Mới đây, cộng đồng fan của NCT 127 đã vô cùng phấn khích xen lẫn tự hào khi MV "Cherry Bomb" đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Ra mắt vào ngày 14/6/2017, như vậy đúng tròn hơn 3 năm ra mắt, bản hit này của nhóm đã có trong tay con số thành tích khủng trong sự nghiệp. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của NCT 127 kể từ thời điểm debut năm 2016 mang về thành tích 100 triệu view.
"Cherry Bomb" MV - NCT 127
Sau 3 năm lên sóng, MV "Cherry Bomb" của NCT 127 rinh về thành tích 100 triệu view trên Youtube.
Với việc MV "Cherry Bomb" mang về 100 triệu view sau 3 năm phát hành, đây cũng là sản phẩm thứ 2 của NCT đạt được thành tích này trong sự nghiệp. Cụ thể, cuối tháng 11/2019, MV ca khúc "BOSS" của nhóm nhỏ NCT U chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 641 ngày được đăng tải. Khi đạt được con số này, nhiều người còn không tin vào mắt mình bởi NCT U là nhóm nhạc được công ty ít đầu tư nhưng lại mang về cho nhóm lớn con số thành tích "khủng" đầu tiên.
MV "Boss" của NCT U mang về 100 triệu view đầu tiên vào năm 2018.