Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam lên kệ 450 chi nhánh siêu thị Walmart

Vi Anh | 15-10-2020 - 14:06 PM

(Tổ Quốc) - Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa "lên kệ" hơn 450 chi nhánh siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt được cấp phép phân phối tại một trong những "đại siêu thị" nổi tiếng nhất thế giới.

Để có thể hợp tác thành công với "gã khổng lồ của ngành bán lẻ", NutiFood đã vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra. Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood phải đáp ứng các yêu cầu về an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood chia sẻ: "Đáp ứng tất cả điều kiện khắt khe mà Walmart đề ra là một thành quả tự hào cho những nỗ lực không ngừng của tập thể NutiFood tại Việt Nam cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển.

Đây là bước tiếp nối quan trọng của NutiFood trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người Việt và vươn ra thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng ở nhiều nước khác nói chung".

Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam lên kệ 450 chi nhánh siêu thị Walmart - Ảnh 1.

Sữa đậu nành của NutiFood "lên kệ" Walmart tại Trung Quốc.

Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ.

Đầu năm 2018, NutiFood chinh phục tấm "visa" vào Mỹ khi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus và đưa sản phẩm "lên kệ" tại các siêu thị của Mỹ.

Đây là bước đi quan trọng giúp NutiFood chuẩn hóa toàn bộ hệ thống vận hành và chất lượng sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu nghiêm ngặt của bộ tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới từ FDA.

Tiếp đó, NutiFood hợp tác xây dựng nhà máy sữa tại Thụy Điển để có được những sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho Việt Nam và thị trường châu Âu.

Thụy Điển là một quốc gia khắt khe hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn hữu cơ và có điều kiện khí hậu tự nhiên rất tốt để phát triển chăn nuôi gia súc, đặc biệt là bò sữa. Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển cũng được thành lập sau đó, quy tụ đội ngũ bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng uy tín của châu Âu, tạo cú hích lớn đưa các tiêu chuẩn dinh dưỡng cũng như chuyên môn của đội ngũ nghiên cứu phát triển NutiFood lên tầm cao mới.

Vừa qua, dưới sự tư vấn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển, trang trại bò sữa NutiMilk đã cho ra nguồn sữa đạt chất lượng 3,5g đạm và 4,0g béo trên 100ml. Đây cũng là nguồn sữa dùng làm nguyên liệu để sản xuất sữa tươi 100 điểm NutiMilk chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập vừa được NutiFood tung ra thị trường vào trung tuần tháng 9.

Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, Walmart có hơn 450 siêu thị (điểm bán) trên toàn quốc.

Việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành đầu tiên của Việt Nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị Walmart giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỷ người tiêu dùng tại Trung Quốc.


CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Banker Gen Z và hành trình đi tìm môi trường làm việc lý tưởng

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.