Sau 24h kể từ khi ra mắt, đoạn teaser "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP đã mang về hơn 3,5 triệu lượt xem, hơn 461 nghìn lượt thích và giữ vững vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam. Với thành tích này, Sơn Tùng đã tự phá kỉ lục của chính mình để sở hữu teaser MV Vpop có lượt view cao nhất trong 24h đầu. Quả thật, con số mà một đoạn teaser ngắn của Sơn Tùng đạt được thậm chí còn hơn cả thành tích 24h của nhiều MV đình đám khác.
Teaser MV "Có Chắc Yêu Là Đây" - Sơn Tùng M-TP.
Thành tích của teaser "Có Chắc Yêu Là Đây" tròn 24h sau khi ra mắt.
Trước đó, đoạn teaser "Hãy Trao Cho Anh" sau 24h vươn lên top 5 trending đi kèm với 1,7 triệu lượt xem và hơn 163 nghìn lượt thích. Năm 2019 nhìn những con số trên đã đủ thấy khủng, sang năm 2020 nhìn vào teaser "Có Chắc Yêu Lại Đây" lại càng thấy "đáng sợ" hơn. Như vậy, sau 1 năm trở lại, tất cả các chỉ số của Sơn Tùng với sản phẩm mới đều gấp đôi MV cũ: top trending cao hơn, lượt view cao hơn, lượt thích lại càng vượt trội. Quả thực 1 năm chuẩn bị đã khiến cho số lượng và chất lượng của cộng đồng Sky tăng lên rất nhiều.
Thành tích của teaser "Hãy Trao Cho Anh" vào năm 2019.
Chưa dừng lại ở đó, teaser "Có Chắc Yêu Là Đây" đã vươn đến cao nhất là top 16 trending ở Canada, top 39 trending ở Hàn Quốc và top 44 trending ở Hoa Kỳ vào sáng nay, thậm chí lọt vào top video được xem nhiều nhất thế giới trong 24h qua. Đây là thành tích cực khủng mà chưa có nghệ sĩ Việt nào khác làm được chỉ với một đoạn teaser ngắn ngủi.
Niềm vui của cộng đồng Sky chắc chắn sẽ lại càng được nhân đôi khi trong tối ngày hôm nay, Sơn Tùng tiếp tục "thả thính" fan bằng tấm poster chính thức cho MV. Điều đặc biệt, tấm poster này lại có sắc thái hoàn toàn trái ngược với đoạn teaser đăng tải tối 29/6: một bên mơ mộng và nhẹ nhàng, một bên căng thẳng và dồn dập, điều này càng khiến cho Sky thêm tò mò về diện mạo chính thức của ca khúc lẫn MV "Có Chắc Yêu Là Đây".