Sự kiện lần này đánh dấu một bước ngoặt mới cho thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện đầu tiên mà Apple mời một số đơn vị truyền thông Việt Nam tham gia trực tiếp buổi lễ ra mắt sản phẩm tại trụ sở của hãng tại California, Mỹ.
Nằm cách Apple Park chỉ một con đường, Apple Park's Visitor Center (Trung tâm tham quan tại Apple Park) là một khuôn viên với đầy đủ cửa hàng mua sắm, khu trải nghiệm mở, quầy cà phê cũng như phần sân thượng để du khách ngắm quan cảnh xung quanh trụ sở phi thuyền
Gây ấn tượng đầu tiên khi bước vào Apple Park's Visitor Center là khu vực "Triển lãm mở" (Open Exhibition)
Nơi đây trưng bày mô hình sa bàn 3D khá to của đại bản doanh Spaceship. Nhờ vào mô hình sa bàn được làm từ nhôm nguyên khối, khách thăm quan có thể khám phá trọn trụ sở tỷ đô của Apple thông qua một ứng dụng thực tế tăng cường trên iPad
Khách tham quan chỉ cần nhìn mô hình qua iPad, ứng dụng sẽ giúp họ khám phá khuôn viên của trụ sở Apple - từ không gian văn phòng cho đến khu vực ga-ra hay quầy căn-tin, cà phê bên trong - nơi người ngoài vốn không thể đặt chân đến
Đúng với phong cách của một hãng công nghệ hàng đầu, tại đây không hề có menu giấy hay quầy thanh toán tiền mặt. Chỉ có những chiếc iPad được sử dụng cho cả mục đích gọi đồ uống và thanh toán online
Khu vực trải nghiệm và bán các sản phẩm điện tử nằm giữa Apple café và khu trưng bày mở
Nơi đây không chỉ bày bán những mặt hàng công nghệ mà còn có quà lưu niệm như áo thun in logo Apple, túi vải và cả những tấm bưu thiếp
Sau một năm thành công cùng với iPhone 13, các tín đồ công nghệ thế giới lại hướng mắt về đại bản doanh Apple để dõi theo lần nữa màn ra mắt đỉnh cao công nghệ của "Táo khuyết" vào lúc 0 giờ ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam). Bạn đã sẵn sàng chưa? Đừng bỏ lỡ sự kiện này nhé!