Tạm biệt Big Hit, khóc xong rồi thì cất 8 giây intro "huyền thoại" vào góc, câu slogan thương hiệu của BTS làm fan tiếc quá thôi!

Tiêu Tuấn | 11-03-2021 - 07:22 AM

(Tổ Quốc) - Từ 1 công ty lớn đến nonfan còn biết, đùng 1 phát Big Hit biến thành công ty vô danh.

Chiều tối ngày 10/3, cộng đồng fan Kpop được dịp xôn xao trước thông tin Big Hit Entertainment "thay tên đổi họ". Nghe có vẻ là một thông tin không đáng tin cậy vì Big Hit vốn đã là 1 thương hiệu uy tín đồng hành cùng người hâm mộ suốt 16 năm qua, đặc biệt là những năm gần đây khi BTS đã "bành trướng" Kpop. Thế nhưng, chính chủ đã lên tiếng xác nhận đây là sự thật. Big Hit giờ đây đổi tên thành HYBE.

Tạm biệt Big Hit, khóc xong rồi thì cất 8 giây intro huyền thoại vào góc, câu slogan thương hiệu của BTS làm fan tiếc quá thôi! - Ảnh 2.

HYBE là cái tên mới của Big Hit với nhận diện logo và slogan thay đổi

Tạm biệt Big Hit, khóc xong rồi thì cất 8 giây intro huyền thoại vào góc, câu slogan thương hiệu của BTS làm fan tiếc quá thôi! - Ảnh 3.

Big Hit giờ đây chỉ còn là dĩ vãng

Không chỉ cái tên Big Hit bị mất đi, đến slogan cũng thay đổi. Trước đây, slogan chính thức của công ty là Music & Artist for Healing. Dòng slogan được xem là làm nên thương hiệu của BTS với tiêu chí "âm nhạc là để chữa lành". Theo đó, âm nhạc của BTS được xác định theo hướng cảm xúc, đẩy lùi tiêu cực để mang tính chữa lành. Slogan của công ty hiện đã được đổi thành We Believe In Music.

Tạm biệt Big Hit, khóc xong rồi thì cất 8 giây intro huyền thoại vào góc, câu slogan thương hiệu của BTS làm fan tiếc quá thôi! - Ảnh 4.

Music & Artist for Healing vốn mang ý nghĩa đặc trưng riêng cho các sản phẩm âm nhạc của BTS

Spring Day - BTS

Với việc đổi cả tên công ty lẫn slogan, thì việc thay đổi intro quen thuộc mở đầu các MV của các nghệ sĩ trực thuộc công ty gần như là chắc chắn. Đặc biệt, với các ARMY - cộng đồng fan BTS - những người đã xem cả tỷ lần đoạn intro 8 giây làm nên thương hiệu chỉ cần nghe là biết MV của BTS lúc này chính là người hụt hẫng nhất khi phải làm quen lại từ đầu với intro mới trong tương lai mỗi khi "cày view" cho thần tượng.

8 giây intro "huyền thoại" của Big Hit Entertainment

Người hâm mộ ai nấy đều "giận hết sức" vì quyết định của Big Hit. Giờ chỉ biết khóc xong rồi cất intro, slogan cũ vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau Big Hit nhé. Hẹn gặp lại Big Hit khi đã đủ mạnh mẽ hơn, em không quay lưng đi nhưng em sẽ dừng lại. Đợi khi nào BTS comeback em sẽ tiếp tục ủng hộ quý công ty chứ biết làm sao giờ!

Tạm biệt Big Hit, khóc xong rồi thì cất 8 giây intro huyền thoại vào góc, câu slogan thương hiệu của BTS làm fan tiếc quá thôi! - Ảnh 7.

Ngồi 1 góc khóc xong rồi vẫn phải "còng lưng" ra kiếm tiền ủng hộ quý công ty, vì BTS vẫn ở đó thì làm sao mà quay lưng được

Nguồn: HYBE - Ảnh: Internet - Clip: YouTube

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,