“Soi” nhanh BST Thu/Đông 2024 nhà UNIQLO, lấy cảm hứng từ 2 thành phố châu Âu nổi tiếng

Quang Vũ | 30-08-2024 - 11:00 AM

Lấy cảm hứng từ 2 thành phố Edinburgh và Stockholm, với thông điệp “Phong cách vượt thời gian”, không gian sự kiện giới thiệu BST Thu/Đông 2024 của UNIQLO như mời gọi khách tham quan bước vào chuyến du hành thời trang thú vị, đậm sắc màu Âu châu ngay giữa lòng Thủ đô.

Sự kiện được tổ chức dưới hình thức các khu trưng bày, tái hiện hoàn hảo tinh thần của hai thành phố Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển) ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, từ ngày 28/8 đến 1/9/2024. Mỗi bức vách trang trí được sáng tạo tỉ mỉ, không chỉ mang đến một hành trình khám phá thú vị mà còn lan tỏa cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp của những item thời trang kinh điển theo năm tháng và không ngừng được thương hiệu Nhật Bản cải tiến.

“Soi” nhanh BST Thu/Đông 2024 nhà UNIQLO, lấy cảm hứng từ 2 thành phố châu Âu nổi tiếng - Ảnh 1.

Khu vực lấy cảm hứng từ Edinburgh được trang trí với sắc đỏ chủ đạo, gợi nhắc về thủ đô lãng mạn của Scotland, nơi tập trung những ngôi trường đại học lâu đời danh giá, nơi quy tụ hàng triệu sinh viên quốc tế với văn hóa trang phục ấn tượng. Dừng bước tại đây, khách tham quan dễ dàng cảm nhận phong vị những ngày thu đầu mùa đến từ những thiết kế dệt len nhẹ nhàng hay các item chất nỉ mềm mịn. Tinh thần "Timeless Tones" còn được thể hiện rõ nét qua những chiếc quần jeans lưng cao cổ điển chưa bao giờ lỗi thời. Sự thanh lịch đến từ chất liệu, màu sắc và phom dáng của từng phẩm đã làm nên linh hồn của một thành phố Edinburgh lãng mạn, thời thượng.

“Soi” nhanh BST Thu/Đông 2024 nhà UNIQLO, lấy cảm hứng từ 2 thành phố châu Âu nổi tiếng - Ảnh 2.

Trong khi đó, khu vực tái hiện những dãy nhà mang kiến trúc đặc trưng của Stockholm - thủ đô Thụy Điển - lại gây ấn tượng bởi những thiết kế tối giản nhưng giàu tính năng của UNIQLO, như áo khoác chần bông PUFFTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down và áo khoác giả lông cừu Fleece.

Đặc biệt, năm 2024 còn đánh dấu cột mốc 40 năm phát triển của UNIQLO trên toàn cầu. Xuyên suốt hành trình ấy, UNIQLO đã kiến tạo những chuẩn mực mới cho trang phục LifeWear hiện đại. Công nghệ vải của hãng liên tục được cải tiến qua mỗi mùa.

“Soi” nhanh BST Thu/Đông 2024 nhà UNIQLO, lấy cảm hứng từ 2 thành phố châu Âu nổi tiếng - Ảnh 3.

Theo đó, dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH và áo khoác chần bông PUFFTECH không chỉ là những "must-have items" trong mùa Thu/Đông, mà còn trở thành sản phẩm đại diện cho tính công nghệ và hiệu suất tính năng của UNIQLO. Trong khi dòng sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH ngày càng mềm mại và ấm hơn, thì áo khoác chần bông PUFFTECH cũng nhẹ hơn, ấm hơn và dễ dàng chăm sóc hơn.

“Soi” nhanh BST Thu/Đông 2024 nhà UNIQLO, lấy cảm hứng từ 2 thành phố châu Âu nổi tiếng - Ảnh 4.

Không chỉ tái hiện vẻ đẹp của 2 thành phố Edinburgh và Stockholm với những mảng màu thời trang thanh lịch, tinh tế, UNIQLO còn mang đến không gian sự kiện lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng, mang đúng tinh thần của thông điệp "Timeless Tones" - Phong cách vượt thời gian.

“Soi” nhanh BST Thu/Đông 2024 nhà UNIQLO, lấy cảm hứng từ 2 thành phố châu Âu nổi tiếng - Ảnh 5.

Cũng trong sự kiện, thương hiệu còn giới thiệu màn kết hợp mới nhất cùng nhà thiết kế đình đám người Anh Clare Waight Keller, mang đến BST UNIQLO : C Thu/Đông 2024 với chủ đề "Tinh Thần Của Thành Phố Hiện Đại" (Spirit of a Modern City), sẽ chính thức mở bán vào ngày 6 tháng 9 tới đây. Không chỉ có những items đầm, váy, cardigan dành cho hội chị em như mùa trước, năm nay, BST còn gây chú ý với những thiết kế dành cho nam.

Sự kiện giới thiệu BST Thu/Đông 2024 của UNIQLO diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, từ ngày 28/8 đến 1/9/2024. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, khách tham quan không chỉ được trải nghiệm BST mùa mới, mà còn cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn như bộ sticker độc quyền, ly giữ nhiệt đa năng, bộ kit du lịch dưỡng trắng chuyên sâu Hada Labo… Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây .

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.