hình thức mua sắm tiện lợi cho đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Không ngại làm quen với nền tảng mới, bên cạnh các sàn thương mại điện tử, đội ngũ Venus đã từng bước mở rộng và phát triển các hoạt động quảng bá tích cực và sôi nổi trên các kênh thông tin và mạng xã hội phổ biến như YouTube, TikTok, Zalo…
Sản phẩm là cốt lõi
Chiến lược marketing đúng đắn giúp khách hàng biết đến sản phẩm. Nhưng giữ chân được khách hàng thì bản thân sản phẩm phải thật sự đem lại lợi ích cho người dùng. Venus là một doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Lĩnh vực này trước nay vẫn luôn có tính cạnh tranh rất cao, người kinh doanh nhiều, sản phẩm trên thị trường cũng muôn hình vạn dạng. Để có được chỗ đứng trên thị trường, thì điều cốt lõi đó là sản phẩm phải được người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi vậy mà Venus luôn cải tiến và nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với thị trường.
Cải tiến và không ngừng nâng cấp sản phẩm
TPBVSK Ngọc Mỹ Nữ Plus là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Venus. Khách hàng không chỉ mua nhiều lần mà còn giới thiệu sản phẩm cho người thân có nhu cầu. Đây cũng là sản phẩm mà Venus đã nâng cấp cải thiện chất lượng để nâng cao mức độ hài lòng của người tiêu dùng.
TPBVSK Ngọc Mỹ Nữ Plus - sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ
Không ngừng phát triển sản phẩm mới
CEO Nguyễn Hằng chia sẻ rằng: "Thị trường ngày nay biến đổi rất nhanh chóng và đa dạng. Những nghiên cứu mới, hợp chất mới được ứng dụng vào sản phẩm và ra mắt liên tục làm cho người tiêu dùng cũng yêu cầu khắt khe hơn. Để không bị tụt lại phía sau, việc học hỏi và cập nhật để bắt kịp thị trường là điều tất yếu."
Trong năm 2021, Venus dự kiến sẽ ra mắt khoảng 50 sản phẩm mới. Đa số sản phẩm được ra mắt hoàn toàn mới mở rộng theo định hướng của công ty, trong đó sẽ không thể thiếu những sản phẩm giúp làm đẹp, hỗ trợ đốt mỡ khi đang áp dụng thực đơn giảm cân, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe… dành cho nhiều đối tượng từ trẻ em, người lớn, phụ nữ, nam giới …
Venus vinh dự nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2021
Nhờ vào những thay đổi đúng đắn và kịp thời trên mà suốt thời gian dịch bệnh do Covid-19 hoành hành thì Venus vẫn vững vàng và không phải chịu quá nhiều thiệt hại. Giải thưởng Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2021 do Viện Kinh tế Văn hóa, Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng trao tặng cũng là 1 dấu ấn ghi nhận những thành tích mà Venus đạt được và sẽ nỗ lực hơn trong những năm tới.
Để được tư vấn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, quý độc giả có thể liên hệ với các kênh thông tin chính thức của Venus theo thông tin dưới đây: