Quan tâm bảo dưỡng thiết bị gia dụng – bí quyết cải thiện sức khỏe tinh thần cho mọi gia đình

| 09-12-2022 - 07:00 AM

(Tổ Quốc) - Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sống là sức khỏe tinh thần, được bồi đắp và nuôi dưỡng từ hoạt động hàng ngày và cả tác động từ đồ vật quanh ta.

Bảo quản thiết bị gia dụng trong không gian sống

Trong cuộc sống hiện đại, nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống. Cải thiện môi trường sống đang dần trở thành xu hướng tất yếu.

Hiện nay, sự hiện diện của các thiết bị gia dụng có những ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống gia đình. Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa chính là người bạn đắc lực trợ giúp công việc nội trợ, giúp cuộc sống thêm tiện lợi, dễ dàng. Người nội trợ có thêm thời gian, năng lượng chăm sóc bản thân.

Tuy nhiên, cũng như tinh thần cần được bồi đắp và thường xuyên duy trì bởi những thói quen lành mạnh, các thiết bị điện gia dụng cũng cần được chăm sóc, bảo dưỡng định kì để có thể đem đến hiệu quả tốt nhất. Quan tâm tới các đồ vật quanh ta chính là cách để chăm sóc cuộc sống, giữ cho mọi thứ được cân bằng, mọi trải nghiệm đều được chăm chút và phục vụ gia chủ.

Chương trình tri ân khách hàng của Panasonic

Thấu hiểu điều này, Panasonic Việt Nam mang tới cho các khách hàng tham gia chương trình Chăm sóc khách hàng thường niên những giải pháp dịch vụ sức khỏe thiết thực, cam kết về chất lượng chuẩn Nhật ngay trước dịp năm mới và Tết Quý Mão 2023.

Theo đó, từ ngày 22/11 đến ngày 22/12, chương trình "Nhận quà sức khỏe, Tết vạn bình an" sẽ dành tặng dịch vụ bảo dưỡng chính hãng trên toàn quốc cho cá nhân, gia đình đang sử dụng sản phẩm tủ lạnh hoặc máy giặt được Panasonic Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức. Ngoài ra nhãn hàng còn hỗ trợ 50% chi phí linh kiện, phụ kiện đối với những sản phẩm cần thay thế trong quá trình bảo dưỡng.

photo-1

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Panasonic được thực hiện trọn vẹn, chuyên nghiệp ở từng bước

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic Việt Nam chú trọng đến từng trải nghiệm của khách hàng, từ khi mua sản phẩm đến quá trình sử dụng. Đây cũng là động lực chính để nhãn hàng duy trì và phát triển những chương trình ý nghĩa dành tặng khách hàng vào thời điểm như năm mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu "chưa cần nói ra", đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình nâng cao chất lượng sống ngày một tốt đẹp hơn.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về phụ kiện, linh kiện thay thế chính hãng với mức giá tốt. Chuyên gia, kỹ thuật viên là đội ngũ được đào tạo chuyên sâu, bài bản và giàu kinh nghiệm . Họ không chỉ hoàn thành các công việc một cách chuyên nghiệp mà còn thân thiện chia sẻ, tư vấn về cách vận hành các sản phẩm để đem lại hiệu quả tốt nhất.

photo-2

An tâm chất lượng nhờ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản

Đặc biệt trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên năm 2022, Panasonic Việt Nam còn dành tặng khách hàng những ưu đãi hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm với chương trình "Combo ưu đãi nhân dịp xuân Quý mão 2023", cụ thể như sau:

- Khách hàng sẽ được giảm ngay 20% khi đăng ký các gói dịch vụ làm sạch và gói Bảo hành mở rộng cho các sản phẩm điều hòa, máy giặt, tủ lạnh chính hãng của Panasonic Việt Nam từ 22/11/2022 - 22/12/2022

- Sau khi thanh toán theo quyền lợi trên, Panasonic Việt Nam tiếp tục tặng ngay khách hàng phiếu mua hàng Shopee trị giá 100.000 đồng (số lượng có hạn) để mua các sản phẩm của thương hiệu trên gian hàng chính hãng Shopee.

Nói về những trải nghiệm trong chương trình "Quà tặng sức khỏe, tết vạn bình an", anh Đức, khách hàng tại khu vực Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: "Năm nay được vợ giao ‘nhiệm vụ’ bảo dưỡng thiết bị dịp cuối năm, tôi đã tham gia chương trình và cảm thấy hài lòng. Mọi dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, tôi biết thêm nhiều cách để sử dụng thiết bị tại nhà hiệu quả hơn".

photo-3

Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Panasonic giúp các gia đình bảo dưỡng thiết bị trước thềm năm mới

Qua thời gian thực hiện chương trình, khách hàng cũng có phản hồi tích cực khi biết thêm được những tác dụng của việc làm sạch và bảo dưỡng các thiết bị gia dụng. Đặc biệt với dịch vụ làm sạch điều hòa, không chỉ giúp đảm bảo chất lượng, mà còn giúp tiết kiệm điện năng đến 39%, lên đến hơn 2,3 triệu tiền điện mỗi năm theo kết quả của phòng thử nghiệm hiệu suất năng lượng Labftee số: ECN 54A - 21- M01 đối với model mẫu: CU/CS - XPU12XKH - 8.

Ngoài những sản phẩm đang ngày một hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu cao hơn của người tiêu dùng, Panasonic còn không ngừng cố gắng đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng nhất, để nâng cao chất lượng sống hiện tại, truyền cảm hứng sống tích cực.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Tổng đài miễn phí: 18001593 (Thời gian làm việc: 8-12h, 13h -17h30, từ thứ Hai đến Chủ nhật (không gồm ngày lễ).

Email: customer@vn.panasonic.com

Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy. Số điện thoại: 02437950109 (Ext: 1305).

TP HCM: Tòa nhà Qunimex, 28 Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu, quận 3. Số điện thoại: 02839308980 (Ext: 0).

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM