Kết quả này cũng đã góp phần đưa Acecook Việt Nam trở thành "Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021", đây là năm thứ 4 liên tiếp kể từ năm 2018.
Cùng với Hảo Hảo, sự thành công của những sản phẩm ăn liền khác như Bún Hằng Nga, Miến Phú Hương, Phở Đệ Nhất và Hủ Tiếu Nhịp Sống của Acecook Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2021, một lần nữa chứng minh thành công của Acecook Việt Nam trên thị trường mì ăn liền Việt.
Các kết quả được công bố dựa trên dữ liệu từ chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Worldpanel Use of Kantar’s Worldpanel Data. Số liệu được thu thập từ quá trình khảo sát 2.150 hộ dân ở 4 thành phố chính (Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ) và 1.200 hộ gia đình ở khu vực nông thôn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam trong 52 tuần.
Hơn ai hết, Acecook hiểu rằng những hương vị quen thuộc và mang đậm văn hóa ẩm thực địa phương sẽ là "chìa khóa" để chạm đến trái tim người dùng. Đó là lý do những sản phẩm với tên gọi dễ mến cùng hương vị gợi nhắc bữa cơm nhà như mì Hảo Hảo, Bún Hằng Nga, Miến Phú Hương, Phở Đệ Nhất và Hủ Tiếu Nhịp Sống lần lượt ra đời và chinh phục người dân ở mọi miền đất nước.
Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị Việt, mỗi sản phẩm ăn liền được ra đời từ Acecook được đảm bảo chất lượng tối đa bằng dây chuyền sản xuất cùng những quy định chất lượng nghiêm ngặt chuẩn Nhật, với mục tiêu mang đến những bữa ăn ngon và hạnh phúc cho người tiêu dùng.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam dần trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu, cung ứng ra thị trường các sản phẩm đa dạng như mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu... và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của hàng triệu khách hàng.