Nike ra mắt mô hình cửa hàng "bản địa hoá" độc đáo tại Hà Nội

| 25-07-2023 - 17:00 PM

Cửa hàng Nike theo concept mới tại Vincom Bà Triệu vừa được khai trương và sẵn sàng chào đón những khách hàng thủ đô.

Tối ngày 14/7 vừa qua, cửa hàng mới nhất của Nike Vincom Bà Triệu đã chính thức được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao, vận động viên thể thao nổi tiếng như ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da LAB, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ, vận động viên bóng rổ Khoa Trần.

Tại sự kiện, ca sĩ Phương Ly cùng nhóm nhạc Da Lab mang đến những phần trình diễn sôi động và ấn tượng. Chủ nhân hit "Mặt trời của em" đã có phần kết hợp ăn ý với nhóm nhạc Da Lab trong bài hát "Chạy khỏi thế giới này". Cả hai đã khuấy động không khí xung quanh và chính thức mở màn cho sự kiện ra mắt đặc biệt lần này. Sự kiện còn chào đón các ngôi sao underground với sức ảnh hưởng mạnh trên mạng xã hội như rapper Lăng LD, Bboy Sonic Boom, Bboy Sailor D, Anh em nhà Sneaker...

Nike ra mắt mô hình cửa hàng "bản địa hoá" độc đáo tại Hà Nội - Ảnh 1.

Màn trình diễn vô cùng ăn ý của ca sĩ Phương Ly và nhóm Da LabẢnh: Nike ACFC

Bên cạnh thưởng thức âm nhạc sôi động, các khách mời còn có cơ hội tham quan không gian mua sắm tại đây. Đúng với tinh thần "bản địa hóa", cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu mang đến cho khách hàng một cảm giác như bước vào ngôi nhà của người bạn thân thay vì một cửa hàng thông thường. Các khách mời lần lượt được đi qua các không gian mua sắm tại cửa hàng và lắng nghe những ý tưởng được truyền tải trong từng thiết kế.

Nike ra mắt mô hình cửa hàng "bản địa hoá" độc đáo tại Hà Nội - Ảnh 2.

Rapper Lăng LD tham gia sự kiện khai trương với hình ảnh năng động đặc trưng.Ảnh: Nike ACFC

Với ý tưởng xây dựng một ngôi nhà thể thao dành cho khách hàng, mỗi khu vực trong cửa hàng sẽ đóng vai trò như một không gian sống thường thấy, như phòng khách, phòng bếp hay phòng thay đồ. Các loại ghế sofa được bố trí hợp lý ở trung tâm cửa hàng sẽ tạo cảm giác thuận tiện trong việc thử giày và nghỉ chân trong quá trình mua sắm. Khu vực thử đồ cũng được trang bị các dụng cụ chiếu sáng và gương lớn để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm.

Nike ra mắt mô hình cửa hàng "bản địa hoá" độc đáo tại Hà Nội - Ảnh 3.

Diễn viên Katleen Phan Võ xinh đẹp, cá tính tại sự kiệnẢnh: Nike ACFC

Điểm "bản địa hóa" kế tiếp mà Nike muốn thể hiện trong cửa hàng lần này nằm ở danh mục sản phẩm. Các sản phẩm được trưng bày tại đây đều được hiệu chỉnh dựa trên xu hướng thời trang và thị hiếu thực tế của người dân địa phương, từ màu sắc cho đến dòng sản phẩm.

Đại diện Nike ACFC khẳng định: "Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến".

Nike ra mắt mô hình cửa hàng "bản địa hoá" độc đáo tại Hà Nội - Ảnh 4.

Vận động viên bóng rổ Khoa Trần Wiggle háo hức chụp ảnh tại sự kiệnẢnh: Nike ACFC

Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu nằm tại tầng trệt trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.