Nỗi niềm không của riêng ai
Các đợt sale thường được diễn ra vào các dịp trùng ngày trùng tháng trong năm, nhằm vừa dễ nhớ, vừa tạo cảm giác FOMO (sợ bỏ lỡ cơ hội) nếu để ngày này trôi qua. Chính vì vậy, nhiều tín đồ mua sắm thường hăng say chốt đơn điên cuồng trong các đợt sale này, mặc cho ngày mai ra sao. Và hậu quả thường là những màn than thân trách phận sau mỗi đợt vung tiền quá trán.
Quảng cáo mà tưởng như giới thiệu phim bom tấn
Trong bài đăng mới nhất trên fanpage chính thức, Chợ Tốt đã mô tả cảnh nhận đơn hàng như một thảm kịch trong điện ảnh, và nạn nhân không ai khác, chính là những người lỡ tay chốt đơn ầm ầm, giờ phải đối mặt với đoàn shipper và hàng tá món đồ trước mặt. Sau lưng thì không còn lối thoát.
Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ mà! Người ta nhận hàng chưa nóng tay đã rủ rê bán lại.
Năm ngoái, thương hiệu này cũng ăn theo sự kiện 11/11 với một quảng cáo lầy lội không kém.
Cách marketing này đã bắn trúng tim đen của giới trẻ, đặc biệt là những người đang lâm vào hoàn cảnh tương tự trong câu chuyện trên.
Còn bạn, có phải đã lỡ mua quá tay, và đang có dự tính bán lại ngay cho đỡ trầm cảm không? Hãy chia sẻ bên dưới bình luận.