Với uy tín thương hiệu gần 50 năm tại Mỹ, hơn 2.700 cửa hàng trải rộng trên khắp toàn cầu, Foot Locker đã và đang duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bán lẻ giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao cao cấp bằng nhiều chiến lược độc đáo. Tất cả đều xoay quanh việc lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
Về mặt sản phẩm, Foot Locker đã hợp tác với những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng trên thế giới để có thể mang đến cho khách hàng Việt Nam những bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, độc đáo chưa từng có ở bất kì cửa hàng đồ thể thao nào trước đây. Điều đó có nghĩa khi đến cửa hàng Foot Locker, bạn có thể tìm được cho mình một đôi Jordan, Nike, Adidas,... với phiên bản giới hạn chỉ có tại Foot Locker mà không cần nhờ bạn bè, người thân mua hộ ở nước ngoài để rồi phải chờ đợi quá lâu.
Mặt tiền của cửa hàng Foot Locker tại Indonesia được trưng bày đẹp, ấn tượng với diện tích rộng rãi
Về mặt dịch vụ, có thể nói Foot Locker dường như luôn có khao khát để làm hài lòng khách hàng. Họ tập trung phát triển, tối ưu hóa hoạt động ở các điểm chạm với khách hàng để thu thập ý kiến phản hồi, đưa ra những cải thiện hiệu quả qua thời gian.
Những collection mới nhất, đa dạng nhất luôn sẵn sàng để đồng hành cùng bạn
Sự đầu tư mạnh tay vào kênh omni giúp Foot Locker kết nối sâu sắc và thấu hiểu khách hàng của mình hơn. Điều này ảnh hưởng lớn đến các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng, phong cách bài trí cửa hàng, phong thái tư vấn của nhân viên, ngay cả cách thức truyền thông về sản phẩm, chiến dịch mới ra mắt, Foot Locker cũng có thể hòa cùng "tần số" với khách hàng của mình.
Không gian trong khu vực chờ dành cho phụ nữ và trẻ em được thiết kế tinh tế, hợp lý, tiện lợi để trải nghiệm mua sắm của gia đình thêm trọn vẹn
Với những đầu tư trên, giờ đây, Foot Locker hướng tới không chỉ là một nơi tuyệt vời để mua sắm giày dép và đồ thể thao tốt nhất, mới nhất mà còn là một địa điểm xã hội nơi giới trẻ có thể cảm thấy như ở nhà - một không gian có khả năng truyền cảm hứng và tràn ngập hơi thở underground, đặc biệt là các sneakerhead.
Không gian mua sắm thời thượng, tập trung những bộ sưu tập mới nhất, đa dạng nhất từ các thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng
Fabo - Một sneakerhead nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi gu thời trang, đặc biệt là độ chịu chi, chịu khó khi sưu tầm giày sneaker của anh. Nhìn kho giày sneaker khổng lồ của Fabo mới thấy được thời gian, tiền bạc và tâm huyết của sneakerhead Sài Gòn này. Với thông tin Foot Locker về Việt Nam, Fabo chia sẻ: "Foot Locker là một cái tên quá quen thuộc đối với Fabo và những người bạn có cùng đam mê sneaker của mình. Rất nhiều giày sneaker của Fabo đã từng được mua ở Foot Locker khi mình có dịp đi du lịch nước ngoài, nên khi nghe tin Foot Locker đến Việt Nam rồi mình thấy rất hào hứng khi lại được chạm tay vào các đôi sneaker chính hãng, nhiều collection độc quyền đẹp mê ly cùng trải nghiệm không gian mua sắm thời thượng, dịch vụ khách hàng đẳng cấp. Mong Foot Locker sớm có ở Thành phố Hồ Chí Minh".
Foot Locker kết hợp cùng các họa sĩ trẻ Việt để thực hiện các bức tranh graffiti độc đáo, mang hơi thở Việt Nam hòa vào dòng chảy hiện đại của thế giới (Ảnh minh họa từ cửa hàng Foot Locker Indonesia)
Theo thông tin từ Magna Management Asia (MMA) đơn vị chính thức chịu trách nhiệm vận hành mảng bán lẻ và mua sắm trực tuyến của Foot Locker tại Việt Nam, trong sự kiện khai trương vào 15/9, người tiêu dùng Việt sẽ được trải nghiệm những bộ sưu tập giày mới nhất, đa dạng và độc quyền chỉ có tại cửa hàng Foot Locker, đến từ Adidas, New Balance, Nike...
Bên cạnh không gian mua sắm đậm chất riêng, có gu, bạn chắc chắn sẽ thấy gần gũi hơn bởi Foot Locker đã khéo léo sử dụng tranh graffiti để thể hiện văn hóa Việt Nam, tạo nét chấm phá ấn tượng. Ngoài ra, Foot Locker còn dành hẳn một khu vực chờ dành cho phụ nữ và trẻ em để những trải nghiệm mua sắm của cả gia đình thêm trọn vẹn, kiến tạo tiêu chuẩn của dịch vụ đẳng cấp trong ngành bán lẻ.