Kênh đại lý bảo hiểm cá nhân (Kênh FC) với tôn chỉ "chất lượng", sẽ là cầu nối hiệu quả để hãng bảo hiểm Hàn Quốc mang tới các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và phù hợp nhất cho khách hàng Việt Nam.
Shinhan Life Việt Nam chính thức ra mắt kênh đại lý bảo hiểm cá nhân (Kênh FC)
"Chất lượng" phải trở thành một từ khóa đại diện cho Shinhan Life
Sau hai thập kỷ tăng trưởng nhanh ở mức hai con số, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang chững lại để chuyển sang một giai đoạn mới, gắn liền với phát triển bền vững. Theo nhận định của chuyên gia, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm sẽ là những yếu tố sống còn để các doanh nghiệp bảo hiểm thu hút thêm khách hàng mới.
Văn phòng kinh doanh kênh FC là không gian làm việc chuyên
nghiệp dành cho đội ngũ đại lý bảo hiểm cá nhân, đồng thời cũng là Trung tâm dịch vụ khách hàng, trực tiếp phục vụ các khách hàng đến từ khu vực miền Nam
Cùng chung nhận định trên, trong sự kiện ra mắt Kênh đại lý bảo hiểm cá nhân vào ngày 19/02, ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam đã chia sẻ với đội ngũ của mình: "Khi môi trường thay đổi, quan điểm của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ cũng thay đổi. Từ đó, đội ngũ tư vấn bán hàng cũng phải thích nghi và công ty phải điều chỉnh phương thức hoạt động cho phù hợp với yêu cầu mới của thị trường."
Theo đó, kênh FC của Shinhan Life Việt Nam sẽ không chú trọng vào gia tăng nhanh số lượng, mà sẽ tập trung vào chất lượng, hướng đến việc tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có nền tảng tốt. Kênh FC của Shinhan Life phát triển đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để tư vấn hiệu quả các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp nhất cho mỗi khách hàng Việt.
Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam nhấn mạnh, "chất lượng" phải trở thành một từ khóa đại diện cho Shinhan Life Việt Nam
"Tôi luôn tin rằng, chỉ khi được tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ tư vấn tài chính có năng lực và hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm, khách hàng mới có thể yên tâm với giải pháp tài chính phù hợp nhất với mình. Từ đó, bảo hiểm nhân thọ mới phát huy giá trị đích thực, người dân sẽ có thêm niềm tin vào giá trị nhân văn của bảo hiểm, và tham gia nhiều hơn để được bảo vệ", ông Bae Seung Jun bày tỏ.
Vì thế, vị Tổng giám đốc nhấn mạnh, "chất lượng" phải trở thành một từ khóa đại diện cho Shinhan Life Việt Nam. Tôn chỉ "chất lượng" sẽ giúp Công ty hiện thực hóa được tầm nhìn "Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua sự đổi mới" tại thị trường Việt Nam.
Không ngừng đổi mới mang đến giải pháp tài chính phù hợp nhất cho khách hàng
Theo tiết lộ của Shinhan Life Việt Nam, để thu hút khách hàng trong bối cảnh mới của thị trường, hãng bảo hiểm này sẽ kết hợp USP (Unique Selling Proposition – kinh doanh khác biệt) và ESP (Emotional Selling Proposition – ưu thế về mặt tình cảm) để tạo nên một dấu ấn thương hiệu khác biệt trên thị trường. Cụ thể, USP thể hiện trong sức mạnh tổng hợp của tập đoàn tại Việt Nam (OneShinhan), thông qua việc chuyển giao bí quyết từ kinh nghiệm của Shinhan Life Hàn Quốc. Còn ESP được thể hiện thông qua đội ngũ bán hàng xuất sắc và dịch vụ hậu mãi tận tâm.
Shinhan Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh kênh FC đầu tiên
Hơn nữa, tại Hàn Quốc – một thị trường bảo hiểm mà khách hàng rất tỉ mỉ, chi tiết và quyền lợi khách hàng được đề cao, Shinhan Life Việt Nam sẽ vận dụng những bài học thành công từ công ty mẹ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng Việt trong thời kỳ mới.
Khởi đầu từ con số 0, sau hai năm hoạt động, Shinhan Life Việt Nam giờ đã phát triển thành một công ty với hơn 100 nhân viên và hơn 200 tư vấn viên cho tất cả các kênh phân phối. Trong năm 2023, Shinhan Life Việt Nam đã đạt doanh thu phí bảo hiểm 217 tỷ đồng với mức tăng trưởng 90% so với cùng kỳ năm trước.
"Shinhan Life Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ thông qua danh mục sản phẩm đáp ứng cho nhiều nhu cầu của khách hàng và kênh phân phối đa dạng như kênh Bancassurance, telemarketing, đại lý tổ chức và hợp tác với các công ty cùng tập đoàn. Đặc biệt, kênh FC vừa ra mắt, được kỳ vọng sẽ giúp chúng tôi đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng mới.", Tổng giám đốc Bae Seung Jun chia sẻ.
Hiện chỉ mới có khoảng hơn 11% người Việt tham gia bảo hiểm nhân thọ, nhu cầu bảo hiểm của người dân còn rất lớn. Kênh FC của Shinhan Life gồm đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm đặt chất lượng lên hàng đầu vừa chính thức đi vào hoạt động, sẽ mở ra giai đoạn tăng trưởng mới của Công ty tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, giúp nhà bảo hiểm Hàn Quốc hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các giải pháp tài chính phù hợp nhất./.