Thương hiệu nước hoa của Gil Lê được rót vốn khủng, tạo cơ hội kinh doanh cho Gen Z

Quang Vũ | 07-07-2022 - 18:59 PM

(Tổ Quốc) - F Fresh Spray, thương hiệu nước hoa phi giới tính của Gil Lê vừa đón gói đầu tư lên tới 5 triệu USD (tương đương 120 tỷ đồng) từ nữ doanh nhân danh tiếng Hà thành Nguyễn Thu Trang.

Hiện nay, thế hệ GenZ đang có xu hướng bước vào kinh doanh sớm hơn rất nhiều so với thế hệ X,Y - nhiều bạn trẻ thậm chí đã rất thành công ngay từ khi còn đi học. Nắm bắt được điều này, F Fresh Spray mong muốn tạo nên một sân chơi để cho các bạn thử sức trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp. Cùng với việc đón gói đầu tư "khủng" này, F Fresh Spray sẽ đẩy mạnh việc phát triển mạnh hệ thống các đại lý phân phối trên toàn quốc và có chiến lược nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong thời gian tới đây.

F Fresh Spray là thương hiệu nước hoa phi giới tính được sáng lập và vận hành bởi "bộ 3 thời trang": Stylist Kye Nguyễn, ca sĩ Gil Lê và nữ ca sĩ Đinh Hương. Từng chia sẻ đầu năm nay, Gil Lê cho biết: "F Fresh Spray là đứa con tinh thần Gil đã nung nấu trong suốt hơn 2 năm qua. Mình mong rằng đây sẽ là một sản phẩm mà bất kỳ ai, ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính đều yêu thích sử dụng hằng ngày."

Thương hiệu nước hoa của Gil Lê được rót vốn khủng, tạo cơ hội kinh doanh cho Gen Z - Ảnh 1.

Ngay từ khi ra mắt, F Fresh Spray đã tạo nên sự khác biệt, cùng định hướng về vẻ đẹp phi giới tính, ủng hộ bình đẳng giới: "Phá bỏ mọi rào cản - Khai phóng sự sáng tạo". Đúng với tinh thần đó, 3 mùi hương đầu tiên của "nước hoa Gil Lê" đều mang tông mùi unisex nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng vẫn để lại cho đối phương một ấn tượng rất riêng biệt.

Thương hiệu nước hoa của Gil Lê được rót vốn khủng, tạo cơ hội kinh doanh cho Gen Z - Ảnh 2.

Cả 3 mùi hương đầu tiên của F Fresh Spray đều là những mùi hương độc lạ, không giống bất kỳ loại nước hoa nào trên thị trường đem lại sự tươi mát, nhẹ nhàng và có thể sử dụng hằng ngày

Nhận thấy được tiềm năng có thể trở thành sản phẩm "hot trend" trong năm nay, "Chị Ông Địa" Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Thingo Group, đã mạnh tay chi đến 5 triệu USD để đầu tư vào F Fresh Spray. Nữ doanh nhân cho biết lần đầu tư này dựa trên "3 phần yêu thích và 7 phần là niềm tin vào một sản phẩm Việt Nam chất lượng".

Thương hiệu nước hoa của Gil Lê được rót vốn khủng, tạo cơ hội kinh doanh cho Gen Z - Ảnh 3.

F Fresh Spray không đơn thuần chỉ là một chai nước hoa, mà còn là "giải pháp mùi hương" mang tính đột phá với hương thơm độc bản nhằm tôn vinh cái tôi của mỗi cá nhân. Cùng công nghệ vi hạt lưu hương trên quần áo độc quyền, các sản phẩm của nhà F giúp tăng khả năng lưu hương lên gấp nhiều lần, thậm chí còn vượt trội hơn so với nhiều dòng nước hoa đắt tiền trên thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có mức giá khá hợp lý chỉ từ 590.000 - 890.000đ với dung tích lớn 100ml, rất dễ dàng tiếp cận với đại đa số thế hệ Gen Z Việt Nam. Với tất cả những yếu tố trên, cùng với một chiến lược marketing bài bản thì không có lý nào F Fresh Spray lại không thể thành công.

Thương hiệu nước hoa của Gil Lê được rót vốn khủng, tạo cơ hội kinh doanh cho Gen Z - Ảnh 4.

Với thế mạnh trong việc kinh doanh công nghệ 4.0, Thingo sẽ đảm nhiệm vai trò phát triển, quản lý hệ thống kinh doanh bao gồm các đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc. Trong khi, đội ngũ nhà F sẽ chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm và đẩy mạnh các chiến lược truyền thông marketing đa kênh nhằm lan tỏa sản phẩm đến với đông đảo khách hàng. Mặc dù có sự phân chia rõ ràng, trách nhiệm, nhưng chắc chắn rằng, trong quá trình hợp tác, đôi bên sẽ hoạt động trên cơ sở lắng nghe, thấu hiểu, tôn trọng ý kiến và một niềm tin bền vững dành cho nhau.

Thương hiệu nước hoa của Gil Lê được rót vốn khủng, tạo cơ hội kinh doanh cho Gen Z - Ảnh 5.

Đinh Hương - giám đốc chiến lược của F Fresh Spray

Việc Chị Ông Địa quyết định đầu tư không chỉ góp phần giúp cho F Fresh Spray phát triển, mà còn tạo cơ hội cho các bạn trẻ Gen Z có cơ hội trải nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và có thêm thu nhập cho bản thân. Nữ doanh nhân cũng từng gây sốt mạng xã hội khi bỏ ra một số tiền lớn để tổ chức nghỉ dưỡng kết hợp đào tạo, huấn luyện kinh doanh cho các hệ thống kênh phân phối, đối tác, thậm chí còn có những màn trao thưởng "tiền tỷ".

Với tài năng của ba ban lãnh đạo Kye Nguyễn, Gil Lê và Đinh Hương cùng tầm nhìn kinh doanh chiến lược của Thingo, F Fresh Spray hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới đây.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,