"Sao Anh Chưa Về Nhà" của AMEE được Bộ Y tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch #HappyAtHome: ở nhà vẫn vui, ra đường làm gì?

Koi Koi | 30-03-2020 - 17:56 PM

(Tổ Quốc) - Tiếp tục là một sản phẩm mang đầy tinh thần lạc quan của Bộ Y tế kết hợp cùng nữ ca sĩ AMEE.

Giữa lúc cả nước đang đồng lòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế kết hợp cùng AMEE đã cho ra mắt MV "Sao Anh Chưa Về Nhà" phiên bản #HappyAtHome như một làn gió tươi trẻ và đầy năng lượng làm giảm đi căng thẳng của người dân. Nếu như cách đây mấy ngày, cô nàng tân binh sở hữu bản hit "Anh Nhà Ở Đâu Thế" vừa cho ra mắt phiên bản hoạt hình vô cùng đáng yêu, thì nay, AMEE tiếp tục cho ra mắt MV chính thức ngộ nghĩnh không kém.

BỘ Y TẾ x AMEE - SAO ANH CHƯA VỀ NHÀ (#HappyAtHome) Official M/V

Ca khúc vẫn giữ nguyên giai điệu gốc vốn có nhưng được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết lại hoàn toàn với lời ca vô cùng dễ thương cũng như "đánh trúng" tâm lý của giới trẻ vào thời điểm chỉ ở nhà xem phim, nghe nhạc đến... hết ngày. Những hình ảnh trong MV được thực hiện vô cùng gần gũi và đơn giản, với hình ảnh AMEE và những hoạt động khi ở nhà, tạo cho khán giả một cảm xúc tích cực, trong trẻo.

AMEE đã kể ra rất nhiều những việc có thể thực hiện ở nhà: nào là chăm cây cối, chơi với thú cưng, thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ hay là trở thành "masterchef" tại gia - điều mà trước đây không bao giờ nghĩ tới. Qua ca khúc, AMEE cùng ekip cũng muốn gửi gắm thông điệp mỗi người dân cùng nâng cao ý thức và có trách nhiệm với cộng đồng giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng này.

Sao Anh Chưa Về Nhà của AMEE được Bộ Y tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch #HappyAtHome: ở nhà vẫn vui, ra đường làm gì? - Ảnh 2.

Nằm ườn trên sàn xem phim và đọc sách này.

Sao Anh Chưa Về Nhà của AMEE được Bộ Y tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch #HappyAtHome: ở nhà vẫn vui, ra đường làm gì? - Ảnh 3.

Chơi đùa chăm sóc cún yêu.

Sao Anh Chưa Về Nhà của AMEE được Bộ Y tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch #HappyAtHome: ở nhà vẫn vui, ra đường làm gì? - Ảnh 4.

Vẽ vời cũng là một thú vui tích cực đây!

Sao Anh Chưa Về Nhà của AMEE được Bộ Y tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch #HappyAtHome: ở nhà vẫn vui, ra đường làm gì? - Ảnh 5.

Và không thể nào thiếu những phút giây đoàn tụ gia đình thật đầm ấm rồi.

Nếu tất cả cùng đồng lòng, việc chiến thắng đại dịch sẽ không còn xa. Bên cạnh đó, thông điệp đáng yêu về gia đình cũng được AMEE truyền tải một cách nhẹ nhàng qua phiên bản "Sao Anh Chưa Về Nhà" đặc biệt.

Được biết, ca khúc "Sao Anh Chưa Về Nhà" phiên bản #HappyAtHome được Bộ Y tế Việt Nam kết hợp với AMEE, là ca khúc chủ đề của phong trào "Ở Nhà Vẫn Vui" do Bộ Y tế phát động.

Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam đang ngày càng phức tạp, và trong thời gian tới đây, đất nước chúng ta sẽ bước vào giai đoạn thử thách thật sự. Thông điệp mà Chính phủ, Bộ Y Tế và các cơ quan chính quyền địa phương đưa ra, đó là: Người dân nếu không có nhiệm vụ gì, nếu thực sự không cần thiết thì nên ở nhà vì nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng đang rất cao.

Đứng yên thời điểm này - với tất cả chúng ta, đó là ở nhà. Tôi ở nhà! Tôi thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội. Vì ở nhà lúc này là tự bảo vệ bản thân mình, bảo vệ người thân, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, và bớt đi gánh nặng trên vai Tổ quốc.

Các y bác sĩ trên toàn thế giới đang lan truyền thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, xin hãy ở nhà vì chúng tôi". Là một công dân có ý thức, đặt sự an toàn sức khoẻ lên hàng đầu, hãy cùng nhau lan toả lời kêu gọi #toionha để nhanh chóng đẩy lùi #CôVyĐiĐi các bạn nhé!

Sao Anh Chưa Về Nhà của AMEE được Bộ Y tế chọn làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch #HappyAtHome: ở nhà vẫn vui, ra đường làm gì? - Ảnh 7.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,