Mới đây, Samsung Electronics đã phát đi thông báo rằng, họ có kế hoạch mở Samsung Game Portal - một cửa hàng trực tuyến chuyên về trò chơi, trên Samsung.com. Cửa hàng này sẽ có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, bắt đầu từ Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Brazil vào cuối tháng 6 này.
Theo đó, Samsung Game Portal được hứa hẹn sở hữu thiết kế tối ưu, tăng đáng kể sự tiện lợi khi duyệt và mua các sản phẩm, cung cấp cho khách hàng nhiều nội dung liên quan đến game, có thể tùy chỉnh theo sở thích và trải nghiệm của người dùng.
Được biết, Samsung đã dựa vào nghiên cứu năm 2021 của Accenture (công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu toàn cầu). Cụ thể, nội dung của nghiên cứu cho thấy một nửa dân số chơi game là những game thủ đa nền tảng, sử dụng nhiều thiết bị để chơi. Họ dành trung bình 16 giờ/tuần để chơi game, 8 giờ/tuần để xem nội dung video liên quan đến chơi game và 6 giờ/tuần tham gia vào các cộng đồng liên quan đến trò chơi.
Để đáp ứng những xu hướng này của khách hàng, Samsung thiết kế Samsung Game Portal để cung cấp nhiều nội dung ấn tượng: thông tin sản phẩm trò chơi, đánh giá của chuyên gia trong nước và quốc tế, ưu đãi và lợi ích khi mua sản phẩm, các tin tức liên quan…
Evelyn Kim, Phó chủ tịch điều hành của Trung tâm D2C tại Samsung Electronics chia sẻ: "Game đã trở thành một phần quan trọng trong lối sống của người tiêu dùng, không chỉ là giải trí, đặc biệt là đối với các bạn Gen Z. Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho khách hàng trải nghiệm chơi trò chơi tuyệt vời từ khi mua đến khi sử dụng. Trong đó, bước đầu tiên sẽ là cung cấp một môi trường giúp việc mua các sản phẩm liên quan đến trò chơi trở nên thú vị và dễ dàng".
Đặc biệt, để chào mừng sự ra mắt của Game Portal, Samsung sẽ có chương trình giảm giá ưu đãi cho các gói thiết bị chơi game. Đây được xem là một trong số những bước đi của Samsung trong việc củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp game.