Công nghệ - thời trang và hơi thở của thời đại – Hawonkoo mang trong mình 3 yếu tố quan trọng để trở thành tiên phong trong lĩnh vực thời trang gia dụng – nơi sự sáng tạo phát triển không ngừng nghỉ. Công năng vượt trội với thiết kế ấn tượng, ít ai tin được rằng sự sáng tạo lại có thể truyền cảm hứng đến vậy - từ một gian "Bếp có gu".
Công nghệ kết hợp thời trang chính là xu hướng mới.
Từ sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ…
Thay vì chỉ hiện diện trên kệ hàng gia dụng, Hawonkoo đã vượt quy củ, phá cách xuất hiện trên sàn catwalk. Với khái niệm Fashionitchen – kiểu chơi chữ ghép từ "Fashion" (thời trang) và "Kitchen" (bếp)", Hawonkoo mang đến một sự khác biệt táo bạo khi nghĩ về đồ gia dụng bếp, tạo nguồn cảm hứng cho công nghệ giao thoa với nghệ thuật, mở đường cho vẻ đẹp tiện ích lên ngôi.
Cũng từ đây, xu hướng đưa căn bếp trở thành "sàn diễn" được Hawonkoo "lăng xê" trở thành luồng gió mới, khơi gợi sự sáng tạo cho giới mộ điệu thời trang và giới trẻ. Mỗi căn bếp hòa vào làn sóng xu hướng, được chăm chút cẩn thận, tính thẩm mỹ được chú trọng, đậm màu sắc cá nhân.
Với Hawonkoo, các bộ sản phẩm được thiết kế theo một concept đồng nhất – cách mà chủ nhân căn bếp thể hiện gu và style riêng của mình
Ra mắt đầy cuốn hút, Hawonkoo nhanh chóng tỏa sáng khắp các tạp chí. Sự thông minh, mở lối đi riêng đầy táo bạo bằng các sản phẩm gia dụng tôn vinh tính thẩm mỹ, thời trang và nghệ thuật lập tức khiến giới mộ điệu thích thú. Hình ảnh Hawonkoo chiếm trọn spotlight, ngập tràn trên các nền tảng mạng xã hội, các blogger cũng hết lời khen ngợi. Truyền tải một tinh thần đầy mới mẻ: "Bếp có Gu", Hawonkoo thổi một luồng gió mới đến với người nội trợ, sánh đôi cùng sự sáng tạo không giới hạn, khẳng định đầy uy lực về đẳng cấp công nghệ tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới với những ứng dụng số thông minh nhất, tiện ích nhất.
Bếp Hawonkoo đậm màu thời trang, hiện đại và cá tính.
Cùng lúc ra mắt những bộ sưu tập đậm màu thời trang, hiện đại, cá tính, Hawonkoo còn khéo léo khoe sự khác biệt, nét riêng trong từng sản phẩm nhỏ. Không dừng lại ở không gian bếp, những tuyệt phẩm của thời trang và sáng tạo đã giúp chủ sở hữu sẽ có nhiều cảm hứng trong ẩm thực, phá cách biến tấu đồ gia dụng thành phụ kiện thời trang đậm màu bản sắc cá nhân theo cách yêu thích của riêng mình.
… đến tuyên ngôn đột phá của thương hiệu gia dụng top đầu thế giới
Giữa một thị trường đỏ, kinh tế khó khăn, khi các thương hiệu đang dần thu hẹp quy mô thì Hawonkoo lại rầm rộ bùng nổ ra mắt bộ sưu tập Moon Collection với Girly Pink, Grey Matte, Starry Night,… Qua màn chào sân mạnh mẽ và táo bạo, Hawonkoo chính thức tạo xu hướng nâng tầm căn bếp, vượt qua suy nghĩ lối mòn mang đến căn bếp không chỉ đầy tiện ích mà còn là không gian "rất có Gu".
Các sản phẩm đều mới lạ, kiểu dáng độc đáo, tone màu hút mắt, nhiều điểm nhấn.
Để hiện thực hóa thông điệp này, Hawonkoo sở hữu những sản phẩm gia dụng thông minh hiện đại, công nghệ tiên tiến mới nhất thế giới. Để dẫn đầu xu hướng thời trang, các sản phẩm đều mới lạ, kiểu dáng độc đáo, tone màu hút mắt, nhiều điểm nhấn và khác biệt, tích hợp đa chức năng, thời thượng cho cuộc sống hiện đại.
Hawonkoo nhiều điểm nhấn và khác biệt, tích hợp đa chức năng, thời thượng.
Luôn tiên phong dẫn đầu, khát vọng cung cấp các trang thiết bị thời trang gia dụng, đáp ứng hài hòa giữa tính nổi trội và thời thượng, Hawonkoo bứt phá vươn mình, trở thành thương hiệu hàng đầu tiềm năng trong cuộc đua khốc liệt của ngành gia dụng trong nước và quốc tế. Việc ra mắt Bộ sưu tập Girly Pink chính là sự đồng hành của Hawonkoo cùng phụ nữ Việt làm nên những món ăn hoàn mỹ trong căn bếp, thăng hoa những trải nghiệm tuyệt vời mới.
Nhân văn và phong cách, Hawonkoo sẽ có thêm nhiều cải tiến sản phẩm sáng tạo, thông minh và phong cách hơn.
Hài hòa với tự nhiên, thân thiện môi trường, gắn liền với cuộc sống của mỗi gia đình, mỗi sản phẩm một chức năng nhưng đều chung mục tiêu mang đến cuộc sống tiện ích, vẹn tròn, tươi đẹp, hạnh phúc trong hành tạo dấu ấn "Đẹp an toàn vì sức khỏe Việt" của Hawonkoo.
Hawonkoo là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo, theo đuổi xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen). Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng đến là người tiêu dùng hiện đại với phong cách sống khác biệt, chủ động, tự tin.
Với mong muốn làm mới không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, đại diện Hawonkoo đặt kỳ vọng, khái niệm "fashionitchen" sẽ làm thay đổi quan điểm của người tiêu dùng.