Trang Sohu ngày 28/5 có 1 bài viết gây sốt khi "réo tên" cả Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun và Son Ye Jin. Đáng chú ý, bài viết này cho rằng Song Hye Kyo giờ đây đã lùi về sao hạng B của làng giải trí khi độ nổi tiếng không còn được như xưa. Tuy nhiên, có 1 chi tiết cho thấy khả năng kiếm tiền của vợ cũ Song Joong Ki cực kỳ đáng nể, vượt qua hội chị em đình đám khác.
Trang Sohu cho rằng, Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin và Kim Tae Hee đều trở thành ngôi sao tuyến 2. Tuy nhiên, theo thống kê từ tờ báo WWD, dù không có địa vị như xưa, nhường tài nguyên thời trang hạng nhất cho thế hệ hậu bối song khả năng "hút tiền" của các mỹ nhân này vẫn tăng lên đáng kể, chứng minh quyền lực đáng kinh ngạc trong giới. Đáng chú ý, Song Hye Kyo từng khiến nhiều người lầm tưởng rằng cuộc sống của nữ diễn viên sẽ bị đảo lộn sau khi ly hôn, vậy nhưng trên thực tế, về lĩnh vực thời trang quốc tế, Song Hye Kyo lại có bước tiến vượt bậc.
Trở thành "gái độc thân" đắt giá của Kbiz, Song Hye Kyo nhận được nhiều ưu ái từ các thương hiệu lớn. Theo thông tin, đầu năm nay, Song Hye Kyo có đăng 1 bài viết về thời trang, số tiền được trả cho bài viết này lên tới 15 triệu tệ (tương đương 55 tỷ đồng). Nhiều hãng truyền thông xứ Hàn cho rằng, khả năng "hút" tiền và sức ảnh hưởng cá nhân của Song Hye Kyo ngày càng mạnh mẽ, xét về phương diện thời trang quốc tế và đại diện/phát ngôn nhãn hàng, mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu hoàn toàn vượt mặt "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun, "tình địch" Son Ye Jin, Kim Tae Hee và nhiều sao nữ cùng thời khác.
Nhìn vào tài khoản Instagram của Song Hye Kyo, người hâm mộ mới hiểu cô nàng "đắt" quảng cáo tới nhường nào. Song Hye Kyo dành nhiều bài viết để PR cho các nhãn hàng, rất ít khi chia sẻ hình ảnh cuộc sống của bản thân. Điều này có thể thấy, ở tuổi 39, Song Hye Kyo vẫn có sức hút và địa vị được công nhận trên thế giới. Tại châu Á, xét về năng lực và tầm ảnh hưởng cá nhân, Song Hye Kyo vẫn nổi bật hơn hẳn Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun.
Tài khoản Instagram cá nhân của Song Hye Kyo
Nguồn: Sohu