Tâm lý như Diệp Lê: Bay sang tận Hàn mang loạt “deal xịn” về cho hội săn sale ngày 4/4

Quang Vũ | 03-04-2024 - 17:00 PM

Tiếp nối phiên livestream cuối tháng lên sóng hôm 26/3, Diệp Lê tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những "chiếc deal" cực xịn tại phiên live vào ngày 4/4.

Những ngày qua, Diệp Lê liên tục cập nhật về chuyến công tác Hàn Quốc ngắn ngày trên trang cá nhân. Nữ KOL có mặt ở trụ sở của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ sở Kim chi là Beplain và D'Alba. Đây cũng chính là hai thương hiệu sẽ đồng hành cùng cô trong phiên live ngày 4/4 sắp tới. Như mọi lần, Diệp Lê tích cực làm việc cùng các đối tác/ nhãn hàng để mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý cho các follower của mình

Tâm lý như Diệp Lê: Bay sang tận Hàn mang loạt “deal xịn” về cho hội săn sale ngày 4/4 - Ảnh 1.

Không dừng lại ở đó, trong phiên livestream trên Shopee vào ngày 4/4 kéo dài từ 12h trưa đến 12h đêm, Diệp Lê còn nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín khác. Được biết, con số lên đến hơn 200 nhãn hàng/ thương hiệu chính hãng. Đi kèm theo đó là hơn 600 deals hời dành cho các tín đồ mua sắm. Tất cả đều là những mặt hàng chính hãng, được nữ KOL bán trực tiếp từ các nhãn hàng/ thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Tâm lý như Diệp Lê: Bay sang tận Hàn mang loạt “deal xịn” về cho hội săn sale ngày 4/4 - Ảnh 2.

Đặc biệt, Diệp Lê sẽ không hề "đơn phương độc mã" ở phiên live này. Lần đầu tiên, cô nàng bắt tay cùng ca sĩ Luna Đào, Chú Cá, Khiết Đan, Chanh Thư, Anh Mặt Vuông... hứa hẹn mang đến cho người xem một buổi livestream thú vị, đầy ắp tiếng cười. Bên cạnh đó, đoạn "kêu gọi đầu tư" của Anh Mặt Vuông cùng "dàn shark" vô cùng duyên dáng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ mua sắm sẽ "đặt lịch" vào ngày 4/4 sắp tới.

Tâm lý như Diệp Lê: Bay sang tận Hàn mang loạt “deal xịn” về cho hội săn sale ngày 4/4 - Ảnh 3.

Dàn khách mời "xịn" được Diệp Lê ngỏ lời mời vào phiên liên live ngày 4/4/ sắp tới.

Trong tháng Ba vừa qua, Diệp Lê cũng thực hiện một phiên live đặc biệt nhân ngày 8/3 và một lần nữa mang về doanh thu "khủng" hơn 16,5 tỷ đồng. Đây là buổi live đầu tiên của cô nàng sau khi được lựa chọn làm "Gương mặt Đại diện" chính thức cho dự án Shopee Style. Tính đến hiện tại, kỷ lục cá nhân mà Diệp Lê đã thiết lập là hơn 24,6 tỷ đồng (tương đương 1.000.000 USD) từ phiên live ngày 21/1.

Diệp Lê vốn có xuất phát điểm là một người truyền cảm hứng về kinh doanh và khởi nghiệp, sau đó bắt đầu được khán giả trẻ yêu thích qua vai trò Beauty & Lifestyle KOL. Sở hữu kinh nghiệm và kiến thức phong phú về thời trang, làm đẹp cũng như phong cách sống, Diệp Lê không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng mà còn được các nhãn hàng/ thương hiệu yêu thích và thường xuyên gửi lời mời hợp tác.

Trong các phiên live trước, Diệp Lê từng kết hợp với hàng trăm brand uy tín trong & ngoài nước như Dear Klairs, L'OREAL, Kiehl's, Vichy, Vascara, Juno, Lock&Lock… Trước khi gật đầu, nữ KOL luôn trải qua một quá trình làm việc kỹ lưỡng. Cô đề cao chất lượng, hiệu quả và xuất xứ với mong muốn trực tiếp đưa những mặt hàng chính hãng đến tận tay người mua.

Dù mới bước chân vào lĩnh vực này một thời gian ngắn, nhưng với những con số biết nói và hiệu quả rõ ràng từ những chiến dịch đầy sáng tạo và khác biệt đã giúp Diệp Lê khẳng định được uy tín với các thương hiệu lớn và người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm cho ngành công nghiệp livestream tại Việt Nam phát triển một cách lành mạnh và có chất lượng hơn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Vén màn bí mật sự phát triển mạnh mẽ của đế chế dệt kim United Colors Of Benetton

United Colors of Benetton, thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu nước Ý, được xem là biểu tượng của sự đa dạng, sáng tạo và đầy đột phá trong ngành thời trang bao thập kỷ qua. Hành trình phát triển của Benetton đã viết nên những trang sử đầy ấn tượng, từ Italia đến khắp các châu lục, gây dựng tầm vóc của một đế chế thời trang vững mạnh.