Tập 2 của chương trình KOC VIETNAM đã mang đến một "cơn bão" livestream độc đáo và kịch tính, khi có đến 10 phiên live cùng lúc diễn ra. Thử thách này đòi hỏi các thí sinh vừa phải có khả năng thu hút người xem, vừa phải có có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt để tạo ra doanh số bán hàng cao.
Bên cạnh những sản phẩm bắt buộc thuộc danh mục 4 nhãn hàng, được chỉ định bởi chính các đối thủ đã chiến thắng ở tập 1, các thí sinh cũng được phép chọn thêm sản phẩm thuộc thế mạnh của mình để bán trong phiên live. Đây cũng là cơ hội họ thể hiện sự sáng tạo và khả năng tìm kiếm các sản phẩm độc đáo và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Với thời gian giới hạn và áp lực cạnh tranh, dù được các master hỗ trợ nhiệt tình khi tham gia phiên live và không ngừng động viên tinh thần cho các thí sinh, đây vẫn là một thử thách khó khăn cho 10 KOC, bởi họ vừa phải thể hiện sự tự tin, chuyết nghiệp trước sự hai Master khó tính cùng với đại diện nhãn hàng từ Công ty Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung và TikTok Shop, vừa phải hiểu về sản phẩm, nắm bắt tinh thần người xem trên kênh của mình để "chớp" được thời cơ chốt đơn. Cụ thể, các sản phẩm có mặt trong thử thách này cũng chính là những cái tên dẫn đầu ngành hàng làm đẹp trên TikTok Shop với lượt mua "khủng", nổi bật là hai thương hiệu Nature Republic và Dear, Klairs.
Đầu tiên là nước tẩy trang Nature Republic Good Skin AHA Ampoule Cleansing Water - một sản phẩm đã có đến 35 nghìn lượt bán trên TikTok Shop. Với chiết xuất AHA và BHA giúp làm sạch thông thoáng, hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho làn da, sản phẩm được cho là phù hợp nhất với những làn da dầu, mụn ẩn, lỗ chân lông to…
Với phái đẹp sở hữu làn da thường, da khô hoặc lão hóa, dòng nước tẩy trang Nature Republic Good Skin Mineral Ampoule Cleansing Water lại được yêu thích hơn. Với chiết xuất AHA và nước biển sâu cùng công nghệ Micellar Water giúp làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm tận sâu lỗ chân lông mà vẫn dịu nhẹ, không khiến da khô căng khó chịu.
Sau bước làm sạch, da sẽ cần một sản phẩm cấp ẩm tức thời để cân bằng độ pH. Với kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và dưỡng ẩm sâu cho da với bộ 3 hoạt chất Sodium Hyaluronate - Phyto Oligo - Axit Amin lúa mì, nước hoa hồng Dear, Klairs Supple Preparation Unscented Toner được đánh giá là cực kì dịu nhẹ, thân thiện với mọi loại da đã chinh phục đông đảo phái đẹp và nhanh chóng trở thành best-seller của hãng.
Với phái đẹp châu Á, nhu cầu làm sáng, giảm thâm cho da luôn được đặt lên hàng đầu. Tinh chất Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop với chiết xuất Vitamin C tinh khiết, được bổ sung rau má dịu nhẹ cả với da nhạy cảm, giúp dưỡng da sáng khỏe nhẹ nhàng từ sâu bên trong.
Cuối cùng, để khóa ẩm cho da, nhất là trong thời tiết hanh khô hiện tại, kem dưỡng Dear, Klairs Midnight Blue Calming Cream sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. Sản phẩm chứa Guaiazulene chiết xuất từ hoa cúc La Mã cùng rau má giúp làm dịu da, cấp ẩm sâu.
Một điểm cộng chung của các sản phẩm thuộc hai thương hiệu đình đám nói trên là đều không chứa cồn và hương liệu nên cực thân thiện với làn da. Đặc biệt, với sức nóng của KOC VIETNAM, các sản phẩm cũng được ưu đãi với mức giá cực tốt và thường xuyên có quà tặng kèm, nhất là khi mua trong các phiên livestream trên nền tảng TikTok Shop. Cùng "chốt đơn" ngay hôm nay, bạn nhé!
Các sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung (TDIC)
Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội
TDIC - Official Beauty Sponsor góp mặt trong chương trình KOC VIETNAM 2023 với 4 thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc gồm Dear, Klairs, SKIN1004, Nature Republic và Dr.G.
Trong vai trò là nhà tài trợ Làm đẹp, TDIC và các thương hiệu mỹ phẩm đồng hành sẽ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả và phù hợp với từng làn da khác nhau giúp các thí sinh luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ nhất để chinh phục mọi thử thách.