Sản phẩm chứa sữa non từ mỹ dẫn đầu thị trường tiếp tục gọi tên ColosBaby từ VitaDairy

Quang Vũ | 21-04-2024 - 08:00 AM

(Tổ Quốc) - Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường sữa với sản phẩm ColosBaby- số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ.

Tiên phong cùng các bà mẹ vượt qua nỗi lo chăm con

Vượt qua hàng trăm sản phẩm tham gia tranh giải tại Vietnam Leading Brands 2024, ColosBaby tiếp tục được vinh danh ở hạng mục thương hiệu Số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ. Là một trong những bộ sản phẩm chưa đựng rất nhiều tâm huyết của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tại VitaDairy, ColosBaby mang lại nhiều lợi ích vượt trội giúp trẻ phát triển toàn diện trên nền tảng đề kháng miễn dịch khỏe.

photo-1

ColosBaby – Thương hiệu Số 1 Sản phẩm chứa sữa non từ Mỹ

ColosBaby là bộ sản phẩm dinh dưỡng tiên phong ứng dụng sữa non ColosIgG24h do VitaDairy độc quyền sở hữu giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe cho mẹ và bé từ trong giai đoạn thai kỳ đến giai đoạn sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa non ColosIgG24 được VitaDairy nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ do Tập đoàn sữa non hàng đầu thế giới cung cấp. Sữa non ColosIgG 24h là sữa non được thu hoạch ngày đầu tiên sau sinh của bò, cung cấp hàm lượng kháng thể IgG tự nhiên cao, giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả. ColosBaby phát huy được vai trò như một trong những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhờ hàm lượng kháng thể IgG có trong sữa non ColosIgG24h cao gấp 2 lần sữa non 48h và 3 lần sữa non 72h. Do đó, bộ sản phẩm được nhiều mẹ ưu ái lựa chọn như một giải pháp giúp con xây dựng hàng rào miễn dịch, hạn chế các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn, giảm ốm vặt, giúp con có sự phát triển vượt trội về chỉ số thể chất và trí tuệ.

Sau gần hai thập kỷ ra mắt thị trường, đến nay ColosBaby sở hữu công thức tiên tiến, được cải tiến vượt bậc từ những kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, dược sĩ, bác sĩ đầu ngành. Bên cạnh việc giải quyết những bài toán khó về tăng cân, tiêu hóa, phát triển trí não, những dòng sản phẩm mới của ColosBaby liên tục ra mắt như ColosBaby Gold Pedia (Miễn dịch Khỏe – tăng cân cao lớn) và ColosBaby Gold D3K2 (tăng cường đề kháng – chắc khỏe hệ xương) nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe và khó tính của những bà mẹ về chỉ số chắc khỏe hệ xương, đề kháng khỏe cho trẻ đặc biệt là trong và sau giai đoạn khoảng trống miễn dịch (từ khoảng 6-36 tháng tuổi khi miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang giảm dần do trẻ giảm dần bú sữa mẹ).

Hái quả ngọt từ nỗ lực nghĩ mới làm khác

Những năm gần đây, VitaDairy liên tục khẳng định vị thế của mình ở sân chơi ngành sữa bằng những ứng dụng nghiên cứu khoa học về miễn dịch, đề kháng vào các sản phẩm dinh dưỡng theo định hướng "làm mới những ngành hàng cũ". Chỉ riêng ColosBaby đã có đến 7 dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt phục vụ cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Hầu hết các sản phẩm này chiếm nhiều thảo luận, quan tâm tin dùng của mẹ bầu trên hội nhóm mạng xã hội, theo Buzzmetrics từ năm 2020 sản phẩm này đã được hàng triệu mẹ tin dùng và chiếm thảo luận hàng đầu trên mạng xã hội. Ngoài ra, ông lớn của ngành sữa này liên tục cải tiến công thức để cho ra những phiên bản mới chuẩn khoa học cho các nhãn hàng khác về Tăng cân, tiêu hóa, trí não trên nền miễn dịch khỏe phục vụ nhiều phân khúc và thị hiếu của người dùng.

photo-1

ColosBaby với công thức cải tiến được nhiều mẹ quan tâm tin chọn cho trẻ

Chỉ khoảng 5 năm từ khi VitaDairy bắt đầu trở thành đối tác thương mại độc quyền về sữa non với tập đoàn hàng đầu của Mỹ, doanh nghiệp này đã đạt tốc độ phát triển nhanh và liên tục gặt hái nhiều thành tựu ở sân chơi thế giới. Điển hình tại Đại hội Công nghệ Thực phẩm toàn cầu, ColosBaby đã vượt qua hàng trăm ngàn sản phẩm đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới giành hạng mục danh giá nhất về sản phẩm cải tiến và đột phá về chất lượng. Đây cũng là sản phẩm được vinh danh là sản phẩm truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ tại Châu Á trong việc nuôi con có hệ miễn dịch khỏe với giải thưởng Thương hiệu Truyền cảm hứng trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2023).

photo-2

Mùa giải năm nay, VitaDairy là Thương hiệu sữa được vinh danh top đầu

Tại Việt Nam, VitaDairy hiện đang là đối tác duy nhất và độc quyền sở hữu nguyên liệu sữa non ColosIgG24h, là sữa non ngày đầu từ bò được thu hoạch tại các trang trại hạng A từ Mỹ. Việc ứng dụng thành công sữa non ColosIgG 24h vào các sản phẩm cho trẻ em và người lớn, giúp hạn chế các bệnh về hô hấp, tiêu hóa được nhiều chuyên gia Mỹ đánh giá cao và cũng là niềm tự hào của những nhà khoa học Mỹ khi từ những giọt sữa non thông qua VitaDairy lại có thể tạo ra nhiều giá trị lớn lao, đảm bảo sức khỏe cho hàng triệu người Việt Nam.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, số 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Ra mắt sản phẩm máy sấy tóc đứng Vietnamrobovac – Thương hiệu của người Việt

(Tổ Quốc) - Thiết bị thông minh chăm sóc cho mái tóc không chỉ là nhu cầu cá nhân mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Vietnamrobovac tự hào giới thiệu bộ sản phẩm mới mang thương hiệu của người Việt - máy sấy tóc đứng với 3 models: A0D, A1D và A4D.