TDIC trực thuộc TD Group trở thành đối tác ưu tú tại Cosmoprof 2024

Quang Vũ | 14-11-2024 - 15:30 PM

TDIC - một thương hiệu chủ lực thuộc TD Group, đã khẳng định vị thế khi trở thành đối tác hàng đầu tại sự kiện Cosmoprof Asia 2024 - một trong những triển lãm thương mại sắc đẹp lớn nhất châu Á.

TDIC trực thuộc TD Group trở thành đối tác ưu tú tại Cosmoprof 2024 - Ảnh 1.

Dấu ấn thương hiệu phân phối mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế

Cosmoprof Asia 2024 là một trong những triển lãm thương mại sắc đẹp quốc tế lớn nhất châu Á, đã diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 11 năm 2024 tại Hồng Kông (Trung Quốc). Sự kiện thu hút hơn 2.400 thương hiệu và nhà cung cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội để khám phá, mở rộng những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Nổi bật tại sự kiện, Cosmopack Asia tại AsiaWorld-Expo từ ngày 12 đến 14 tháng 11 sẽ tập trung vào các sản phẩm bao bì, máy móc và nguyên liệu thô. Trong khi đó, Cosmoprof Asia tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hồng Kông (HKCEC) từ ngày 13 đến 15 tháng 11 sẽ trình diễn các sản phẩm hoàn thiện như mỹ phẩm, chăm sóc da và sản phẩm spa. Đặc biệt, Cosmoprof Asia Awards và Cosmopack Asia Awards sẽ ghi nhận và tôn vinh những thành tựu trong công thức làm đẹp và thiết kế bao bì đột phá.

Góp mặt tại Cosmoprof Asia 2024, TDIC đã trở thành thương hiệu phân phối mỹ phẩm Việt Nam ghi dấu ấn trên trường quốc tế. Với vai trò ban giám khảo, TDIC cùng với 18 đại diện đến từ các tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới chịu trách nhiệm đánh giá và trao giải cho các nghiên cứu khoa học mới, công thức mới, sáng chế mới, liên quan tới ngành mỹ phẩm.

TDIC trực thuộc TD Group trở thành đối tác ưu tú tại Cosmoprof 2024 - Ảnh 2.

Đại diện và đảm nhận trọng trách quan trọng cho sự tham gia của TDIC tại Cosmoprof 2024 lần này, bà Đào Thùy Dung, Chủ tịch TD Group, tự hào trở thành người Việt Nam đầu tiên trong hội đồng giám khảo quốc tế tại sự kiện này cùng với các lãnh đạo từ các tập đoàn lớn như Mr. Jehad Bittar (Millia Cosmetics, MAT.TR), Mr. Andreas Kurniawan (Kaizen Sarana Estetika Indonesia), và Ms. Mishal Uriel Arnaiz (Universal Skin Cosmeceuticals). Điều này không chỉ thể hiện sự công nhận đối với năng lực của TDIC mà còn là bước tiến mạnh mẽ giúp nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ ngành mỹ phẩm quốc tế.

Cột mốc đầy tự hào trong hành trình 15 năm không ngừng phát triển

TD Group được thành lập vào năm 2009 với một cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội. Trong suốt 15 năm khởi nghiệp từ con số 0, TD Group đã vượt qua muôn vàn thử thách, không ngừng tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu và phát triển để vươn lên trở thành thương hiệu phân phối, bán lẻ và nghiên cứu hợp tác sản xuất mỹ phẩm thuộc top đầu tại Việt Nam chỉ sau 15 năm.

TDIC trực thuộc TD Group trở thành đối tác ưu tú tại Cosmoprof 2024 - Ảnh 3.

Hiện nay, TD Group sở hữu chuỗi 24 cửa hàng Sammi Shop tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Tập đoàn cũng là nhà phân phối độc quyền cho hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Some By Mi, Beplain, P20, Perspirex, và Lemonade. Với cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế, TD Group đã trở thành hệ sinh thái doanh nghiệp mỹ phẩm đa dạng, đồng thời mở rộng sang các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và logistics.

Có thể nói, thành công vượt bậc của TD Group nói chung và TDIC nói riêng chính là kết quả của sự chỉ đạo sáng suốt và tận tâm từ đội ngũ lãnh đạo, đặc biệt là vai trò quyết định của nữ doanh nhân Đào Thùy Dung.

TDIC trực thuộc TD Group trở thành đối tác ưu tú tại Cosmoprof 2024 - Ảnh 4.

Hình ảnh của nữ doanh nhân Đào Thùy Dung - Chủ tịch hệ sinh thái TD Group - không chỉ trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong ngành mỹ phẩm Việt Nam mà còn là biểu tượng nữ doanh nhân thành đạt vươn tầm quốc tế.

Dưới sự lãnh đạo của bà, TD Group đã thiết lập những mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu và vươn mình ra thế giới. Sự góp mặt của bà tại Cosmoprof 2024 không chỉ nâng cao hình ảnh của TD Group mà còn mang đến cơ hội hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trên thế giới, từ đó đưa khoa học, sáng tạo và đổi mới toàn cầu phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của quốc gia.

Nói về việc tham gia của TDIC tại Cosmoprof 2024 lần này, bà Đào Thùy Dung chia sẻ: "Là một nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, việc chúng tôi tham gia Cosmoprof Asia là một cơ hội quý giá cho sự phát triển của chúng tôi. Nền tảng uy tín này đã tạo điều kiện cho những mối quan hệ vô giá với nhiều nhà lãnh đạo trong ngành trên toàn thế giới, giúp chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam".

TDIC trực thuộc TD Group trở thành đối tác ưu tú tại Cosmoprof 2024 - Ảnh 5.

Sự tham gia của TDIC tại Cosmoprof 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ, không chỉ nâng tầm vị thế của thương hiệu phân phối trong ngành mỹ phẩm quốc tế mà còn đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành mỹ phẩm ở các quốc gia. Hơn nữa, với những chuyển biến không ngừng của nền kinh tế hiện nay, thông qua sự kiện này, TDIC nói riêng và TD Group nói chung cũng đã chứng tỏ sự sáng tạo, đổi mới và tinh thần hợp tác quốc tế chính là chìa khóa then chốt giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững, phục vụ cho người Việt, phụng sự cho sự phát triển của quốc gia, nhất là đối với ngành mỹ phẩm đầy cạnh tranh hiện nay.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

NTK Anya Hindmarch mang "đôi mắt hiếu kỳ" đến UNIQLO: “Thổi” làn gió mới vào các mẫu áo len, áo cardigan

UNIQLO và Anya Hindmarch đã "bắt tay" để tạo nên một BST cực "cool". Với chủ đề "Đôi mắt hiếu kỳ", tín đồ thời trang sẽ được khám phá một thế giới đầy màu sắc và bất ngờ. Còn chần chừ gì nữa mà không "săn" ngay những item độc đáo này?