Mua sắm với TikTok Shop đã lâu nhưng đây chắc chắn là những trải nghiệm lần đầu bạn có được trong mùa Mega sale tháng 11 sắp tới này!
Lần đầu tiên "sale vui gấp đôi" cùng gương mặt đại diện Thảo Nhi Lê
Đại tiệc mua sắm 11.11 của TikTok Shop sẽ diễn ra trong 7 ngày từ 6/11 đến hết ngày 12/11 với sự đồng hành của gương mặt đại diện - Á hậu Thảo Nhi Lê. Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động với chủ đề "Sale vui gấp đôi", cùng bộ sưu tập ưu đãi độc quyền, Thảo Nhi Lê hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những hoạt động tương tác có 1-0-2, tạo ra trải nghiệm mua sắm - giải trí đúng nghĩa.
"Là một "fan cứng" của TikTok Shop khi vừa là nhà sáng tạo nội dung, vừa có thương hiệu thời trang riêng đang hoạt động trên TikTok, và cũng tham gia nhiều phiên LIVE bán hàng, Nhi rất thích thú khi trở thành gương mặt đại diện đầu tiên của TikTok Shop Việt Nam, đồng hành cùng nền tảng, nhà bán hàng và người dùng trong hai sự kiện 11.11 và 12.12. Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ không làm mọi người thất vọng với vô vàn deal, voucher hấp dẫn, các phiên LIVE siêu cuốn hút cùng Trang Mua Sắm liên tục khuyến mãi với các sản phẩm uy tín,", Á hậu Thảo Nhi Lê không giấu được sự phấn khích.
Không hổ danh là sự kiện mua sắm lớn nhất năm, lần đầu tiên TikTok tổ chức phiên Livestream "Vũ trụ siêu sale" kéo dài liên tục từ 12 giờ trưa ngày 10-11 đến 1h sáng ngày 11-11 và từ 12h trưa ngày 11-11 đến 1h sáng ngày 12-11 trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn. Bên cạnh hàng loạt ưu đãi độc quyền lên đến 50% chỉ có tại TikTok Shop, phiên LIVE hứa hẹn mang đến những nội dung tương tác được đầu tư chất lượng, hài hước với sự tham gia của dàn gương mặt KOL, nhà sáng tạo nội dung được yêu thích như Diệp Lâm Anh, Pew Pew, Diệp Lê, Angela Phương Trinh, An Phương, Hùng Thuận, Call Me Duy, Hồ Bích Trâm,...
Đặc biệt, phiên LIVE sẽ đưa người xem đi qua các vũ trụ mua sắm - giải trí ở nhiều ngành hàng, từ Làm đẹp, FMCG, Mẹ & Bé, Gia dụng đến Thời trang. Điển hình như với vũ trụ Làm đẹp, cùng sự dẫn dắt của Hannah Olala, Chloe Nguyễn, Hà Linh, Misthy,... người dùng lần đầu tiên được trải nghiệm các nội dung như "Giọt nước tràn deal" (lấy cảm hứng từ thử thách xếp hàng đổ nước vào ly), hay "Deal nối deal TikTok" (với màn dance cover các điệu nhảy thịnh hành trên TikTok). Bên cạnh đó còn là những trò vui và miếng hài cực "dính" đến từ các KOL, KOC ở đa dạng vụ trụ mua sắm.
Không chỉ dừng lại ở một đại hội mua sắm thông thường, phiên LIVE sẽ thực sự nhân đôi niềm vui với loạt khoảnh khắc khác biệt, nơi cộng đồng sáng tạo được thử thách với các nội dung mới lạ và người dùng có những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đích thực, độc bản dịp cuối năm.
"Bội thu" với loạt deal cực hời từ thương hiệu vạn người mê
Người dùng chắc chắn không thể bỏ qua "đặc sản" mỗi mùa Mega sale về với hàng loạt deal xịn từ các thương hiệu uy tín với đa dạng ngành hàng khác nhau. Theo như bật mí từ chính Thảo Nhi Lê, người mua hàng hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho cuộc đổ bộ của bão deal hàng hiệu giá hời lên đến 50%. Đặc biệt, với các nhà bán, thương hiệu uy tín đang thu hút nhiều sự yêu thích từ cộng đồng như Skintific, Kimuse, Focallure, Colorkey, Livespo, Nerman…, người dùng sẽ được đắm chìm trong loạt ưu đãi độc quyền với số lượng lớn nhất từ trước đến nay.
Đúng với chủ đề "Sale vui gấp đôi", hàng loạt chương trình đáng mong đợi như Voucher Livestream Siêu Sao với mức giá 1.111.000Đ, hàng triệu các deal chất lượng chỉ từ 1Đ và miễn phí ship đơn 0Đ hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm người dùng với ngập tràn niềm vui, mức giá hấp dẫn.
Đặc biệt hơn, đối với những ai chưa biết tính năng Trang Mua Sắm tại TikTok Shop, hãy nhanh chóng bấm vào tab "Shop" ngay cạnh nút Trang chủ để bước chân vào vũ trụ siêu sale, một không gian giúp dễ dàng khám phá các chương trình khuyến mãi liên tục và danh mục sản phẩm đa dạng được gợi ý từ sở thích nội dung trên TikTok Shop.
Thời tới cản không kịp, vũ trụ đang gửi tín hiệu "cực mạnh" để các cao thủ chốt đơn sẵn sàng "trổ tài" trong mùa siêu sale sắp tới. Không còn là mua sắm đơn thuần, chốt đơn phải mang tính giải trí cùng những nội dung thú vị từ gương mặt thương hiệu và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung. "Vui sale gấp đôi" là vì thế!