Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam

Quang Vũ | 10-05-2024 - 17:00 PM

Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ gì với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam. Với 3 cửa hàng mới khai trương tại Việt Nam, Bath & Body Works tiến thêm một bước trong hành trình 25 năm lan tỏa hương thơm khắp thế giới và chinh phục trái tim người Việt nói riêng.

25 năm lan tỏa ngàn ngàn hương khắp thế giới

Thành lập vào năm 1990, Bath & Body Works đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng dù mới chỉ là một tân binh trong ngành hàng hương thơm. Không dừng lại ở những thành công sớm, Bath & Body Works liên tục ra mắt các dòng sản phẩm đa dạng cả về dải hương và hình thức nhằm mục đích khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể và hương thơm gia đình.

Cho đến nay, thương hiệu đã sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các hương thơm độc quyền cho cơ thể và gia đình, nhiều bộ sưu tập bán chạy hàng đầu về body mist, sữa dưỡng thể và kem dưỡng thể, nến thơm 3 bấc, máy khuếch tán hương thơm trong nhà và xà phòng rửa tay. Được ưa chuộng bởi các tín đồ mùi hương, Bath & Body Works đã thành công ghi dấu hương của mình tại 1.800 địa điểm bán lẻ khắp thế giới và vẫn đang tiếp tục mở rộng

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm và dải hương đa dạng

Sự thành công ngày nay của Bath & Body Works đến từ khả năng lắng nghe và thích ứng nhanh chóng với nhu cầu khách hàng. Cho dù là mùi hương phù hợp với dịp đặc biệt, thời tiết, tính cách, xu hướng, dành cho cá nhân hay gia đình, khách hàng đều có thể tìm thấy ở Bath & Body Works

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với 3 cửa hàng mới

Đồng hành cùng Valiram, nhà phân phối chính thức của thương hiệu, Bath & Body Works đã chính thức mở rộng "bản đồ" hương thơm của mình tới Việt Nam. Hiện nay, Bath & Body Works sở hữu ba cửa hàng tại Việt Nam, bao gồm 2 cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi và Vincom Center Landmark 81 (TPHCM) và 1 cửa hàng tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Thành lập năm 1935, Valiram qua nhiều thập kỷ phát triển đã trở thành công ty dẫn đầu về bán lẻ hàng cao cấp và phong cách sống với mạng lưới bán lẻ với khoảng 500 cửa hàng tại Úc, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Thái Lan. Không chỉ cung cấp sản phẩm đơn thuần, Valiram nổi tiếng với khả năng thiết kế những trải nghiệm sản phẩm thỏa mãn giác quan ngay tại điểm bán - một điểm mạnh vô cùng phù hợp với ngành hàng hương thơm.

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Một góc bày trí tại cửa hàng Vincom Center Đồng Khởi do Valiram thực hiện

Buổi khai trương cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi hôm 24/4 đã chứng minh sức hút của thương hiệu với sự góp mặt của rất nhiều KOL, KOC nổi tiếng và khách hàng quan tâm.

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Những tín đồ mùi hương xếp hàng chờ đợi để trải nghiệm thương hiệu yêu thích

Cửa hàng hiện hiện đã bày bán đa dạng các sản phẩm như kem dưỡng da, xà phòng rửa tay, body mist…Trong đó, các mùi hương như A Thousand Wishes, Japanese Cherry Blossom, Gingham, Gingham Love, Champagne Toast và In The Stars,... được khách hàng tỏ ra ưa chuộng hơn hẳn.

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam - Ảnh 5.

Khách hàng khám phá những sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt

Với sự xuất hiện của ba cửa hàng mới, các tín đồ mùi hương tại Việt Nam không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn, mà còn được trực tiếp trải nghiệm các tầng hương đa dạng trong từng sản phẩm khác nhau trước khi mua.

"Trải nghiệm sống động" cũng là từ khóa Đại diện Bath & Body Works gửi gắm trong lời phát biểu: "Cùng với Valiram, Bath & Body Works muốn mang đến cho người dùng Việt Nam trải nghiệm sống động với các dòng sản phẩm mùi hương chăm sóc cơ thể và gia đình, từ những mùi hương năng động và tươi mát đến những mùi hương thanh lịch và độc đáo".

Sau 25 năm tỏa hương toàn cầu, Bath & Body Works chính thức “gõ cửa” thị trường Việt Nam - Ảnh 6.

Khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và tư vấn tận tình để tìm ra hương thơm phù hợp với nhu cầu.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

My First Diamond - Món quà tưởng thưởng cho những bước tiến trong năm 2024

Sau 365 ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, đã đến lúc bạn chậm lại một phút, nhìn lại chặng đường đã qua với niềm tự hào và trân trọng. Một món quà trang sức ý nghĩa tự thưởng cho bản thân, không chỉ giúp nâng tầm diện mạo mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cùng bạn viết tiếp những câu chuyện thành công trong năm 2025.