Mùa trăng này đã khép lại, chiến dịch "Một ngày trung thu sum vầy" năm 2023 cũng vậy. Nhìn lại hành trình với thông điệp đầy ý nghĩa của Kinh Đô, ký ức của chúng ta đọng lại nhiều hơn một mâm cỗ trông trăng mà đó là những kỷ niệm, những phút giây thật sự "gác việc, đón tiệc trăng", dành cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình.
Ý tưởng "Một ngày trung thu sum vầy" khởi nguồn từ kết quả khảo sát về những điều người Việt thực sự mong muốn trong ngày Tết Trung thu mà Kinh Đô phối hợp thực hiện cùng NiesleIQ Việt Nam. 92% người tham gia khảo sát mong muốn có trọn một ngày đón Trung thu bên gia đình. Từ ý tưởng của Kinh Đô, hàng loạt các doanh nghiệp Việt Nam khác hào hứng hưởng ứng.
Mỗi mùa Trung thu, câu chuyện chúng ta trao gửi với nhau mỗi khác nhưng những ký ức hạnh phúc được sum vầy, được lắng nghe, được chia nhau những miếng bánh ngon, những ly trà nóng thì vẫn còn mãi. Những người con đi học, đi làm xa nhà sau đêm Trung thu, lại quay trở về với nhịp sống thường nhật, mang theo những câu chuyện tâm tình, vị bánh tâm đắc và những tâm sự của mình. Hành trang sống và trưởng thành của mỗi người tuy giản dị, đơn sơ nhưng lại là nguồn sức mạnh to lớn để mỗi khi nhớ về khoảnh khắc Trung thu sum vầy ấy, lại thêm mạnh mẽ để đón trăng bên gia đình vào mùa Trung thu sau.
Thương hiệu bánh Trung Thu Kinh Đô tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong hành trình 25 năm gửi trao thành ý vàng và thắp lên cảm hứng cho những câu chuyện đêm trăng. Để 'hâm nóng' lại một mùa Trung Thu thật ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô giới thiệu chiến dịch "Một ngày Trung Thu sum vầy" với mong muốn lan tỏa yêu thương và ý nghĩa sum vầy mùa trăng đến cộng đồng. Mọi người tạm gác lại công việc một ngày không chỉ để có thời gian chia sẻ và gần gũi hơn với những người thân thương mà còn có một ngày để động viên và tận hưởng khoảnh khắc đón trăng dành cho chính bản thân mình.