Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt

Quang Vũ | 19-04-2024 - 19:30 PM

Mọi người đã quen thuộc với tấm thẻ đen quyền lực đại diện cho giới giàu sang, những “tổng tài” chi tiêu không nhìn giá, thì nay đã xuất hiện tại Việt Nam, chiếc thẻ đen dành riêng cho cộng đồng hơn 400.000 KOC, khẳng định vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.

Tại sao tấm thẻ đen này lại mang đến sự khác biệt cho KOC?

Khái niệm KOC (Key Opinion Customer) bắt đầu từ 5 năm trước và thật sự bùng nổ vào khoảng 2-3 năm trở lại đây. Khi người tiêu dùng dần quen với việc mua sắm online, các KOC review sản phẩm lên ngôi, mang đến thu nhập khủng cho họ thông qua hình thức affiliate marketing (tiếp thị liên kết). Với mỗi video ra đời, KOC có thể bán cho nhãn hàng hàng trăm nghìn đơn hàng.

Dù tạo ra nhiều giá trị cho người tiêu dùng và cả doanh nghiệp nhưng chưa có 1 tổ chức nào công nhận nghề KOC chính thống. ACCESSTRADE nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi và ủng hộ KOC Việt Nam phát triển. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong việc đưa ra hệ thống minh bạch rõ khi làm affiliate, ACCESSTRADE tiếp tục kết hợp cùng MB (Ngân hàng TMCP Quân đội) và JCB (Tổ chức thẻ thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản) lần đầu tiên hợp tác cùng nhau để đưa ra thị trường thẻ đen độc quyền nhằm mục đích nâng tầm và khẳng định vị thế của KOC. Buổi lễ ra mắt thẻ KOC Membership (MB JCB HI ACCESSTRADE) vào ngày 27/03/2024 là phát súng khai màn cho quá trình tạo sự khác biệt cho KOC Việt.

Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt - Ảnh 1.

Đại diện cấp cao ACCESSTRADE, MB và JCB tại sự kiện ra mắt thẻ KOC Membership

Sự kiện có sự xuất hiện của ban lãnh đạo cấp cao của ACCESSTRADE, MB, JCB và thu hút các Top KOC như Châu Muối, Pu Mét 7, Chúa Tể Rì Vêu, Hưng Lương, Vy Cát Lai, Nam Béo Review, Thánh Mỹ... và nhiều KOC ở mọi lĩnh vực đã đến và trải nghiệm trực tiếp dòng thẻ mới này.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, Content Creator Châu Muối trải lòng: "KOC Việt cần 1 tổ chức có thể gọi là Hiệp hội nghề nghiệp để gắn kết mọi người và chia sẻ cơ hội công bằng cho tất cả KOC nhỏ không có ekip hỗ trợ. ACCESSTRADE đang làm rất tốt điều này và giờ đây khi cho ra mắt dòng thẻ đặc biệt như chiếc "danh thiếp" để KOC nhận ra nhau và biết chúng ta là đồng nghiệp trong cộng đồng vững mạnh".

Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt - Ảnh 2.

Ông Takuya Wakui - Country manager JCB hào hứng chia sẻ về dòng thẻ đặc biệt mà JCB đã kết hợp cùng MB & ACCESSTRADE - thẻ KOC Membership

1 Thẻ - 2 tính năng - 3 bộ quyền lợi dành riêng cho KOC

Giờ đây, các KOC thời thượng chỉ cần sở hữu duy nhất 1 thẻ nhưng có tới 2 tính năng và rinh trọn 3 bộ quyền lợi của 3 đơn vị sản xuất thẻ.

1 thẻ vật lý với gam màu hologram thời thượng, khi sử dụng như món trang sức khẳng định vị thế khác biệt của KOC thế hệ mới. Đặc biệt, thẻ không in thông tin người dùng trên mặt giúp tăng tính bảo mật.

2 tính năng Credit và Debit trong cùng 1 chip, giúp người dùng thanh toán tiện lợi tại cả Việt Nam và hơn 100.000 điểm toàn cầu. Đối với KOC dùng như thẻ tín dụng có cơ hội được ACCESSTRADE "bảo lãnh" cấp hạn mức tiêu dùng đến 100.000.000đ mà không cần xét duyệt lại.

3 bộ quyền lợi đến từ 3 đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực khiến KOC không thua kém bất kỳ "người giàu" nào.

Đầu tiên, MB tặng ngay ưu đãi 50% phí phát hành cho các thẻ được phát hành trong 4/2024 và nhận 50.000đ cashback ngay khi phát sinh giao dịch đầu tiên trên 200.000 VND qua thẻ. KOC được giảm giá tới 30% và nhận hoàn tiền không giới hạn tại các cửa hàng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng.

Đối với tổ chức thẻ JCB là "gương mặt quen thuộc" của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Chỉ cần sử dụng thẻ KOC Membership, KOC được nhận hoàn tiền tới 300.000đ khi mua sắm tại Uniqlo, check-in thả ga nhận ưu đãi lên đến 30% cho các dịch vụ, ăn uống tại 100+ nhà hàng, khách sạn hàng đầu như Sheraton Hotel, Mai House Saigon Hotel, Mövenpick Living West Hanoi, Fusion resort… Đặc biệt, với KOC yêu thích đất nước mặt trời mọc được giảm đến 3.000.000đ và nhiều quà tặng khi đặt chuyến du lịch Nhật Bản.

Riêng ACCESSTRADE mang đến cho KOC sở hữu thẻ quyền lợi hoàn tiền lên đến 300.000đ mỗi tháng khi chi tiêu trên 3.000.000đ. Ngoài ra, KOC được ứng trước hoa hồng tới 40% khi chạy affiliate marketing. Quy đổi các điểm thưởng (ATSP) thành tiền mặt và hỗ trợ các khóa xây dựng thương hiệu cá nhân cùng chuyên gia hàng đầu để nâng cấp chuyên môn và vị thế. Không những vậy, KOC có thẻ KOC Membership là "tấm vé" có mặt tại sự kiện VIP, nơi có các thương hiệu hàng đầu, đối tác quốc tế triệu đô, mở ra cơ hội việc làm không giới hạn.

Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt - Ảnh 3.

Thẻ KOC Membership sở hữu bộ 3 quyền lợi từ nhà MB, JCB và ACCESSTRADE

Tất cả những gì bạn cần làm để có được tất cả quyền lợi trên chỉ là đăng ký thẻ đen KOC Membership. Đây hứa hẹn trở thành cánh tay đắc lực cho KOC vươn ra biển lớn với những ưu đãi độc quyền, tính năng tiện ích, xoay vòng tài chính dễ dàng, thảnh thơi phát triển sự nghiệp.

Mọi giấc mơ lớn sẽ bắt đầu từ bước chân nhỏ nhất, ngay lúc này cơ hội sở hữu "tấm vé thông hành" quốc tế đang nằm trong tay bạn. Các KOC nhanh chóng sở ngay cho mình chiếc thẻ đen quyền lực và tận hưởng ưu đãi độc quyền dành cho riêng mình ngay TẠI ĐÂY .

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.