Thương hiệu kính mắt thời trang Anna nắm bắt xu hướng để thành công

| 10-12-2022 - 18:14 PM

(Tổ Quốc) - Luôn làm mới bản thân với những thiết kế trẻ trung và các dịch vụ "bắt trend", kính mắt Anna đã trở thành một biểu tượng phong cách trong lòng giới trẻ Việt.

Anna - Chiến lược xây dựng thương hiệu thành công

Anna là một trong những nhãn hàng kính mắt được nhiều người biết đến, đặc biệt trong phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Từ một cửa hàng mắt kính nhỏ thành lập năm 2015 tại Hà Nội, chỉ sau 8 năm, kính mắt Anna đã trở thành một hệ thống lớn phủ sóng toàn quốc, sở hữu những con số hết sức ấn tượng.

photo-1

Kính mắt Anna đã trải qua hành trình 8 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Trên trang thương mại điện tử Shopee, Anna có tới 863,6k người theo dõi, 52,1k lượt đánh giá sản phẩm với tỷ lệ đánh giá đến tận 4.9 điểm. Fanpage kính Mắt Anna sở hữu 510k lượt theo dõi trên Facebook, 75,3k người theo dõi trên Instagram và 37,4k sub trên Youtube. Kênh TikTok @kinhmatanna có tận 366.9k follower cùng 9.1 triệu lượt thích. Đối với hệ thống cửa hàng vật lý, Anna đã có mặt từ Bắc vào Nam cùng 27 cửa hàng tại các thành phố lớn.

Thương hiệu này không chỉ thành công về mặt doanh số mà còn được biết đến trong cộng đồng trẻ. Điều này có được nhờ chiến lược tận dụng sức mạnh của social marketing vào bán hàng. Anna đã thành công xây dựng được một hệ sinh thái mạng xã hội đa dạng, là những kênh quảng bá hiệu quả giúp thương hiệu tiếp cận giới trẻ một cách gần gũi. Người trẻ xuất hiện ở đâu, người trẻ yêu thích mạng xã hội nào, ở đó có Anna.

photo-1

Hot Tiktoker Tun Phạm là gương mặt đồng hành cùng thương hiệu trẻ trung của Anna

Một ví dụ cụ thể là việc Anna đã xây dựng được kênh TikTok với lượng khán giả tương tác lớn nhờ các nội dung giải trí thú vị. Anna hợp tác với các KOLs được yêu thích, cho ra đời những clip hài hước, đáng yêu, hợp trend về những tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó, các clip của thương hiệu này trở nên viral, là một kênh được đông đảo bạn trẻ follow Đây cũng chính là những khách hàng tiềm năng đồng thời là người quảng bá cho thương hiệu.

photo-2

Sức nóng tại một sự kiện khai trương cửa hàng kính mắt Anna

Có thể nói, Anna đã thành công tạo nên sự kết nối và liên kết cảm xúc đối với khách hàng. 

Nắm bắt xu hướng tạo ra trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Biết dân tình đang sốt sình sịch trend check in với ly cầu vồng của Katrinat, Anna đã dành tặng món quà đáng yêu này cho các bạn khách hàng của mình. Các bạn trẻ đến với Anna không cần mất công xếp hàng, vừa có kính đẹp vừa có trà sữa ngon. Biết giới trẻ thích thú chụp ảnh với bóng mặt cười xinh xắn, Anna lại nhanh chóng bổ sung phụ kiện này để phục vụ nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ tham dự khai trương cửa hàng mới. Trước đó, Anna cũng thường xuyên thực hiện những chương trình tặng quà độc đáo, bắt trend, khiến khách hàng có được những trải nghiệm hết sức hài lòng.

photo-3

Anna tặng trà sữa và bánh cốm Hà Nội cho các khách hàng Sài Gòn

Anna là thương hiệu kính mắt của sự tử tế. Tử tế từ sự tận tâm đối với khách hàng, từ việc đầu tư vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Các mắt kính của Anna đều là hàng chất lượng cao, gọng kính nhập khẩu chính hãng từ Hàn và Pháp. Quy trình đo, khám mắt tại đây rất chính xác và minh bạch với hệ thống máy móc công nghệ cao. Đặc biệt hơn, giá thành sản phẩm được đưa ra hết sức phải chăng để phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng trẻ.

photo-4

Dàn soái ca chờ đợi bạn tại cửa hàng mắt kính Anna

Ngoài ra, hệ thống cửa hàng với thiết kế hiện đại và sang trọng cũng là điểm mạnh ghi được dấu ấn của thương hiệu này. Đến với Anna, khách hàng sẽ có được khoảng thời gian mua sắm vui vẻ với sự thân thiện, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản. 

Sắp tới, Anna sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để cho ra đời những sản phẩm kính mắt thời trang bắt kịp xu hướng hiện đại. Cùng với đó, chuỗi cửa hàng Anna sẽ tiếp tục khai phá các miền đất mới, đáp ứng mong mỏi của khách hàng bấy lâu nay. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin rằng Anna sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy để vun đắp sự tự tin cho người tiêu dùng khắp cả nước.

Anna - Thương hiệu kính mắt của sự tử tế

Hotline CSKH: 1900 03 59

Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,