Cửa hàng đầu tiên của Marc Jacobs tại Việt Nam sẽ được khai trương ở TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là một bước tiến để tín đồ thời trang Việt Nam có nhiều cơ hội lựa chọn và sở hữu những "items" thời thượng, không thua kém gì thế giới.
Hình ảnh một cửa hàng của Marc Jacobs. Ảnh: Foursquare
Marc Jacobs là một thương hiệu thời trang lâu đời, ra đời từ năm 1984, luôn thể hiện cái nhìn độc đáo và riêng biệt của nhà thiết kế cùng tên: nổi loạn hơn, ngẫu hứng hơn và linh hoạt hơn.
Ông từng là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent).
Marc Jacobs cũng là nhà thiết kế đã có công đưa những thương hiệu từng đảm nhiệm lên một tầm cao mới và ghi dấu ấn trong làng thời trang thế giới.
Bằng sức sáng tạo đầy bất ngờ của mình, cùng biệt tài kết hợp phong cách đường phố vào thời trang cao cấp, ông không tạo ra những món phục sức xa hoa lộng lẫy, mà hướng đến những thiết kế thời thượng bất kỳ ai cũng có thể tự tin chinh phục. Đó chính là lý do vì sao tính thẩm mỹ trong mỗi bộ sưu tập của nhà mốt luôn biến đổi qua từng mùa.
Những hình ảnh sáng tạo trong chiến dịch của dòng thời trang Marc by Marc Jacobs. (Ảnh: Shutter Stock)
Bởi xu hướng thời trang luôn vận động và Marc Jacobs cũng không ngừng làm mới chính mình. Nhà thiết kế mang đến những bộ trang phục thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật giữa đám đông. Ông sử dụng màu sắc để kể những câu chuyện riêng và không ngần ngại thử thách với những gam màu táo bạo nhất.
Khởi đầu với cửa hàng độc lập đầu tiên được khai trương tại New York vào năm 1997, đến năm 2020, Marc Jacobs đã sở hữu khoảng 280 cửa hàng trên khắp thế giới và có mặt tại 60 quốc gia. Danh mục sản phẩm của Marc Jacobs trải dài từ thời trang nam/nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…