Thời đại số - TP.HCM đẩy mạnh quảng bá du lịch qua phim ảnh

Quang Vũ | 23-09-2024 - 17:00 PM

(Tổ Quốc) - Chuỗi phim về địa điểm nổi tiếng, ẩm thực đặc sắc của du lịch TP.HCM là sản phẩm quảng bá du lịch mới của ngành du lịch TP.HCM trong thời đại số.

photo-1

TP.HCM đẩy mạnh xúc tiến, hút du khách qua các sản phẩm truyền thông du lịch

Thời gian vừa qua, với sứ mệnh phát triển thương hiệu du lịch, ngành Du lịch TP.HCM đã không ngừng triển khai hàng loạt chương trình xúc tiến, đầu tư ra mắt các dòng sản phẩm du lịch đặc trưng, tổ chức các chiến dịch quảng bá giới thiệu thương du lịch đến du khách trong nước và quốc tế. Qua đó, ngành Du lịch TP.HCM đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực, đăng cai nhiều sự kiện du lịch quy mô quốc gia và liên tục được vinh danh tại các giải thưởng du lịch quốc tế, càng khẳng định vai trò tiên phong, xứng đáng là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước.

photo-1

Phim quảng bá du lịch TP.HCM - A Vibrant Journey mang đến những góc nhìn hoàn toàn mới về TP.HCM

Mới đây, Sở Du lịch TP.HCM đã cho ra mắt chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP.HCM và các ấn phẩm điện tử nhằm mở rộng hoạt động quảng bá du lịch Thành phố trong thời đại số, góp phần truyền cảm hứng về thông điệp "TP.HCM Chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City" đến du khách trong nước và quốc tế. Chuỗi phim quảng bá gồm nhiều thước phim ngắn với chủ đề khác nhau như du lịch ẩm thực, du lịch đường thuỷ, du lịch y tế,... trong đó ấn tượng là "Phim quảng bá du lịch TP.HCM - A Vibrant Journey".

photo-2

Hoa hậu Liên lục địa năm 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, MC - Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh,... và nhiều KOLS nổi tiếng góp mặt trong phim ngắn quảng bá du lịch TP.HCM của Sở Du lịch TP.HCM

Chuỗi phim đậm chất điện ảnh mang đến nhiều góc nhìn mới và trải nghiệm thú vị cho du khách trong hành trình tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật, các điểm đến, dịch vụ du lịch của TP.HCM. Được biết, để "thổi hồn" bản sắc văn hoá vào câu chuyện quảng bá du lịch TP.HCM là ý tưởng của công ty truyền thông Green Communications (đơn vị truyền thông đã đồng hành cùng Sở Du lịch TP.HCM trong nhiều sự kiện) kết hợp cùng Đạo diễn "đa tài" Vũ Khắc Tuận.

photo-3

Các thước phim điện ảnh được thực hiện công phu tại nhiều địa điểm nổi tiếng, từ những danh thắng trong danh sách "100 Điều thú vị của TP.HCM", những quán ăn quen thuộc của người dân đến những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin Guide

"Phim quảng bá du lịch TP.HCM - A Vibrant Journey" là chiếc cầu nối gắn kết Thành phố với du khách trong và ngoài nước. Qua đó, chúng ta không chỉ nhìn thấy Thành phố là điểm đến du lịch hấp dẫn mà nơi đây còn lưu giữ những câu chuyện, hành trình, trải nghiệm thú vị. Nơi mà văn hóa được thể hiện rõ nét qua từng món ăn, điểm đến, mỗi công trình kiến trúc đều mang đậm dấu ấn thời gian gắn liền với lịch sử hào hùng của dân tộc.

photo-4

Chuỗi phim ngắn dẫn dắt người xem qua những địa điểm du lịch ấn tượng, truyền tải một cách trực quan vẻ đẹp không gian đậm bản sắc riêng biệt của TP.HCM

Góp phần tạo thành công cho chuỗi phim còn có sự đồng hành của 2 đơn vị tài trợ Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn GRAB Việt Nam và Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan - Là các doanh nghiệp uy tín luôn đi đầu trong công tác thực hiện trách nhiệm xã hội lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, đặc biệt có nhiều đóng góp tích cực vào quá trình tôn vinh giá trị văn hoá, du lịch và phát triển kinh tế, xã hội chung của Việt Nam. Đơn vị bảo trợ truyền thông Siêu ứng dụng giải trí VieON và Công ty Cổ phần Quảng Cáo SJK đã lan tỏa và giới thiệu chuỗi phim tiếp cận đến nhiều người xem hơn.

Với những nỗ lực đẩy mạnh quảng bá du lịch của vùng đô thị sông nước giàu bản sắc,  Sở Du lịch TP.HCM kỳ vọng những sản phẩm truyền thông mới sẽ là cầu nối gắn kết Thành phố với du khách trong và ngoài nước. Qua đó còn thể hiện tâm huyết, tình cảm và niềm tự hào của những người làm du lịch tại TP.HCM gửi đến du khách một góc nhìn hoàn toàn mới để thêm hiểu và thêm yêu Thành phố này.

Phim quảng bá Du lịch TP.HCM - A Vibrant Journey hiện đã ra mắt trên các kênh truyền thông chính thức của Sở du lịch TP.HCM:

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk

(Tổ Quốc) - Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.