Người dùng có thể nhận ra ngay lập tức BMW 8-Series/M8 2022 so với các thế hệ trước nhờ tản nhiệt Iconic Glow với hệ thống đèn nền gắn bên dưới bộ khung truyền thống.
Các thay đổi còn lại về thiết kế khá hạn chế xoay quanh hốc gió mới, màu ngoại thất được bổ sung và giao diện mâm được cập nhật lại. Riêng bản M850i cao cấp được trang bị gương bên M mới tối ưu khí động học đồng thời có thêm biểu tượng BMW Motorsport tại ca pô, cốp và mâm.
Tương tự, những nâng cấp được thực hiện trong nội thất BMW 8-Series/M8 không nhiều và chỉ xoay quanh khu vực màn giải trí trung tâm với kích thước lớn hơn (12,3 inch thay vì 10,25 inch như trước).
Cũng ở lần thay máu này, BMW đã quyết định ngưng bán M8 và thay vào đó chỉ giữ lại cấu hình cao cấp và cũng đắt đỏ hơn là M8 Competition.
Động cơ dòng xe chủ lực cỡ lớn của BMW sử dụng vẫn là loại V8 4.4L tăng áp kép cho công suất 617 mã lực, mô-men xoắn 749 Nm khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian M xDrive cho phép xe chạm ngưỡng 100 km/h chỉ trong 3 giây.
Cuối cùng, một phiên bản đặc biệt có tên 8 X Jeff Koons Edition cũng được công bố với cabin sử dụng nhiều chất liệu mới lạ bao gồm da bọc cao cấp cùng ngoại thất đặc biệt sử dụng sơn 11 màu đa lớp.
Tham khảo: Carscoops