Snack bánh tráng ăn vặt “kiểu mới” lần đầu gọi vốn Shark Tank 7

Quang Vũ | 15-08-2024 - 19:00 PM

"Khi truyền thống theo trend", từ món dân dã của ông cha đã được cải tiến thành món ngon của giới trẻ hiện đại. Tham gia gọi vốn trong Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank 7 liệu có phải là chiến lược đúng đắn của startup Bình Định - snack bánh tráng ăn vặt kiểu mới SACHI?

Snack bánh tráng "kiểu mới" vẫn giữ trọn linh hồn đặc sản

Đặc sản truyền thống, "chất" Bình Định giờ đây được gói gọn trong túi bánh tráng kiểu mới SACHI, sáng tạo mà vẫn đậm đà hương vị làng biển nhưng bắt miệng hơn, "trendy hơn", phù hợp với sự đổi mới của từng thế hệ. Bánh tráng SACHI khắc phục nhược điểm của đặc sản truyền thống bằng việc nướng sẵn và đóng gói. Từng chiếc bánh tráng nướng vàng giòn rụm, phủ lớp gia vị đậm đà hấp dẫn từ rong biển, phô mai, chà bông gà đến mực nướng, tôm nướng... giúp người tiêu dùng chỉ cần xé bịch ăn ngay là thưởng thức trọn vẹn hương vị quê hương và ẩm thực làng biển.

Snack bánh tráng ăn vặt “kiểu mới” lần đầu gọi vốn Shark Tank 7 - Ảnh 1.

Snack bánh tráng ăn vặt kiểu mới, phủ đầy gia vị "trendy"

Bên cạnh dòng snack kiểu mới phù hợp đại đa số giới trẻ hiện nay, SACHI gửi gắm hồn Việt vào bánh tráng nướng giòn kiểu truyền thống với vị gạo mè, dừa, ruốc biển và rong biển. Biểu tượng nón lá mang nét đẹp Việt được nhà sáng lập khéo léo lồng ghép vào bao bì sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu như FDA, ISO 22000, ISO 14001, OCOP,... niềm hy vọng giới thiệu đặc sản Bình Định và vẫy cánh tại thị trường quốc tế.

Snack bánh tráng ăn vặt “kiểu mới” lần đầu gọi vốn Shark Tank 7 - Ảnh 2.

Bánh tráng nướng giòn đặc sản Bình Định, ăn kèm cùng gỏi, các món xào, món súp

Cơ hội nào cho đặc sản vùng miền trên thị trường nội địa và đấu trường xuất khẩu?

Bắt đầu xây dựng thương hiệu SACHI (Viết tắt của Sáu Chiến - tên cơ sở bánh tráng 20 năm của gia đình) từ năm 2017 nhưng mãi đến năm 2019, SACHI mới được giới thiệu rộng rãi ra thị trường với số lượng lớn.

Hai lần phá sản đổi lấy quả ngọt từ sự kiên trì, tham gia Shark Tank 7 là một dấu ấn mới của nhà sáng lập SACHI - anh Nguyễn Hữu Vinh – nhằm nắm lấy cơ hội để đặc sản xứ Nẫu được "cá mập" quan tâm và có thiện chí hợp tác, phát triển mảng xuất khẩu, vẫy vùng ra biển lớn.

Snack bánh tráng ăn vặt “kiểu mới” lần đầu gọi vốn Shark Tank 7 - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Hữu Vinh (áo vest đen, bên phải) chia sẻ trong Shark Tank 7

Vẫn giữ đặc trưng phát âm đậm nét xứ Nẫu cùng nét chân chất thật thà của người con miền Trung, anh Vinh bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng các Shark. SACHI tham gia chương trình với mong muốn kêu gọi đầu tư 10 tỷ đổi lấy 10% cổ phần.

"Hiện tại, SACHI đã xuất khẩu sang Mỹ và Đài Loan nhưng chưa nhiều. Tôi hy vọng rằng, Sachi có nhiều tiềm lực để xuất khẩu hơn, nhiều đơn hàng hơn, tận dụng nguồn nguyên liệu địa phương, tạo công ăn việc làm cho bà con địa phương" - anh Vinh kỳ vọng.

Snack bánh tráng ăn vặt “kiểu mới” lần đầu gọi vốn Shark Tank 7 - Ảnh 4.

Một góc của nhà máy sản xuất bánh tráng SACHI

Bánh tráng SACHI hiện tại đang phủ sóng toàn quốc tại kênh siêu thị như Emart, Lotte, CO.OP Mart, Winmart hay đại lý, tạp hóa,...với món snack "phá cách" kết hợp cùng sản phẩm bánh tráng nướng giòn truyền thống mang đến sự lựa chọn đa dạng cho đại đa số người Việt Nam.

Công ty cổ phần IPP Sachi

Địa chỉ: Khu phố 8, Phường Tam Quan, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam

Website: https://banhtrangsachi.com/

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM