Danh tính của vị tân huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam đang dần hé lộ. Trong đó, thầy "phù thuỷ trắng" người Pháp Philippe Troussier được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí là nhà cầm quân mới của tuyển quốc gia. Việc bổ nhiệm càng trở nên quan trọng và thu hút sự chú ý bởi năm 2023 được đánh giá là một năm cực kỳ sôi động và đáng chờ đợi khi các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ liên tục góp mặt trong các giải đấu quan trọng. Ai cũng mong muốn có thể góp năng lượng để các cầu thủ đạt đến phong độ thi đấu tốt nhất trong các trận cầu sắp tới.
Với mục tiêu tiếp năng lượng và nhuệ khí thi đấu cho tuyển Việt Nam trong các giải đấu, chính thức kể từ tháng 2 này, công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam. Chương trình ký kết hợp tác giữa TCP Việt Nam - Red Bull và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã được thực hiện với sự góp mặt chứng kiến của nhiều lãnh đạo LĐBĐVN cùng lãnh đạo công ty TCP Việt Nam - nhãn hàng Red Bull. HLV Mai Đức Chung, cùng các tuyển thủ cũng đã hội ngộ tại Hà Nội để góp mặt chung vui.
Tuy có lịch trình bận bịu, HLV Mai Đức Chung đã dành thời gian tham dự buổi lễ, chia sẻ niềm vui khi tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ tiếp nguồn năng lượng.
Đồng hành cùng HLV trưởng Mai Đức Chung, các "nữ chiến binh" tài năng và xinh đẹp của bóng đá nữ Việt Nam cũng rạng rỡ góp mặt tại sự kiện, mừng cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam có thêm TCP Việt Nam - Red Bull là nhà tài trợ mới.
Một số tuyển thủ nam của ĐTQG Nam và U23 Quốc gia cũng đồng hành cùng chương trình, góp chung cho bầu không khí đầy năng lượng và niềm hứng khởi của buổi lễ.
MC - Biên tập viên thể thao "quốc dân" Quang Việt đã góp phần dẫn dắt và tiếp thêm sức nóng cho bầu không khí bóng đá tại sự kiện.
Hoà chung tinh thần của buổi lễ, ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới".
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ: "Với sứ mệnh "Tiếp năng lượng, bừng sức sống", TCP Việt Nam và nhãn hàng trực thuộc Red Bull rất vinh dự được trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam, đồng hành với các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới. TCP Việt Nam và Red Bull luôn sẵn sàng tiếp năng lượng về thể chất lẫn tinh thần, khơi dậy sức mạnh nội lực, cùng các cầu thủ tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước".
Với sự tiếp sức bền bỉ, nhiệt tình đến từ các cấp lãnh đạo, LĐBĐVN, hàng triệu người hâm mộ cũng như các công ty, nhãn hàng hàng đầu như TCP Việt Nam và Red Bull, hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, mang tới cho tất cả chúng ta những màn trình diễn mãn nhãn và chiến thắng thuyết phục trong các giải đấu sắp tới.