Tết này, Hygiene mang hương hoa xuân lên áo quần người Việt

Quang Vũ | 24-01-2025 - 07:00 AM

Hoa Tết không chỉ khoe sắc trong nhà mà còn tỏa hương trên từng sợi vải, nhờ vào "phụ kiện trang trí Tết" độc đáo từ Hygiene.

Tết này, Hygiene mang hương hoa xuân lên áo quần người Việt - Ảnh 1.

Tết Nguyên đán từ lâu đã trở thành dịp lễ không thể thiếu trong đời sống người Việt, gắn liền với phong tục chơi hoa mang nhiều ý nghĩa. Những chợ hoa Tết nhộn nhịp, với sắc đào, mai, cúc vàng rực rỡ, không chỉ làm sáng bừng không gian sống mà còn gửi gắm những lời chúc may mắn và thịnh vượng. Hoa Tết đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong không khí mùa xuân, tượng trưng cho khởi đầu mới và hy vọng.

Tết này, Hygiene mang hương hoa xuân lên áo quần người Việt - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, người Việt cũng coi Tết là dịp để chăm sóc diện mạo, thể hiện sự tinh tế và tươm tất. Những trang phục được được giặt ủi thơm sạch là phần không thể thiếu trong ngày Tết, giúp mỗi người cảm nhận trọn vẹn không khí xuân và chuẩn bị cho một năm mới tốt lành.

Được truyền cảm hứng từ những truyền thống mang đậm tính văn hoá bản địa này, Hygiene – thương hiệu nước xả vải hàng đầu từ Thái Lan – đã ra mắt chiến dịch sáng tạo "Áo quần nở hoa, Năm mới nở hoa". Ý tưởng này không chỉ mang hương thơm hoa Tết vào không gian sống mà còn lan tỏa lên từng sợi vải áo quần. Đây là cách Hygiene tôn vinh nét đẹp truyền thống trong dịp Tết, đồng thời khẳng định thế mạnh sản phẩm: hương thơm tự nhiên, bền lâu, chiết xuất từ những loài hoa tươi lúc nở rộ nhờ vào công nghệ tiên tiến LIFESCENT.

Đặc biệt, điểm nhấn trong chiến dịch là những "phụ kiện trang trí" được Hygiene thiết kế riêng, để trang trí chậu hoa Tết, mang đậm dấu ấn mùa xuân. Mỗi phụ kiện đi kèm một mẫu dùng thử nước xả vải Hygiene, cho phép người tiêu dùng trải nghiệm hương thơm bền lâu ngay trên trang phục của mình.

Tết này, Hygiene mang hương hoa xuân lên áo quần người Việt - Ảnh 3.

Hygiene đã phát tặng miễn phí các phụ kiện trang trí tại các chợ hoa lớn ở TP.HCM, nơi không khí Tết đang diễn ra rất nhộn nhịp. Những phụ kiện này không chỉ giúp làm đẹp thêm cho không gian Tết mà còn mang theo thông điệp chúc mừng, mong muốn một năm may mắn nở rộ. Giờ đây, không chỉ hoa trong nhà khoe sắc, mà những bộ quần áo đón Tết cũng khoác lên mình hương thơm dễ chịu, góp phần tạo nên một khởi đầu mới đầy cảm hứng.

Tết này, Hygiene mang hương hoa xuân lên áo quần người Việt - Ảnh 4.

Với chiến lược tiếp cận đầy sáng tạo, Hygiene không chỉ khéo léo kết nối sản phẩm nước xả vải của mình với người tiêu dùng Việt mà còn thổi một làn hương mới mang đậm dấu ấn thương hiệu trong dịp Tết nguyên đán 2025.

Là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Thái Lan trong suốt 5 năm liền, Hygiene mang đến các giải pháp chăm sóc vải toàn diện từ nước giặt, nước xả đến túi thơm. Đặc biệt, nước xả vải Hygiene nổi bật với công nghệ LIFESCENT giúp chiết xuất hương thơm từ hoa tươi ngay lúc nở rộ, mang đến hương thơm bền lâu và tinh khiết nhất.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH I.P.ONE (Việt Nam)

Địa chỉ: Lô B1-F, Khu Công Nghiệp Becamex – Bình Phước, Phường Minh Thành, Thị xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM