Thử vận may đầu năm với cơ hội trúng "1 năm uống Starbucks miễn phí"
Thay cho lời chúc "Phát Tài Phát Lộc", Starbucks chào đón Tết Ất Tỵ 2025 qua chương trình tặng sticker cào trúng thưởng với cách thức tham gia vô cùng đơn giản. Cụ thể, từ ngày 13/1 đến ngày 2/2/2025 tại tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc, khách hàng khi mua thức uống size Grande hoặc Venti bất kỳ sẽ được tặng sticker cào trúng thưởng đính kèm trên ly.
Thông qua chương trình, Starbucks "chơi lớn" mang đến 8386 phần quà "đỉnh nóc" dành tặng khách hàng. Đặc biệt, 6 người may mắn nhất sẽ có cơ hội uống Starbucks miễn phí trong 1 năm. Ngoài ra còn có hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác, như 80 giải Nhì là bộ sưu tập 5 chiếc pin cài thuộc bộ sưu tập Pin Việt Nam hot hit; 300 giải Ba là thẻ Starbucks Card trị giá 200.000 đồng và 8,000 giải Tư là một món nước bất kỳ (size tall) miễn phí. Đây hứa hẹn sẽ là những món quà đặc biệt và ý nghĩa để bạn khởi đầu năm mới "8386" (Phát Tài Phát Lộc theo ngôn ngữ Gen Z) và ngập tràn niềm vui, may mắn khi ghé Starbucks dịp Tết Ất Tỵ.
8386 phần quà hấp dẫn Starbucks dành tặng khách hàng dịp Tết Ất Tỵ 2025
Là tín đồ của Starbucks đã lâu, Hà Trang (24 tuổi, Hà Nội) tháng nào cũng đều đặn ghé nơi này ít nhất 2-3 lần để uống món Caramel Macchiato yêu thích. "Nhà mình gần với Starbucks Hàng Điếu, hôm nay như mọi lần đến đây mua nước thì được các bạn nhân viên giới thiệu chương trình tặng sticker cào trúng thưởng. Nào ngờ ‘ăn may’ được hẳn 5 chiếc pin cài siêu hot thời gian qua. Chắc từ giờ đến hết Tết phải tranh thủ rủ bạn bè tới để cào ra ‘1 năm uống Starbucks miễn phí’ mới được!", cô bạn hào hứng chia sẻ.
"Tan chảy" với loạt lời chúc Tết đáng yêu từ Starbucks và các hoạt động tưng bừng dịp Tết
Không chỉ là nơi để thưởng thức những ly cà phê yêu thích hay thử vận may ngày đầu năm mới, Starbucks còn trở thành điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ check-in mùa Tết 2025. Các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc đều được trang trí đón Tết rực rỡ, mang đến không gian ấm cúng và ngập tràn không khí xuân qua chính bàn tay khéo léo của các barista tài hoa.
Loạt cửa hàng Starbucks "thay áo mới" đón Tết (Ảnh: Starbucks tại Đà Lạt & Hải Phòng)
Các bạn trẻ rủ nhau mặc áo dài xúng xính check-in tại các cửa hàng Starbucks (Ảnh: Starbucks tại Đà Nẵng)
Ngoài những hoạt động thú vị tại cửa hàng, giới trẻ còn thích thú với những thông điệp Tết độc đáo được các barista viết tay trên mỗi ly nước. Và như mọi năm, bao lì xì Starbucks luôn được khách hàng yêu thích vì thiết kế độc đáo, đặc biệt bộ bao lì xì năm nay được vẽ tay thủ công rất tinh tế, mang theo thông điệp "Tết về trên khắp Việt Nam" như một lời chúc tốt đẹp của Starbucks gửi đến mọi nhà.
Bộ lì xì Tết Ất Tỵ 2025 với hình chú gấu Bearista quen thuộc của Starbucks
Tất cả những hoạt động này đều nằm trong chiến lược "địa phương hóa" của Starbucks tại thị trường Việt Nam. Trong những năm qua, Starbucks đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tạo dấu ấn địa phương rõ nét và gắn kết chặt chẽ hơn với cộng đồng, từ việc xây dựng Local Collection – bộ sưu tập đồ uống lấy cảm hứng từ văn hóa Việt như cà phê sữa đá, cà phê caramel muối, cà phê dừa, đến các hoạt động đậm chất Tết như thẻ cào trúng 8386 phần quà lộc phát hay hoạt động "Ngày áo dài" tại cửa hàng trong những ngày Tết Nguyên Đán sắp tới. Starbucks không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng tại các tỉnh thành để tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng Việt, mang lại trải nghiệm thương hiệu gắn liền với văn hóa và sở thích địa phương.
Đối với Hoài An (22 tuổi, Thanh Hoá), những món quà Tết năm nay được nhận khi đến Starbucks trải nghiệm khiến cô bạn vô cùng thích thú: "Tuy không may mắn cào trúng giải thưởng nào nhưng mình vẫn rất vui vì được nhận bao lì xì của Starbucks. Càng vui hơn khi biết Starbucks giờ đã có mặt tại Thanh Hóa, để những ‘fan cứng’ như mình không còn phải "ghen" với các bạn ở các thành phố khác có Starbucks nữa!".
Năm 2024 vừa qua đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Starbucks tại Việt Nam khi đã có 125 cửa hàng trải rộng trên 16 tỉnh thành. Trong khi vào cuối năm 2022, chuỗi cà phê này chỉ có 87 cửa hàng, chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang và Đà Nẵng. Điều này đã cho thấy những nỗ lực "địa phương hóa" ở thị trường Việt Nam của Starbucks đang đi đúng hướng sau hơn 10 năm gắn bó. Trong tương lai, Starbucks sẽ tiếp tục tập trung vào việc mở rộng mạng lưới cửa hàng tại nhiều khu vực hơn, đặc biệt là ở các thành phố du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt.
Với chủ đề hết sức ý nghĩa "Tết Bên Nhau, Kết Đậm Sâu", Starbucks mong muốn trở thành điểm đến "du xuân" lý tưởng, nơi những câu chuyện vui vẻ được sẻ chia, những mối quan hệ thêm phần gắn kết và những khoảnh khắc bên người thân, bạn bè trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.