Nhờ kinh doanh, chủ nhân hit “Rùa Con” năm nào giờ là bà chủ sang chảnh, nhan sắc bị thời gian bỏ quên

Quang Vũ | 17-11-2021 - 07:50 AM

(Tổ Quốc) - Nữ đại gia đang có trong tay clinic với công nghệ quốc tế hoá ra từng là thành viên trong nhóm Ngũ Long Công Chúa năm nào.

Thi thoảng, fan Vpop hệ 8X, 9X cũng sẽ thắc mắc các nhóm nhạc yêu thích ngày ấy của mình giờ ra sao để ôn lại một thời thanh xuân "dữ dội". Vậy nên, nếu từng là fan của Ngũ Long Công Chúa - nhóm nhạc gồm Lương Bích Hữu, Yến Trang - Yến Nhi, Trâm Nguyễn, Minh Trang thì cùng "đập tay" thôi vì bạn đã "lội" vào đúng topic rồi đó!

Nhờ kinh doanh, chủ nhân hit “Rùa Con” năm nào giờ là bà chủ sang chảnh, nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 1.

Trâm Nguyễn từ cô nàng trong nhóm Ngũ Long Công Chúa đã chuyển hướng chọn kinh doanh và có nhan sắc thăng hạng sau nhiều năm

Các thành viên hiện tại mỗi người đều có một hướng đi riêng, người vẫn hoạt động nghệ thuật, người đã rời xa showbiz. Trong đó, thành viên kín tiếng nhất nhóm là Trâm Nguyễn đã chọn chuyển hướng kinh doanh và hiện đang là chủ nhân của viện trẻ hoá da nổi tiếng. Thời gian gần đây, Trâm Nguyễn cũng được dân tình gọi tên nhờ ca khúc nhạc teen "Rùa Con" của cô đang hot trở lại trên TikTok. Điều này vô tình thu hút sự chú ý của đông đảo netizen, nhiều người thắc mắc cuộc sống của cô như thế nào sau khi từ bỏ nghề ca hát.

Nhờ kinh doanh, chủ nhân hit “Rùa Con” năm nào giờ là bà chủ sang chảnh, nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 2.

Trong nhiều lần được hỏi về lý do không theo đuổi sự nghiệp ca sĩ như đồng nghiệp, Trâm Nguyễn thoải mái chia sẻ rằng khi phát hiện ra ca hát chỉ là sở thích chứ không phải đam mê lâu dài thì cô quyết định từ giã nghiệp cầm mic và chọn cách sống kín tiếng, giữ "profile sạch", đồng thời dành hết sự tập trung cho kinh doanh và vẫn đang theo đuổi lĩnh vực này. Giờ nhìn lại Trâm Nguyễn, khán giả vẫn nhận ra cô nhưng cũng nhận thấy Trâm Nguyễn ngày càng bản lĩnh, khí chất hơn, toát lên hình ảnh của một phụ nữ độc lập, mạnh mẽ trên thương trường.

Nhờ kinh doanh, chủ nhân hit “Rùa Con” năm nào giờ là bà chủ sang chảnh, nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 3.

Trâm Nguyễn cũng chứng minh cho việc trở thành ca sĩ nổi tiếng không phải là hướng đi duy nhất vì hiện tại cô vẫn được khán giả yêu thích và biết đến với những vai trò mới như một fashionista hay bà chủ spa sành điệu. Nguyên do cũng dễ hiểu thôi, vì Trâm Nguyễn chẳng những là một CEO sở hữu khối tài sản "khủng" mà còn là "tay chơi" hàng hiệu rất "chiến", hoàn toàn không kém cạnh mỹ nhân nào trong showbiz đâu. Chính nhờ bước ngoặt rẽ hướng năm xưa mà Trâm Nguyễn mới có trong tay cơ ngơi xịn đét như bây giờ: Thương hiệu Ruco International Clinic với công nghệ quốc tế nổi tiếng Sài Gòn toạ lạc tại nơi sầm uất ngay trung tâm quận 1.

Nhờ kinh doanh, chủ nhân hit “Rùa Con” năm nào giờ là bà chủ sang chảnh, nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 4.

Nói về Trâm Nguyễn thì có thể tóm gọn ở cụm từ: độc lập và thực tế. Nhan sắc của cô vẫn trẻ trung đáng tự hào, mà nếu nói theo cách của dân tình thì chính là bị thời gian bỏ quên đó! Nhưng không chỉ có thế, cô còn sở hữu phong cách ăn mặc sexy, "chanh sả". Ngoài ra, khối đồ hiệu Trâm Nguyễn sở hữu cũng đủ sức khiến các chị em phải tị rồi! Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh tích cực, tươi vui trong cuộc sống cũng như công việc. Trâm Nguyễn chia sẻ vốn là người điều hành quản lý viện trẻ hoá clinic công nghệ quốc tế chuẩn 6 sao nên cô luôn phải ý thức trong việc chăm sóc ngoại hình. Cô cho rằng trẻ đẹp không chỉ nằm ở việc dùng quần áo hiệu hay mỹ phẩm đắt tiền mà còn phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, biết yêu thương chính mình.

Nhờ kinh doanh, chủ nhân hit “Rùa Con” năm nào giờ là bà chủ sang chảnh, nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 5.

Không khó nhận ra, Trâm Nguyễn đang "lão hoá ngược" và có sự nghiệp viên mãn đáng mơ ước. Trâm Nguyễn tiết lộ cô không phải lớn lên trong gia đình giàu có nên để có được đế chế làm đẹp của riêng mình như hôm nay cần rất nhiều nỗ lực. Nữ doanh nhân cho biết cô từng đi sang nhiều nơi như Hàn Quốc, Mỹ để tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp mới, nhập khẩu công nghệ tốt bậc nhất trên thế giới về Việt Nam. Nhờ theo đuổi công việc kinh doanh làm đẹp, Trâm Nguyễn đã gây dựng nên hệ thống làm đẹp được các ngôi sao, phái đẹp tin tưởng và theo cô đây chính là quyết định đúng đắn nhất từng làm.

Nhờ kinh doanh, chủ nhân hit “Rùa Con” năm nào giờ là bà chủ sang chảnh, nhan sắc bị thời gian bỏ quên - Ảnh 6.

Bên cạnh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh, cái tên Trâm Nguyễn còn tham dự các sự kiện thời trang trong và ngoài nước như: Paris Fashion Week, Vietnam International Fashion Week. Cựu thành viên nhóm Ngũ Long Công Chúa một thời cũng từng đoạt giải Doanh nhân phong cách nhất năm tại ELLE Style Awards 2019. Hiện tại, Trâm Nguyễn vẫn đang tập trung cho công việc và không ngừng phát triển bản thân, đều đặn chia sẻ những thông điệp tích cực đến những khán giả luôn bên cạnh ủng hộ cô.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,