Nếu xứ Trung từng cho ra lò phiên bản Doraemon live-action quá sức "thảm họa" thì quê nhà Nhật Bản cũng không ngại tham gia bằng một sản phẩm riêng của mình. Đã từng có một phiên bản Doraemon ra mắt năm 2017 mà trong đó, câu chuyện tình bạn của hội Nobita chuyển thành... tình yêu "cẩu huyết", còn tạo hình các nhân vật thì vô cùng đáng bàn tán.
Phiên bản Doraemon này liệu có gì hot?
Thực chất đây là chuỗi phim ngắn nhằm quảng cáo cho một hãng xe hơi nổi tiếng. Nobita yêu Shizuka nhưng không thể có được cô do Suneo giàu hơn, lại có "xế" xịn. Chính vì vậy, Nobita nhờ Doraemon giúp sức để mua được xe hơi đắt tiền, dẫn đến nhiều tình tiết vô cùng dở khóc dở cười.
Nobita mặc cảm vì không có xe đưa đón Shizuka dù đã 30 tuổi
Giống với phiên bản xứ Trung, Doraemon "quảng cáo xe" của Nhật sở hữu dàn nhân vật người lớn nhưng hợp lý hơn vì lấy bối cảnh trưởng thành. Ngay cả Doraemon cũng được hóa thân bởi nam diễn viên đô con của Hollywood - Jean Reno. Suneo vẫn là công tử nhà giàu (có phần đẹp trai hơn xưa), Jaian thì như ông chú, Shizuka thì hơi "dừ" còn Jaiko - em gái Jaian thì trổ mã xuất sắc. Thậm chí Dekisugi còn bất ngờ xuất hiện trên TV với vai trò tuyển thủ Olympics!
Nobita lớn lên khá đẹp trai, nhưng tính cách vẫn như lúc nhỏ
Doraemon trở thành "bô lão" đô con
Shizuka có lẽ không còn hợp với màu hồng nữa...
Jaian vẫn to con, lại nhìn như ông chú
Dekisugi thành công nhất khi trở thành tuyển thủ Olympics
Dù chỉ là quảng cáo nhưng phiên bản Doraemon này khiến ai nấy vô cùng hoang mang lẫn thích thú. Nhiều fan quốc tế còn nhận xét đây là một trong những đoạn quảng cáo hài hước và đầu tư nhất từ trước đến nay của Nhật Bản.
Nguồn ảnh: Tổng hợp