Snack Khoai Tây Lay’s chinh phục trái tim giới trẻ Việt với nguồn khoai tây nội địa

Quang Vũ | 04-04-2022 - 19:18 PM

(Tổ Quốc) - Lay's - Thương hiệu Snack Khoai Tây số 1 thế giới* đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thế nhưng Snack Khoai Tây Lay's lại ẩn chứa một sự thật ít ai biết: Chúng được làm từ... nguồn khoai tây nội địa.

Đặt trọn niềm tin vào khoai tây nội địa

Cắn một miếng snack khoai tây "giòn rụm" khi đang xem phim hay tận hưởng từng miếng snack lúc làm việc đang trở thành thói quen của rất nhiều bạn trẻ. Và tất nhiên, với thành phần 100% khoai tây tươi cắt lát cùng 8 hương vị hấp dẫn, chẳng ai có thể bỏ qua Lay's - Thương hiệu Snack Khoai Tây số 1 thế giới*. Từ khâu thu hoạch đến khâu chế biến, từng lát khoai của Lay’s đều theo tiêu chuẩn chung của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu.

"Khuynh đảo" giới trẻ Việt bởi chất lượng hảo hạng nhưng ít ai biết khoai tây nội địa đã và đang được PepsiCo phát triển để trở thành nguồn cung đủ tiêu chuẩn sản xuất Snack Khoai Tây Lay’s. Năm 2016, lần đầu tiên PepsiCo công bố dự án hỗ trợ nông dân trồng khoai tây sạch ở Lâm Đồng trị giá 30 triệu đô la. Đến đầu năm 2022, giấc mơ về cánh đồng khoai tây đạt chất lượng, phát triển bền vững đã có thêm sự đồng hành của 2 doanh nghiệp khác là tập đoàn ADAMA và Công ty Cổ phần Lion Agrevo.

Và hành trình ấy cũng đến ngày gặt quả ngọt. Ngày 25/03 vừa qua, tại hội thảo trực tuyến "Giải pháp canh tác khoai tây bền vững" với 3 điểm cầu đặt ở tỉnh Gia Lai và Lâm Đồng, bà con nông dân Tây Nguyên không giấu nổi sự vui mừng khi chứng kiến cánh đồng khoai tây cho năng suất tới 25 tấn/ha. Hơn 10 năm các kỹ sư nông học và nông dân đồng hành, trải qua biết bao thử nghiệm, cuối cùng những kỹ thuật canh tác bền vững từ giống, quản lý phân bón, nước tưới cũng được áp dụng thành công. Sản phẩm khoai tây thu được không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn nội địa mà còn có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế sau vụ mùa đầu tiên.

Snack Khoai Tây Lay’s chinh phục trái tim giới trẻ Việt với nguồn khoai tây nội địa - Ảnh 1.

Đại diện các đơn vị phối hợp tổ chức hội thảo

Đến nỗ lực chiếm trọn trái tim người tiêu dùng

Hành trình bắt đầu từ việc nghiên cứu giống FL2215 đến củ khoai tây căng tròn, béo mọng là cả một quãng đường chứa đầy mồ hôi, công sức, nỗi nhọc lòng xen lẫn niềm hy vọng. Nhưng tất cả nỗ lực từ phía PepsiCo cùng cố gắng của bà con đều xứng đáng khi thứ nông sản ấy làm nên gói Snack Khoai Tây Lay's ngon hút hồn người Việt.

Snack Khoai Tây Lay’s chinh phục trái tim giới trẻ Việt với nguồn khoai tây nội địa - Ảnh 2.

Chinh phục trái tim người tiêu dùng từ chính cánh đồng khoai tây trong nước

Mỗi lát khoai bắt miệng đều đến từ quy trình sản xuất hiện đại có tiêu chuẩn chung toàn cầu nhằm mang đến chất lượng sản phẩm đồng đều ở bất cứ quốc gia nào mà Lay’s đặt chân tới. Từng lát khoai tây thơm ngon giòn tan, thấm đượm gia vị mặn, cay, ngọt, bùi… luôn khiến người tiêu dùng trên khắp thế giới không cưỡng lại được.

Không tin thì hãy mở ngay một gói Snack Khoai Tây Lay’s, chắc chắn bạn sẽ kết ngay từ miếng đầu tiên!

*Nguồn: Euromonitor International Limited; thực phẩm đóng gói; theo định nghĩa của snack khoai tây, tất cả các kênh bán lẻ, doanh số bán lẻ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

GH.COMPLEX - không gian trải nghiệm 10+ mẫu váy cưới hàng đầu dành cho tiệc ngoài trời

(Tổ Quốc) - Lee Concept là nhà đại diện độc quyền các thương hiệu thời trang cưới hàng đầu quốc tế tại Việt Nam: Tony Ward, Ines Di Santo, Nicole + Felicia, Justin Alexanader, Dany Tabet,… tự hào khi được giới thiệu tại trải nghiệm cưới ngoài trời "Vườn tơ hồng" do GH. Complex tổ chức cùng các đối tác cưới uy tín.