Tết của giới trẻ: Tết là để chill

Quang Vũ | 23-01-2024 - 11:30 AM

Tết đến xuân về luôn là khoảng thời gian áp lực với các bạn trẻ. Co.opmart, người bạn của mọi nhà luôn thấu hiểu điều đó và đã chuẩn bị sẵn những mâm cỗ gia tiên ngon lành, chỉ cần mở điện thoại và check. Ting ting, hàng về đúng những ngày cuối năm, bạn chỉ cần bày biện là đã có một mâm cỗ tất niên thật tươm tất.

Tết của giới trẻ: Tết là để chill - Ảnh 1.

Đa dạng các món ngon tiện dụng tại Co.opmart, Co.opXtra để giới trẻ đón Tết nhàn hơn.

Đó là nội dung của chương trình "Mâm cỗ gia tiên" mà Co.opmart đã dày công chuẩn bị trong nhiều năm qua. Chương trình "Mâm cỗ gia tiên" với những cải tiến đặc sắc, phù hợp với nhu cầu cúng giỗ cuối năm mà không tốn nhiều thời gian, lại đáp ứng đủ các khẩu vị: mâm cỗ mặn (bao gồm gà luộc/hấp, thịt kho trứng, ba rọi heo quay, canh khổ qua dồn thịt, gỏi sú trắng); mâm cỗ chay (bánh chưng chay, xôi ngọt, chè trôi nước, canh khổ qua dồn đậu hũ, đậu hũ chiên sả, sườn chiên sả, rau củ luộc); mâm cỗ sơ chế (cá thác lác, gà ta, file cá hồi, giò sống, khổ qua dồn thịt...).

Khách hàng đặt trọn gói "mâm cỗ gia tiên" hoặc lựa chọn từng món tại website https://cooponline.vn/chuong-trinh-mam-co-gia-tien/ từ nay đến trước ngày 01/02/2024 (nhằm 22 ÂL) và sẽ được siêu thị liên hệ, giao hàng trong hai ngày 08 – 09/02/2024 (nhằm 29 – 30 ÂL). Chương trình áp dụng tại khu vực TP.HCM.

Tết của giới trẻ: Tết là để chill - Ảnh 2.

Co.opmart, Co.opXtra bắt trend nhiều mặt hàng hot ngày Tết thu hút giới trẻ Gen Z.

"Mâm cỗ gia tiên" là một hoạt động thuộc chương trình "Đến Co.op chở Tết về" của Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), được triển khai tại 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, và SenseMarket.

Từ ngày 25/01 đến 09/02, hệ thống đưa ra thị trường hơn 2.000 sản phẩm Tết với đa dạng ưu đãi. Những sản phẩm thời vụ như bánh chưng, bánh tét, bưởi khắc chữ Phúc Lộc Tài, bánh hỏi, củ kiệu hành muối, dưa cải chua, xôi chè, thịt kho hột vịt, canh khổ qua nhồi thịt, salad rau củ đã chính thức có mặt trên kệ hàng. Ngoài ra, chương trình còn giới thiệu hơn 2.000 "bí kíp sắm Tết" đặc biệt dành cho khách hàng thành viên, kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sắm. Sức mua và lượt khách tăng cao, đặc biệt đơn hàng online tăng 50%, được xử lý và giao hàng ngay trong ngày.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM