Hơn cả lời nói và ngoại hình, mùi hương là một dạng thức tuy vô hình nhưng lại có sức mạnh trong việc đánh thức xúc cảm ở mỗi người, là chất xúc tác hữu hiệu để tạo nên những mối liên kết sâu sắc.
Mùi hương, có thể nói, là một liệu pháp tinh thần của cuộc sống. Chúng ta thường quên mất sự quan trọng của hương thơm cho đến khi cảm nhận được sự dễ chịu mà nó mang lại. Mùi hương là chìa khóa mở cửa những vùng ký ức, là phương tiện biểu đạt cá tính và là chất xúc tác gắn kết mối quan hệ giữa người với người.
Mùi hương nói với chúng ta về những ngày thơ bé, bên căn bếp của mẹ, bên mâm cơm nghi ngút khói hay hương mùa thu những ngày gió mùa về. Ta vẫn có thói quen lựa chọn mùi bột giặt, nước xả vải như mùi mà bà, mẹ hay dùng thuở ta còn ấu thơ, bởi khi ngửi thấy làn hương ấy, mùi ký ức lại hiện về đầy đặn, ngọt ngào, mang theo cảm giác ấm áp, yên bình và hạnh phúc.
Mỗi người có một mùi hương ưa thích riêng. Điều này không đơn giản chỉ là sở thích cá nhân mà còn phản ánh phần nào cá tính của họ. Chẳng hạn, mùi hương lavender mang đến sự yên bình và thanh khiết, tương tự như cảm xúc trong tình yêu đầu đời. Mùi xạ hương, gắn liền với hình ảnh năng động và hoạt bát, thể hiện sự quyết đoán, bản lĩnh và độc lập. Những nốt hương đa tầng không thể chạm trực tiếp, lại có khả năng tạo ra một không gian tinh tế, nơi mà mỗi người có thể thể hiện cái tôi độc đáo và riêng biệt.
Điều thú vị nữa là, ta cũng có thể tìm thấy trong những nốt hương này thứ ngôn ngữ riêng, giúp con người truyền đạt tình cảm và tạo ra sự gắn kết. Nó tạo nên một cầu nối tinh tế, giúp mỗi người hiểu và đồng cảm với nhau hơn, bởi khi chúng ta cùng nhau chia sẻ một mùi hương, là lúc chúng ta chia sẻ cả cảm xúc gắn với mùi hương ấy.
Để mùi hương tiếp tục kể những câu chuyện đáng nhớ và thể hiện cá tính mỗi người, dưới sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ A.I, “hương” tiếp tục được lan tỏa và thể hiện theo cách đầy sáng tạo và mới mẻ.
Trong tháng 10, nhãn hàng OMO đã tổ chức một hoạt động đầy ý nghĩa, khuyến khích mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ tự tin thể hiện đa tầng hương sắc thông qua cuộc thi “Cùng A.I giải mã đa tầng hương - đa tầng tính cách”.
Với OMO Matic Comfort, cách lựa chọn hương thơm nói lên rất nhiều điều về tính cách của mỗi người phụ nữ. Từ đa tầng nước hoa có trong mỗi sản phẩm, OMO giải mã tầng tầng lớp lớp thú vị trong tính cách, từ đó thông qua công nghệ A.I để chứng minh rằng phụ nữ là một tác phẩm nghệ thuật đầy cá nhân và cuốn hút.
Với thông điệp “Đa tầng tính cách, đa tầng vẻ đẹp” ý nghĩa, chỉ trong 1 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút hàng trăm bài dự thi cùng hàng ngàn bình luận chia sẻ với chương trình. Đặc biệt hơn nữa, đi cùng cuộc thi do OMO Matic tổ chức là sự xuất hiện đầy ấn tượng của biển quảng cáo billboard 3D với những hình ảnh chuyển động cực hút mắt xuất hiện bất ngờ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), khiến người xem tiếp tục đi từ ngạc nhiên này đến phấn khích khác.
Chiếc billboard có giao diện như một hộp quà khổng lồ, mở ra những hình ảnh thú vị kèm hiệu ứng 3D, được phát liên tục tại con đường sầm uất bậc nhất TP. HCM trong dịp 20/10 khiến khán giả có những khoảnh khắc tương tác thích thú. Đây cũng là món quà mà nhãn hàng OMO Matic muốn gửi đến phái đẹp, tôn vinh phụ nữ Việt Nam trong dịp lễ đặc biệt này.
Với những hiệu ứng tích cực mà chiến dịch “Giải mã tầng hương” mang lại, hứa hẹn OMO sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động ghi dấu ấn trong tương lai.
Là chuyên gia giặt giũ thân thiết với hàng triệu hộ gia đình Việt, OMO Matic không ngừng cải tiến để đem đến những sản phẩm chất lượng, lành tính, an toàn cho người nội trợ. Nước giặt OMO Matic mới được nâng cấp với hoạt chất làm sạch nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện hơn với môi trường. Bên cạnh đó, công nghệ màn chắn kháng bẩn Polyshield giúp bao bọc và phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, loại bỏ nhanh chóng vết bẩn cứng đầu và mùi hôi trên áo quần.
Đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, OMO đã tạo nên “lọ nước hoa” di động, nâng tầm trải nghiệm mùi hương và kích thích sự sáng tạo với OMO Matic Comfort 3 tầng hương đánh bay vết bẩn, khóa hương suốt 48 giờ hương thơm cao cấp tưởng chừng chỉ có ở nước hoa.
Mùi hương như một thứ trang sức vô hình khơi gợi lên những rung cảm tinh tế nhất, thể hiện tính cách và phong thái của một người. Hãy chọn một hương thơm đặc biệt để lan tỏa câu chuyện của chính mình theo cách thu hút nhất nhé!