Tham gia ngay thử thách điệu nhảy môi trường trên TikTok

Quang Vũ | 04-07-2022 - 16:52 PM

(Tổ Quốc) - Cuộc thi nhảy (Dance Challenge) trên TikTok mang tên “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung” từ Unilever Việt Nam chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt bởi ý nghĩa bảo vệ môi trường mà chiến dịch mang đến cùng giải thưởng máy tính Macbook Pro M1 siêu hấp dẫn.

Bên cạnh đó, độ nóng của dance challenge còn được tiếp thêm bởi vũ đạo đơn giản, dễ thuộc "bài" và dễ thương, phù hợp trên nền nhạc "bánh cuốn", lời bài hát giàu ý nghĩa. Mở đầu bài nhạc nền là câu hỏi: "Vệ sinh nhà cửa đúng chuẩn là như nào?", tiếp đó cũng là câu trả lời và cũng là những cam kết quan trọng của Unilever trong chiến dịch Tương Lai Xanh (Tên tiếng Anh: Clean Future): "Cắt bớt sử dụng chai nhựa nguyên sinh, cắt bớt sử dụng hóa thạch carbon, tăng thêm thành phần lành tính từ thiên nhiên".

Khởi động từ ngày 16/06 vừa qua, cuộc thi nhảy đã thu hút hơn 100 bài dự thi và đạt hơn 30 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok - một thành tích đáng nể với thử thách nhảy chỉ mới ra mắt được vài ngày. Đặc biệt, vì quá thích thú với giai điệu, lời bài hát và ý nghĩa bảo vệ môi trường mà điệu nhảy mang đến, Huy Lee đã remix bài hát, thổi bùng sức nóng của điệu nhảy trên.

Tham gia ngay thử thách điệu nhảy môi trường trên TikTok - Ảnh 1.

Tham gia ngay thử thách điệu nhảy môi trường trên TikTok - Ảnh 2.

Điệu nhảy đã thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia và thể hiện trên nền tảng TikTok

Có thể thấy được những gương mặt vàng trong "làng" TikToker như: biên đạo Pang, ca sĩ Huyền Tâm Môn, Nhật Minh, Ngụy Thùy Linh, Đức Anh, An Trinh là những đầu tiên bắt trend vũ đạo này, tiếp sức lan tỏa thông điệp nhân văn đến mọi người. Song song đó, nhiều bạn trẻ cũng thể hiện tình yêu đối với môi trường của mình bằng việc "ghi danh" vào danh sách các video của dance challenge.

Tham gia ngay thử thách điệu nhảy môi trường trên TikTok - Ảnh 3.

Tham gia ngay thử thách điệu nhảy môi trường trên TikTok - Ảnh 4.

Cuộc thi nhảy "Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung" còn thu hút thêm nhiều các bạn trẻ tham gia thử thách với các nội dung vô cùng sáng tạo

Điều thú vị của cuộc thi nhảy này là cách thức sáng tạo đến từ cộng đồng Tiktoker Việt. Từ những khoảnh khắc tạo hình vì nhà chung Trái đất đến những điệu nhảy cảm hứng, các nội dung được ra đời không giống nguyên bản, nhưng điều này lại tăng tính mới mẻ và hào hứng, khiến càng nhiều người muốn tham gia thử thách hơn.

Với "Tương lai xanh", Unilever đang tái tạo những thành phần hóa học lâu đời trong công thức sản phẩm để mang lại cho hàng tỷ người tiêu dùng trên thế giới và Việt Nam các sản phẩm vệ sinh và làm sạch hiệu suất cao, giá cả phải chăng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, hướng đến thông thông điệp "Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung".

Qua đó, Unilever Việt Nam mong truyền cảm hứng đến cộng đồng, chung tay xây dựng trái đất xanh sạch, an toàn hơn cho thế hệ tương lai.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM