Sulwhasoo First Care Activating Serum VI được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Sulwhasoo. Theo số liệu thống kê từ các báo cáo của thương hiệu, ước tính có khoảng 510.000 khách hàng đã mua và sử dụng ít nhất mười chai Sulwhasoo First Care Activating Serum VI.
Với hơn 26 năm phát triển và hoàn thiện, "First Care" không còn là cụm từ nhằm để chỉ bước dưỡng da đầu tiên mà còn khẳng định vai trò giữ gìn nét xuân sắc tươi trẻ của sản phẩm cho hàng triệu người phụ nữ. Trong lần ra mắt thế hệ thứ 6 vào tháng 3 này, Sulwhasoo mạnh mẽ cải tiến về diện mạo, nâng cấp thành phần, nhằm tối ưu công dụng cho người tiêu dùng và tạo nên một phiên bản Sulwhasoo First Care Activating Serum VI hoàn hảo.
Trong đó, tinh chất nhân sâm - thành phần làm nên vị trí độc bản của Sulwhasoo tiếp tục phát huy vị thế nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Với công thức hoàn toàn mới, trong mỗi chai Sulwhasoo First Care Activating Serum VI đều chứa Sulwhasoo Master Complex™, hoạt chất mới nhất đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, giúp dưỡng da, mang lại làn da sáng khỏe và căng mướt.
Theo nghiên cứu, công thức Sulwhasoo Master Complex™ được chứng minh có khả năng cải thiện chỉ số lão hóa. Hơn nữa, với khả năng hấp thụ nhanh và thân thiện với da, Sulwhasoo First Care Activating Serum VI sẽ giúp làm dịu, giải tỏa "First Stress" [1] của làn da sau mỗi khi rửa mặt.
Hơn thế nữa, tiếp tục kế thừa những nét đặc trưng đã tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của Sulwhasoo, chai Sulwhasoo First Care Activating Serum VI sử dụng thiết kế tròn, nhẵn cùng màu men trắng làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế khiến Sulwhasoo tự hào này được lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp cổ điển trứ danh.
Khác với thế hệ trước, phiên bản mới còn hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có Chỉ số Nguồn gốc Tự nhiên 94%[2], với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn.
Trong lần quay trở lại này, Đại sứ toàn cầu Rosé (BLACKPINK) sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sulwhasoo. Cô thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng hơn nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: "Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản". Các hoạt động tiếp theo của đại sứ thương hiệu sẽ được công bố trên kênh chính thức của Sulwhasoo (@sulwhasoo.official) và Sulwhasoo Việt Nam (@sulwhasoo.vietnam).
*Chú thích:
[1] "First Stress": thuật ngữ thể hiện tình trạng làn da bị căng khô mất nước sau khi rửa mặt gây nên nếp nhăn
[2] Chỉ số Nguồn gốc gốc tự nhiên là chỉ số được tính theo hướng dẫn của ISO 16128 yêu cầu chai đựng giảm trọng lượng thuỷ tinh, nắp nhựa tái chế và hộp giấy đạt chứng nhận FSC về bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, chỉ số này không tương đương với định nghĩa về mỹ phẩm tự nhiên dựa trên tiêu chuẩn của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.
Về thương hiệu Sulwhasoo
Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với sự đồng hành cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Rosé, Sulwhasoo mang đến những giá trị thương hiệu riêng với tinh thần tiên phong và triết lý làm đẹp được kế thừa từ vẻ đẹp di sản giữa dòng chảy đương đại.
Trang web chính hãng của Sulwhasoo Việt Nam: https://vn.sulwhasoo.com/
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH AmorePacific Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 4A Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam