Nirvana Streetwear, một local brand thời trang ở Hà Nội từ lâu được biết đến với những thiết kế mang đậm "chất điên", nổi loạn và ngẫu hứng. Bắt đầu như một thriftshop, đến nay Nirvana là một cái tên nổi trội trong cộng đồng thời trang Việt với phong cách táo bạo, trẻ trung và dẫn đầu xu hướng.
Nirvana Streetwear và dự án "The Verse"
Ý tưởng cho dự án "The Verse" ra đời trong bối cảnh Covid-19, khi sự sáng tạo và tinh thần dám thử đã thúc đẩy Phương Vũ và Anh Trung – hai founder đồng sáng lập thương hiệu Nirvana Streetwear, quyết định ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022 ở hình thức virtual runway lấy cảm hứng metaverse. Buổi trình diễn thời trang ảo mở ra một "vũ trụ" mới với ba yếu tố kết hợp: thời trang, âm nhạc và visual đầy phá cách, tiên phong dẫn đầu xu hướng trình diễn thời trang ảo tại Việt Nam trong thời gian tới.
Trong "The Verse", vũ trụ Nirvana Space được ra mắt tại "Hi! Virtual Runway" và livestream ngày 10/2 trên các fanpage của Nirvana, Antiantiart, Mỹ Anh, Thịnh Suy và Piaggio đã tạo tiếng vang lớn với cộng đồng trẻ.
Song song đó, bộ sưu tập "Nirvana Streetwear" đánh dấu màn hợp tác cực ấn tượng của Nirvana với những tên tuổi gen Z nổi bật như Mỹ Anh, Thịnh Suy và cả thương hiệu xe Piaggio Liberty. Cái "bắt tay" giữa các thương hiệu lớn hay giữa thương hiệu thời trang với nghệ sĩ nổi tiếng là một xu hướng nổi bật trong những năm gần đây, giúp nâng tầm giá trị thương hiệu cũng như đem đến những sản phẩm sáng tạo, mới mẻ cho khách hàng. Vào ngày mùng 5 Tết, teaser về virtual runway của Nirvana được ra mắt trong phần biểu diễn của Mỹ Anh khi xuất hiện cùng chiếc áo độc lạ tại concert Double Happiness của 88rising, nâng dự án "The Verse" lên tầm quốc tế.
BST Nirvana x Mỹ Anh ra mắt ngay sau màn biểu diễn của Mỹ Anh tại Double Happiness concert của 88rising và "cháy hàng" chỉ sau 24h
Collection thời trang hợp tác giữa Nirvana và Thịnh Suy được ra mắt ngay sau virtual runway và cũng sold out chỉ trong 24h
Bộ sưu tập Piaggio Liberty X Nirvana Streetwear
Bước ra từ vũ trụ Nirvana Space, chú quỷ Nirvana tinh quái trên hành trình khám phá hành tinh Piaggio chính là cảm hứng thiết kế trong bộ sưu tập hợp tác giữa 2 thương hiệu. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa những ý tưởng siêu thực của "kẻ điên" Nirvana và "chất riêng" trẻ trung, đậm cá tính của Piaggio Liberty, với điểm nhấn là mẫu xe Liberty S.
Logo hợp tác giữa hai thương hiệu lấy cảm hứng từ hành trình khám phá của chú quỷ Nirvana trên hành tinh Piaggio Liberty
Vẫn là nét ngổ ngáo, điên rồ được thể hiện qua những họa tiết cùng đồ họa cá tính, các thiết kế này được tô điểm thêm logo Nirvana x Piaggio Liberty, phối cùng họa tiết logomania của Piaggio để đánh dấu màn hợp tác của cả hai.
Bộ ảnh và video lookbook đầy tinh quái song cũng đậm chất thơ, theo dấu buổi hẹn hò của chú quỷ Nirvana và cô bạn gái lém lỉnh với sự đồng hành của "người bạn" Liberty đã ra mắt trên các kênh của Piaggio và Nirvana ngày 16/2 vừa qua. Bộ sưu tập đã chính thức được mở bán tại toàn bộ hệ thống kênh bán hàng của Nirvana Streetwear trên Facebook, Instagram và Shopee.
Bộ ảnh và video lookbook đầy tinh quái song cũng đậm chất thơ
Piaggio Liberty và tinh thần "Dám thử" định hình gen Z
Sự ra mắt của bộ sưu tập Liberty x Nirvana không chỉ là bước đi tiên phong trong xu hướng hợp tác với các thương hiệu thời trang, mà còn là hoạt động tiếp nối chiến dịch tái định vị thương hiệu của Piaggio, mang đến một hình ảnh táo bạo với cá tính rõ rệt cho xe Liberty.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam 25 năm trước, Piaggio Liberty với thiết kế trẻ trung là biểu tượng cho lối sống năng động và thời thượng của giới trẻ. Luôn thích ứng với sự thay đổi về quan điểm sống và phong cách thế hệ trẻ, đặc biệt là gen Z ngày nay, Piaggio Liberty không ngại làm mới bản thân với những cách tiếp cận sáng tạo và cởi mở.
Năm 2021, khởi đầu hành trình lột xác, Piaggio Liberty cho ra mắt bộ sưu tập màu mới mẫu xe Liberty S cùng slogan "Bạn có dám thử?". Đột phá với những gam màu nổi bật chưa từng xuất hiện: Đỏ - Cam - Vàng, bộ sưu tập là lời tuyên ngôn không ngại thử và dám thể hiện cá tính riêng của giới trẻ. Theo sau đó là hàng loạt hoạt động truyền thông bùng nổ với ngôn ngữ tiếp cận mới mẻ từ viral clip kết hợp với Antiantiart khuấy động cộng đồng trẻ đam mê nghệ thuật đến cuộc thi "We Liberty Contest" - sân khấu cho những digital art creator thỏa sức sáng tạo và series "Liberty Persona" khắc họa câu chuyện của những bạn trẻ tài năng, cá tính, mang tinh thần "We Liberty", dám làm những điều mình thích, dám cất lên tiếng nói riêng.
Bộ sưu tập Piaggio Liberty x Nirvana Streetwear đầu năm 2022 này cũng là màn khởi động ấn tượng cho dự án kỉ niệm 25 năm Piaggio Liberty hiện diện tại Việt Nam. Với cách tiếp cận sáng tạo trong vai trò tiên phong, Piaggio Liberty chắc chắn sẽ chinh phục thêm nhiều fan hâm mộ cho dòng xe cao cấp đến từ nước Ý.
Với chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, khách hàng có thể sở hữu ngay dòng xe cao cấp của thương hiệu Piaggio với mức trả trước chỉ từ 24 triệu đồng.
Tìm hiểu thêm về BST Piaggio Liberty tại website: https://www.piaggio.com/vn_VI/models/liberty-range/