Tại Indonesia, Suzuki XL7 có 3 biến thể, bao gồm Zeta tiêu chuẩn, Beta trung cấp và Alpha cao cấp với giá bán sau quy đổi dao động từ 390 tới 450 triệu đồng. XL7 được lắp ráp tại nhà máy Cikarang, Indonesia và sẽ xuất khẩu sang 30 quốc gia khác trong đó hứa hẹn có Việt Nam.
Động cơ chiếc SUV lai MPV là loại K15B 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng tua máy/phút và 138 Nm tại 4.400 vòng tua máy/phút. Cả 3 cấu hình chỉ có 2 tùy chọn hộp số, gồm số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.
Chiều Dài x Rộng x Cao của Suzuki XL7 lần lượt đạt 4.450 x 1.775 x 1.710 mm, chiều dài cơ sở 2.740 mm. Suzuki cho biết khoảng sáng gầm xe XL7 là 200 mm, kém đối thủ Honda BR-V 10 mm. Tuy nhiên, không ít người sẽ cảm nhận thiết kế XL7 ấn tượng hơn hẳn so với các đối thủ đồng hương nhờ chất SUV rõ rệt hơn, nhờ bộ mâm 2 tông màu, giá để đồ gắn trần hay ốp nhựa viền dưới.
Nội thất XL7 nhìn chung đơn giản và chú trọng vào tính thực tiễn nhiều hơn là sang trọng với tông đen chủ đạo. 2 hàng ghế đầu trang bị tựa tay đặt giữa, vô lăng 3 chấu đa chức năng hỗ trợ người dùng điều khiển màn cảm ứng 8 inch ở trung tâm. Thể tích khoang hành lý đạt 153 lít ở trạng thái bình thường, và có thể tăng mạnh lên 550 khi gập hàng ghế 3, hoặc 803 lít nếu gập thêm hàng ghế thứ 2.
Suzuki XL7 dự kiến mở bán tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây, giá bán đồn đoán ở mức 580 triệu đồng. Điểm đáng chú ý là xe trang bị công nghệ cân bằng điện tử, điều mà "người anh em" Ertiga còn thiếu trong cuộc đua với Mitsubishi Xpander.
Tham khảo: Paultan