TC Store và hành trình trở thành kênh TikTok Shop triệu view

| 08-11-2022 - 17:00 PM

(Tổ Quốc) - Bằng tính sáng tạo và những nỗ lực không ngừng nghỉ, TC Store đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành một trong những kênh TikTok đáng xem hiện nay!

photo-1

Giữa "một rừng" những kênh TikTok na ná như nhau, TC Store thu hút người xem theo một cách rất riêng biệt với những video triệu view đầy chất lượng, chỉnh chu về cả nội dung và hình thức thể hiện. Không chỉ vậy, bằng tính sáng tạo và những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, TC Store đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đạt giải quán quân trong nhiều cuộc thi do TikTok tổ chức.

photo-1

Rất nhiều người thắc mắc về nguyên nhân giúp TC Store đạt được nhiều thành công như ngày hôm nay. Anh Chung Phạm – CEO của TC Store chia sẻ: "Chúng tôi quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đề ra từ những ngày đầu TC Store được thành lập, đó là tập trung vào nội dung và sản phẩm, lắng nghe cũng như tiếp thu ý kiến khách hàng để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng".

Bởi là kênh TikTok chuyên về các sản phẩm công nghệ, toàn bộ video đều do TC Store trực tiếp sản xuất và được CEO Chung Phạm kiểm duyệt gắt gao trước khi đăng. Để có được những nội dung cô đọng, chi tiết về đặc điểm, tính năng của sản phẩm, anh đã cho nhập những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng nhất, sau đó cả team cùng nhau trải nghiệm, nghiên cứu trước nhằm cho ra những nhận định khách quan. Từ đó giúp cho việc xử lý nội dung, cũng như lên ý tưởng, thậm chí cả khâu chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ cũng được diễn ra một cách chuẩn chỉnh.

photo-2

Các video được lên đều đặn hàng ngày, không chỉ là kênh bán hàng mà còn trở thành một trang thông tin uy tín, mang đến những thông tin thiết thực, cập nhật xu hướng về công nghệ cho người xem. Từ những video chỉ vài trăm view, cho đến thời điểm hiện tại, TC Store đã có hơn 92,3 triệu người theo dõi và hơn 610 nghìn lượt like, cũng như hàng trăm comment và inbox đổ về mỗi ngày. Đối với TC Store, đây không chỉ đơn giản là thành công mà còn là sự tín nhiệm của khách hàng về một kênh sáng tạo nội dung chất lượng, uy tín.

Bên cạnh đó, khâu chăm sóc khách hàng và các chính sách sau bán cũng được TC Store đặc biệt chú trọng. TC Store có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, cũng như lắng nghe những góp ý của khách hàng để cải thiện, phát triển kênh trở nên hoàn thiện hơn.

photo-3

Anh Chung Phạm – CEO trẻ tuổi của TC Store đã vinh dự được mời tham gia diễn thuyết tại nhiều hội thảo quan trọng của TikTok, đưa những thông tin bổ ích về định hướng kinh doanh, phát triển kênh TikTok đến với rất nhiều bạn trẻ. Chung Phạm luôn mong muốn mang đến cho các bạn trẻ, những người có đam mê với kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội, một chút gì đó những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình gây dựng kênh TikTok TC Store như ngày hôm nay, để giúp các bạn có thêm người đồng hành, có thêm độc lực để vững bước trên con đường mà các bạn đã lựa chọn.

Trong thời gian tới, TC Store sẽ tiếp tục mục tiêu chính của mình là mang đến nhiều video review và giới thiệu sản phẩm công nghệ chất lượng đến với người xem, và phát triển trở thành một trong những kênh TikTok về công nghệ uy tín hàng đầu. Mọi thông tin chi tiết về TC Store, bạn đọc có thể tham khảo tại đường link  https://www.tiktok.com/@tcstore01 hoặc hotline 0941056666.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

"Chăm em một đời" - MV đánh dấu lần hợp tác thứ 3 giữa Đức Phúc và PNJ mùa Valentine

Mùa Valentine 2025, "hoàng tử Valentine" Đức Phúc chính thức trở lại với bản tình ca ngọt ngào mang tên "Chăm em một đời", đánh dấu năm thứ ba đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. MV không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, là món quà ý nghĩa mà Đức Phúc và PNJ dành tặng cho các cặp đôi.