Nhắc đến những thương hiệu bánh nổi tiếng ở Việt Nam, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Kinh Đô, cái tên vô cùng thân quen trong đời sống của nhiều thế hệ người tiêu dùng trong nước. Trên hành trình hình thành và phát triển của mình, Kinh Đô đã sáng tạo nên rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng, được người dùng vô cùng yêu thích. Trong số đó, không thể không nhắc đến bánh Trung thu Kinh Đô, một phần thân thương của mỗi mùa trăng rằm tháng Tám sum vầy, đầm ấm.
Đã 25 năm kể từ khi ra mắt, cho đến nay, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô vẫn luôn là một biểu tượng đẹp, là chiếc "vương miện" đáng quý mãi tỏa sáng trong lòng người Việt.
Thương hiệu bánh Trung Thu Kinh Đô tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong hành trình 25 năm gửi trao thành ý vàng và thắp lên cảm hứng cho những câu chuyện đêm trăng. Để 'hâm nóng' lại một mùa Trung Thu thật ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô giới thiệu chiến dịch "1 ngày Trung Thu sum vầy" với mong muốn lan tỏa yêu thương và ý nghĩa sum vầy mùa trăng đến cộng đồng. Mọi người tạm gác lại công việc một ngày không chỉ để có thời gian chia sẻ và gần gũi hơn với những người thân thương mà còn có một ngày để động viên và tận hưởng khoảnh khắc đón trăng dành cho chính bản thân mình. Hãy cùng tham gia cùng Kinh Đô và đón nhận thông điệp cho mùa trăng năm nay tại đây nhé!