Trên thị trường xe cũ gần đây xuất hiện một chiếc BMW 750Li thế hệ thứ 5 với vẻ ngoài khá bắt mắt. Xe thuộc model 2011 và được đăng ký lần đầu vào năm 2012. Mức ODO hiện tại của chiếc 750Li đang dừng ở mức 100.000km.
Ngoại thất của chiếc BMW 750Li model 2011 đã nhận được một số thay thế như bộ cản trước/sau, lưới tản nhiệt. Hệ thống đèn pha kiểu mới đi kèm với LED định vị ban ngày. Mâm xe nguyên bản được thay thế bằng loại 10 chấu kép họa tiết cánh hoa bắt mắt hơn.
BMW 750Li 2011 trang bị động cơ Twin Power Turbo V8, dung tích 4.4L, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho công suất tối đa 408 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600Nm từ dải tua máy 2.000–4.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Khoang nội thất của chiếc BMW 750Li 2011 vẫn giữ được chất lượng tốt sau quãng đường 100.000km. Việc hàng ghế da đã bị ám màu đôi chút là điều không thể tránh khỏi. Khoang cabin của BMW 750Li cũng nhận được một số nâng cấp như vô-lăng thể thao M-Sport và chìa khoá thông minh thế hệ mới.
Những trang bị tiêu biểu trên chiếc BMW 750Li có thể kể tới như ghế bọc da, chỉnh điện tích hợp chức năng massage. Hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập và cửa sổ trời. Hệ thống giải trí nổi với đầu DVD 6 đĩa, kết nối AUX, USB đầu ra với dàn âm thanh 10 loa. Hàng ghế phía sau của BMW 750Li được trang bị 2 màn hình DVD.
Chiếc BMW 750Li đang được chào bán với mức giá 1 tỷ 350 triệu đồng, rẻ hơn 69 triệu so với mẫu VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp. Với số tiền trên đi kèm hàng loạt trang bị nâng cấp, chiếc BMW 750Li đang trở thành một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang muốn trải nghiệm sự sang trọng và tiện nghi của một mẫu sedan hạng sang full-size, nhưng kinh phí lại không đủ để đáp ứng việc mua xe mới.
Ảnh: Hoa Thanh