Ra mắt thương hiệu VIVAIA tại thị trường Việt Nam

Quang Vũ | 23-09-2024 - 12:00 PM

Ngày 17/09/2024 tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, VIVAIA đã tổ chức sự kiện ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự phát triển của thương hiệu thời trang lừng danh.

Cột mốc đáng nhớ của VIVAIA tại Việt Nam

Từ năm 2020, VIVAIA đã và đang phát triển từ một ý tưởng trở thành một phong trào cũng như ngày càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng. VIVAIA đã mở rộng nhằm mang đến các bộ sưu tập độc đáo cho khách hàng của mình tại hơn 61 quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Ra mắt thương hiệu VIVAIA tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Sản phẩm của VIVAIA mang đến sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phong phú sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Với những giá trị mang lại, VIVAIA được giới thời trang đề cập đến như biểu tượng của lối sống bền vững. Sản phẩm của VIVAIA được sản xuất từ vật liệu tái chế tạo nên đặc trưng riêng biệt. VIVAIA đã sử dụng chai nhựa tái chế, trấu, đế lót thảo dược,... để giảm chất thải sản xuất hơn 30% so với quy trình sản xuất giày dép truyền thống và đạt hơn 19 triệu chai nhựa đã được tái chế, con số này vẫn đang được tăng lên.

Điểm mạnh của giày làm bằng chất liệu nhựa tái chế của VIVAIA là có độ dẻo cao, nhẹ, dễ dùng, dễ dàng gập lại, thuận tiện khi đi du lịch và dễ dùng khi trời mưa. Ngoài ra, VIVAIA còn bổ sung các chất liệu tự nhiên khác và một số thảo mộc thiên nhiên như cây Artemisia Argyi hay bọt PU để xử lý mùi hôi của chân một cách hiệu quả. Các thiết kế độc đáo được thực hiện nhờ công nghệ đan 3D tiên tiến giúp những sản phẩm từ nhựa tái chế đem lại sự thoải mái, chắc chắn, chất lượng lâu dài.

Ra mắt thương hiệu VIVAIA tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Toàn cảnh gian hàng của VIVAIA tại Saigon Centre

Với phương châm "Eco-Friendly Footwear", VIVAIA mang đến những đôi giày không chỉ thời trang mà còn cực kỳ dễ chịu, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, thân thiện với bàn chân và bảo vệ môi trường. Được sản xuất bằng công nghệ dệt kim ít chất thải, những đôi giày của VIVAIA có thể vệ sinh bằng giặt máy một cách dễ dàng.

VIVAIA tạo nên "cơn sốt" trong buổi ra mắt

Ra khi vừa ra mắt, VIVAIA nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" với lượng khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng như hàng trăm đôi giày được bán ra.

Ra mắt thương hiệu VIVAIA tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

VIVAIA tạo nên cơn sốt khi được đông đảo khách hàng yêu thích trong buổi ra mắt tại Saigon Centre

Vui mừng chia sẻ về điều này, chị Lê Thùy Linh và chị Lê Nguyễn Thùy Linh (Đồng đại diện VIVAIA Việt Nam) cho biết: "Chúng tôi nhận thấy đây là hãng giày nữ chú trọng tới "sức khỏe đôi chân", thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, thời trang. Vì vậy mà cùng nhau quyết định mang VIVAIA về Việt Nam".

"Xuyên suốt các ngày ra mắt, chúng tôi khá bất ngờ khi VIVAIA được quan tâm bởi khách hàng Việt Nam và nhận được rất nhiều nhận xét tốt đẹp từ phía khách hàng. Khách hàng chia sẻ, những đôi giày Vivaia quá êm, đi giày như không đi giày. Mẫu mã của giày đa dạng dễ dàng phối mix với quần áo hàng ngày. Khác với một số hãng giày khác, Vivaia còn có các phụ kiện đính kèm có thể khiến khách hàng thay đổi style của giày dễ dàng".

Ra mắt thương hiệu VIVAIA tại thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

Chị Lê Thùy Linh (Áo trắng) và Lê Nguyễn Thùy Linh (Áo xanh) cùng ông Jeff Chan- Chairman Co-founder của VIVAIA

Đại diện của VIVAIA tin tưởng dùng sản phẩm này sẽ chinh phục người Việt bởi 3 yếu tố:

- Vivaia xử lý được các vấn đề sức khỏe mà hầu hết phụ nữ đang gặp phải khi mang giày thời trang với sự êm ái không đau chân nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có của giày; dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt nhất là trong thời tiết khiến giày dễ dơ như hiện tại;

- Một lượng khách hàng tại Việt Nam đã biết tới Vivaia qua online nhưng vẫn chưa khiến khách hàng mạnh dạng xuống tay đặt hàng vì rào cản trải nghiệm trực tiếp, vận chuyển, chính sách đổi trả, dịch vụ hỗ trợ… Và việc Vivaia ở Việt Nam sẽ giúp xoá tan nỗi lo ấy;

- Vivaia mang đến một giá trị lớn trong việc bảo vệ môi trường, sản phẩm với biểu tượng của lối sống bền vững.

Với định hướng đưa thương hiệu này tới gần với người Việt Nam hơn, trong suốt tháng 9 này Vivaia đã tổ chức sự kiện Popup sale tại 2 Trung tâm thương mại lớn:

- Saigon Centre (số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé , Quận 1) từ ngày 16 - 22/09.

- Thiso Mall Sala (Số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức) từ ngày 24 -29/9.

Ra mắt thương hiệu VIVAIA tại thị trường Việt Nam - Ảnh 5.

VIVAIA chào đón sự xuất hiện của nhiều gương mặt như Ca sĩ Hoàng Mỹ An, Á Hậu Hồng Đăng, Ms. Đường Thu Hương, MC Quản Hân cùng dàn khách mời tại sự kiện

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, chị Thùy Linh nói: "Cuối năm 2024, Vivaia sẽ có cửa hàng chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khoảng thời gian set up cho cửa hàng chính thức, hệ thống kênh online của Vivaia sẽ được giới thiệu tới khách hàng nhằm giúp khách hàng thuận tiện đặt hàng giày Vivaia. Chúng tôi cũng có mong muốn đưa Vivaia tới thủ đô Hà Nội và cũng đang nghiên cứu thị trường này".

VIVAIA là thương hiệu thuộc công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Modern Fare Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM